March 28, 2020

EP2 เทคโนโลยีสุดล้ำ ปลอดภัยหายห่วงบนคอนโดของคุณ

EP2 เทคโนโลยีสุดล้ำ ปลอดภัยหายห่วงบนคอนโดของคุณ

หลังจากที่เราได้แนะนำ 5 เทคโนโลยีสุดล้ำที่ทำให้ให้ชีวิตบนคอนโดของคุณง่ายขึ้นไปแล้วใน EP1 คราวนี้เราก็จะมาต่อกันที่นวัตกรรมแห่งอนาคตอีก 4 ประการที่จะช่วยทำให้คอนโดของคุณมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ทั้งจากการโจรกรรมและเหตุการณ์ไม่คาดคิดอื่น ๆ นับว่าเป็นการใช้เทคโนโลยีช่วยลดความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ ตามมาดูกันเลยว่าจะมีนวัตกรรมไหนที่น่าสนใจกันบ้าง   1.เครื่องตรวจดักควันอัจฉริยะ แม้ว่าปกติแล้วคอนโดทุกโครงการจะมีเครื่องตรวจดักควันติดตั้งให้เพื่อป้องกันเหตุอัคคีภัยอยู่แล้ว แต่ในปัจจุบันคุณสามารถเปลี่ยนเครื่องตรวจดักควันดังกล่าวมาใช้ระบบอัจฉริยะของ Nest Protect ได้เช่นกัน โดยเครื่องดักฟันอัจฉริยะชนิดนี้มีจุดเด่นที่ระบบเซ็นเซอร์ที่ทนทาน…
EP1 เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ทำให้ชีวิตบนคอนโดเป็นเรื่องกล้วยๆ

EP1 เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่ทำให้ชีวิตบนคอนโดเป็นเรื่องกล้วยๆ

ในปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่าเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ มีส่วนช่วยให้การใช้ชีวิตในปัจจุบันมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่ออกแบบขึ้นเพื่อให้การดำรงชีวิตในคอนโดมีความง่ายดายมากยิ่งขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้ก็มีอยู่หลายประเภทด้วยกัน ในบทความนี้เราจึงจะพาคุณไปทำความรู้จักกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทำให้การใช้ชีวิตบนคอนโดของคุณง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก แถมยังมีการติดตั้งในคอนโดใหม่หลายแห่งแล้วอีกด้วย มาดูกันเลย   1.Nest Thermostat เครื่องปรับอุณหภูมิห้องอัตโนมัติ หนึ่งในปัญหาคลาสสิคที่หลายคนพบในคอนโดคือการทำงานของเครื่องปรับอากาศที่บางครั้งก็หนาวหรือร้อนเกินไป ไม่สามารถหาจุดลงตัวได้สักที จะดีแค่ไหนที่คุณมีเครื่องปรับอุณหภูมิห้องอัตโนมัติที่สามารถช่วยควบคุมการทำงานของเครื่องปรับอากาศ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับอุณหภูมิห้องได้อย่างเป็นเอกภาพ ช่วยรักษาอุณหภูมิคอนโดให้มีความเหมาะสม อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าได้มหาศาลในระยะยาว…
แนะนำ 5 โรงเรียนดังย่านสุขุมวิท ใครมีลูกมีหลานต้องอ่าน!!

แนะนำ 5 โรงเรียนดังย่านสุขุมวิท ใครมีลูกมีหลานต้องอ่าน!!

พ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนล้วนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบุตรหลานของตนเอง โดยเฉพาะการศึกษาที่ได้มาตรฐาน หลักสูตรที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของผู้เรียน และชื่อชั้นที่เป็นเครื่องการันตีคุณภาพของโรงเรียน ซึ่งบริเวณย่าน คอนโดสุขุมวิท ก็เป็นย่านธุรกิจที่มีโรงเรียนชื่อดังอยู่ไม่น้อย และจะมีอะไรที่ดีไปกว่าการได้เดินไปส่งลูกเข้าเรียนแล้วเดินทางต่อไปยังออฟฟิศโดยใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที วันนี้เราจึงขอแนะนำให้คุณรู้จักกับโรงเรียนชื่อดังในย่านนี้ จำนวน 5 แห่งด้วยกัน ประกอบด้วย   1.St.Andrew International School -Sukhumvit 107 St.Andrew…
ยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2 คอนโดเพื่อสุขภาพ ที่ยกธรรมชาติมาไว้ในเมือง

ยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2 คอนโดเพื่อสุขภาพ ที่ยกธรรมชาติมาไว้ในเมือง

คอนโดจำนวนมากในปัจจุบันถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคอนโดติดสถานศึกษา คอนโดในย่านธุรกิจ คอนโดติดรถไฟฟ้า หรือคอนโดเพื่อการลงทุน แต่มีคอนโดน้อยแห่งที่จะให้ความสำคัญกับการเป็นคอนโดเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรักธรรมชาติอย่างแท้จริง หนึ่งในนั้นคือคอนโดยูนิโอ สุขุมวิท 72 เฟส 2 ที่นิยามตนเองว่าเป็นคอนโดที่ยกธรรมชาติมาไว้ในเมือง เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น วันนี้เราจะพาคุณมาคำตอบ   คอนโดย่านสุขุมวิทติดรถไฟฟ้า นอกจากย่านสุขุมวิทจะเป็นที่ตั้งของออฟฟิศและห้างสรรพสินค้าชื่อดังแล้ว บริเวณดังกล่าวยังรายล้อมไปด้วยโรงเรียนทั้งไทยและนานาชาติชื่อดังอีกด้วย จึงทำให้หลายคนคิดที่จะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวในย่านดังกล่าว เนื่องจากมีทุกสิ่งพร้อมเสร็จสรรพจบในที่เดียว…
5 วิธีสร้างสุขภาพดีบนคอนโดของคุณ (ทำแล้วชีวิตเปลี่ยน)

5 วิธีสร้างสุขภาพดีบนคอนโดของคุณ (ทำแล้วชีวิตเปลี่ยน)

ปัจจุบันเป็นเรื่องดีที่คนจำนวนมากหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น เพราะการไม่มีโรคภัยนับว่าเป็นลาภอันประเสริฐ อย่างไรก็ตาม การใช้ชีวิตในเมืองใหญ่มิอาจหลีกเลี่ยงมลภาวะต่าง ๆ ที่อาจส่งผลต่อสุขภาพได้ ไม่ว่าคุณจะพักอาศัยอยู่ในบ้านหรือคอนโดก็ตาม วันนี้เราจึงขอนำเสนอ 5 วิธีสร้างสุขภาพที่ดีบนคอนโดที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ได้อย่างมีความสุขและปลอดโรคภัยไข้เจ็บ   1.เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ คำกล่าว ‘You are what you eat’ ไม่เคยเสื่อมมนต์ขลัง หากคุณต้องการสุขภาพที่แข็งแรง…
6 เรื่องน่ารู้!! เกี่ยวกับโรงเรียนนานาชาติสำหรับผู้ปกครอง

6 เรื่องน่ารู้!! เกี่ยวกับโรงเรียนนานาชาติสำหรับผู้ปกครอง

หนึ่งในการตัดสินใจที่พ่อแม่ผู้ปกครองทุกคนต้องพานพบในชีวิตคือการเลือกโรงเรียนให้ลูก ซึ่งอาจดูราวกับว่าไม่มีอะไรซับซ้อน แต่ครั้นต้องตัดสินใจจริง ๆ แล้ว กลับพบว่ามีปัจจัยเกี่ยวข้องที่ต้องนำมาพิจารณามากมาย ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียง ความเหมาะสม และความสะดวกสบายในการเดินทาง กระนั้น สำหรับผู้ที่พักอาศัยอยู่ในย่านสุขุมวิท คงไม่มีโรงเรียนไหนที่จะมีความเหมาะสมและครบเครื่องไปกว่าโรงเรียนนานาชาติอีกแล้ว เพราะอะไรน่ะหรือ วันนี้เรามีคำตอบ   1.มีหลักสูตรครอบคลุมทุกระดับชั้น เชื่อว่าเด็กส่วนใหญ่เมื่อปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมของโรงเรียนแล้วก็คงไม่อยากย้ายโรงเรียนเมื่อขึ้นชั้นสูงขึ้น ซึ่งโรงเรียนนานาชาติ St.Andrew สุขุมวิท…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top