March 30, 2020

รีวิวแบรนด์ “ยูนิโอ” คอนโดคนเมืองราคาสุดคุ้มจากอนันดา

รีวิวแบรนด์ “ยูนิโอ” คอนโดคนเมืองราคาสุดคุ้มจากอนันดา

หากพูดถึงคอนโดในทําเลใกล้รถไฟฟ้า ในดีไซน์สวย คงไม่พ้นต้องนึกถึงแบรนด์ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ แต่หลายๆคนอาจยังไรู้ว่า คอนโดของอนันดา ที่ใกล้รถไฟฟ้าในราคาที่จับต้องได้ ประหยัด ถูกและคุ้ม ก็มีอยู่เช่นกัน นั่นคือโครงการใน “แบรนด์ยูนิโอ” คอนโดสำหรับวิถีคนเมือง ที่เน้นเรื่องดีไซน์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังเป็นโครงการติดรถไฟฟ้า โดยมีตั้งแต่เส้นแบริ่ง บางนา ติวานนท์ ฯลฯ…
ข่าวดีที่วงศ์สว่าง!! เชิญชมโครงการติดรถไฟฟ้า (ใกล้เพียงก้าวเดียว)

ข่าวดีที่วงศ์สว่าง!! เชิญชมโครงการติดรถไฟฟ้า (ใกล้เพียงก้าวเดียว)

การพักอาศัยในจุดที่เดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า ติดแหล่งชุมชนและห้อมล้อมไปด้วยร้านของกินอร่อยๆ นั่นคือสวรรค์ของคนทำงานที่อยากจะมีคอนโดมิเนียมคุณภาพดีๆ อยู่กับครอบครัว ซึ่งก็คงต้องยกให้ คอนโดติดรถไฟฟ้า จากโครงการไอดีโอสุขุมวิท ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่หลายคนต้องการ แต่สำหรับใครที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองหลวง โครงการไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์ คอนโด HighRise 30 ชั้นที่ตกแต่งแบบ Luxury และใกล้กับ MRT…
รีวิวโครงการไอดีโอ สุขมวิท-พระราม 4 กับแนวคิดธรรมชาติกลางเมือง!!

รีวิวโครงการไอดีโอ สุขมวิท-พระราม 4 กับแนวคิดธรรมชาติกลางเมือง!!

ว่ากันว่าธรรมชาติจะสามารถบำบัดและฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้าในการทำงานได้ ดังนั้น คงจะดีไม่น้อยหากที่พักอาศัยของคุณใกล้ชิดกับธรรมชาติและมีสิ่งแวดล้อมอันเป็นมิตรต่อร่างกาย เพราะปัจจุบันเมืองไทยเต็มไปด้วยฝุ่นควันและมลพิษมากมาย ทำให้ชีวิตทุกวันต้องเผชิญกับปัญหาสารพัด ดังนั้น เมื่อเสร็จจากการทำงาน หลายคนก็ย่อมต้องการสถานที่ดีๆ ที่เอื้อต่อการพักผ่อนได้มากที่สุด โครงการไอดีโอ สุขมวิท-พระราม 4 ถือเป็นโครงการใหม่จากไอดีโอ ที่จะทำให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ ณ คอนโดมิเนียมสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติอันแสนอบอุ่น พร้อมสัมผัสกับชีวิตอันแสนเรียบง่าย อีกทั้งยังช่วยให้คุณได้รับการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดีให้คุณในทุกๆ วัน…
แนะนำโครงการใหม่จากไอดีโอ เอาใจเด็กจุฬากันแบบสุดๆ

แนะนำโครงการใหม่จากไอดีโอ เอาใจเด็กจุฬากันแบบสุดๆ

ถ้าสามารถเลือกอาศัยอยู่ได้หนึ่งย่าน หลายคนต้องอยากอยู่ตรงถนน “สามย่าน” อย่างแน่นอน เพราะใกล้สถานที่สำคัญใจกลางเมืองอย่าง “สยาม” และสามารถเดินทางได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือบีทีเอสก็สามารถมาได้ และแถวนั้นยังมีมหาวิทยาลัยชื่อดัง อย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ทำให้มีนักศึกษาหลายคนต้องการที่พักที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตของพวกเขาได้ ด้วยเพราะเหตุผลดังกล่าว โครงการคอนโดจากอนันดา ได้เข้าใจความต้องการนั้นเป็นอย่างดี จึงเกิดเป็นโครงการไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ที่มองเห็นปัญหาพื้นที่ส่วนกลางที่ไม่ตอบโจทย์ชีวิตนักศึกษา ทำให้ไอดีโอ ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top