February 26, 2020

เสริมบุญปี 2563 เที่ยววัดอายุกว่า 100 ปี ชาวไอดีโอห้ามพลาด!!

เสริมบุญปี 2563 เที่ยววัดอายุกว่า 100 ปี ชาวไอดีโอห้ามพลาด!!

นอกจากคอนโดไอดีโอ จรัญฯ 70 ริเวอร์วิว จะมีที่ตั้งทำเลที่โดดเด่นด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แถมเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีบางพลัดที่อยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 295 เมตร เท่านั้น คอนโดมิเนียมโครงการใหม่แห่งนี้ยังอยู่ใกล้วัดที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 100 ปีอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปทำบุญเสริมดวงเพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในปี 2563 ในระยะที่สามารถเดินทางจากคอนโดโดยใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ส่วนจะมีวัดเก่าแก่อะไรบ้างนั้นมาดูกัน วัดอาวุธวิกสิตาราม กับอารามเก่าแก่สมัยอยุธยา…
แนะนำคอนโดสำหรับนักศึกษา มศว. (ห่างเพียง 120 เมตร)

แนะนำคอนโดสำหรับนักศึกษา มศว. (ห่างเพียง 120 เมตร)

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถตื่นก่อนเวลาเข้าเรียนเพียงครึ่งชั่วโมง แต่ก็ยังสามารถเดินทางไปคลาสก่อนอาจารย์เข้าสอนได้ทัน หรือสามารถใช้เวลาทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัยได้ดึกดื่น แต่ก็สามารถเดินทางกลับที่พักได้อย่างปลอดภัยโดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที สิ่งเหล่านี้จะเป็นไปได้หากคุณเลือกคอนโดใหม่สำหรับนักศึกษาที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักศึกษา มศว. โดยเฉพาะอย่าง คิว ประสานมิตร คอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้ มศว. มากที่สุด คอนโด คิว ประสานมิตร (Q…
ฮวงจุ้ยแปดทิศ! เคล็ดลับแต่งคอนโดปีหนู เสริมมงคลปี 2563

ฮวงจุ้ยแปดทิศ! เคล็ดลับแต่งคอนโดปีหนู เสริมมงคลปี 2563

หลังจากที่ได้ลงทุนซื้อคอนโดใหม่เรียบร้อยแล้ว อีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญในการทำให้คอนโดของคุณกลายเป็น ‘บ้าน’ อย่างแท้จริงก็คือการแต่งคอนโดตามสไตล์ที่คุณต้องการ และการแต่งคอนโดที่จะช่วยเสริมมงคลแก่ผู้อยู่อาศัยนั้น ก็ไม่แตกต่างไปจากการแต่งบ้านซึ่งต้องให้ความสำคัญกับหลักฮวงจุ้ยแปดทิศที่จะนำโชคลาภและความร่ำรวยมาให้เจ้าของคอนโดนั่นเอง ส่วนเคล็ดลับแต่งคอนโดปีหนูให้สอดคล้องกับหลักฮวงจุ้ยจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย ดาวหนึ่งขาว แห่งความรัก การงานและการเงิน   ดาวหนึ่งขาวเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นดาวเสริมดวงความรัก การงาน และการเงิน โดยในปีหนู 2563 นั้น ดาวหนึ่งขาวได้เคลื่อนย้ายมาประจำทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ดังนั้น คุณควรจัดห้องนอนหรือห้องทำงานที่หันหน้าไปทางทิศดังกล่าวอย่างตั้งใจ…
Wynd Plus Air Purifier เครื่องฟอกอากาศคุณภาพให้คอนโดสดชื่น

Wynd Plus Air Purifier เครื่องฟอกอากาศคุณภาพให้คอนโดสดชื่น

ปัญหาฝุ่น PM 2.5 และมลพิษทางอากาศที่เกิดขึ้นในเมืองหลวงมีแนวโน้มว่าจะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ในเวลาอันสั้น และจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนต่อไปอีกหลายปี ด้วยเหตุนี้ การรักษาสุขภาพร่างกายให้ปลอดภัย ด้วยการป้องกันตนเองจากฝุ่นพิษ จึงเป็นสิ่งที่มีความสำคัญสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในพื้นที่ที่มีปริมาณฝุ่นสูงตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้ที่กำลังจะเลือกซื้อคอนโดมิเนียมโครงการใหม่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ปัจจุบันมีวิธีรับมือฝุ่นพิษอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือการใช้เครื่องฟอกอากาศแบบพกพาคุณภาพสูงอย่าง Wynd Plus Air Purifier ที่เราเลือกมาแนะนำให้คุณได้รู้จักในวันนี้   รู้จัก Wynd…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top