April 2020

'บันทึกการเดินทาง' น่าอ่าน เสมือนได้ออกไปเที่ยวด้วยตัวเอง

'บันทึกการเดินทาง' น่าอ่าน เสมือนได้ออกไปเที่ยวด้วยตัวเอง

ถึงจะหยุดอยู่บ้าน แต่การเดินทางไม่เคยหยุด เพราะวันนี้เรามีหนังสือ “บันทึกการเดินทาง” น่าอ่าน ที่คัดพิเศษมาแนะนำ โดยหนังสือเหล่านี้จะทำให้คุณ เสมือนได้ออกเดินทางด้วยตัวเอง …จะมีเล่มไหนบ้าง และสนุกแค่ไหน ตามไปดูกันเลยครับ New York 1st Time ผู้เขียน : ธนชาติ ศิริภัทราชัย สำนักพิมพ์…
5 วิธีออกกำลังกายบนคอนโด ให้หุ่นฟิตเฟิร์มในช่วงกักตัว

5 วิธีออกกำลังกายบนคอนโด ให้หุ่นฟิตเฟิร์มในช่วงกักตัว

สถานการณ์โควิด-19 ได้เปลี่ยนพฤติกรรมของทุกคนไปอย่างสิ้นเชิง หลายคนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพกันอย่างมากขึ้น โดยเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อทำให้ร่างกายแข็งแรง สามารถต้านทานไวรัสต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม แต่ด้วยนโยบาย Social Distancing ทำให้หลายคนไม่สามารถไปออกกำลังกายกลางแจ้ง หรือสนามกีฬาได้ วันนี้เราจึงนำวิธี Workout ง่ายๆ ในคอนโดมาฝากทุกคนกัน โดยเฉพาะใครที่อยู่คอนโดของอนันดา ยิ่งไม่ควรพลาดกันอย่างเด็ดขาด รับรองเลยว่าหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม…
สิ่งที่คุณต้องรู้ 8 ข้อในการอาศัยอยู่คอนโดมิเนียม

สิ่งที่คุณต้องรู้ 8 ข้อในการอาศัยอยู่คอนโดมิเนียม

คนทำงานยุคใหม่ มักจะมองหาที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองกันอย่างมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานในเมืองใหญ่ใจกลางมหานครอย่างกรุงเทพ นั่นคือ ที่พักกับที่ทำงานจะต้องเดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ดังนั้น การอยู่คอนโดมิเนียมโดยเฉพาะโครงการของอนันดา จึงนับว่าเหมาะสมอย่างมาก เนื่องจากเป็นคอนโดดีไซน์สวย และตั้งอยู่บนทำเลดี โดยเฉพาะหากคุณเลือกพักอาศัยเพียงคนเดียว เรื่องของความปลอดภัยก็ต้องมาเป็นอันดับ 1 เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าภัยร้ายจะมาถึงตัวตอนไหน เพราะฉะนั้น วันนี้เราจึงนำ 8 ข้อควรรู้ในการอยู่คอนโด…
10 วิธีแต่งคอนโดพื้นที่น้อย ให้ดีไซน์สวยงาม อยู่ง่าย สบายไม่แออัด

10 วิธีแต่งคอนโดพื้นที่น้อย ให้ดีไซน์สวยงาม อยู่ง่าย สบายไม่แออัด

คนทำงานในเมืองส่วนใหญ่เริ่มมองหาที่พักติดรถไฟฟ้า และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความสมบูรณ์แบบ เพราะภาระงานที่ทำในปัจจุบันล้วนเต็มไปด้วยความเหนื่อยล้า ต้องทุ่มเทให้กับงานแทบตลอด 24 ชั่วโมง การเลือกอยู่คอนโดมิเนียมจึงตอบโจทย์ความต้องการได้ดีที่สุด และสำหรับใครที่กำลังต้องการเพิ่มพื้นที่ในคอนโด โดยเฉพาะชาวคอนโดอนันดา หากคุณรู้สึกว่าพื้นที่ใช้สอยน้อย คับแคบหรือข้าวของที่มีเยอะจนไม่รู้จะเก็บไว้ตรงไหน วันนี้เราก็มี 10 วิธีตกแต่งคอนโดตามแบบฉบับของเรามาฝาก รับรองว่าหากแต่งตามนี้แล้วจะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้งานภายในคอนโดได้มากยิ่งขึ้นแน่นอน   1.เพิ่มความกว้างด้วยโทนสีสว่าง หากคุณรู้สึกว่าห้องมีความคับแคบ ลองปรับสีภายในห้องดูก็จะช่วยเพิ่มความสว่างภายในห้องได้ โดยคุณอาจจะเลือกแต่งห้องด้วยโทนสีสว่าง…
สำรวจนิสัย!! ถ้าคุณเป็นคนแบบนี้ต้องอยู่คอนโดเท่านั้น

สำรวจนิสัย!! ถ้าคุณเป็นคนแบบนี้ต้องอยู่คอนโดเท่านั้น

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสะดวกสบาย และต้องการพื้นที่ส่วนตัวในการใช้ชีวิต อีกทั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าหรือทำเลที่เดินทางสะดวก การอาศัยอยู่คอนโดของอนันดา ถือว่าเหมาะสมอย่างมาก เพราะมีทุกอย่างครบครันตามที่คุณต้องการ แต่หากคุณอยากได้พื้นที่ขนาดใหญ่ การอยู่บ้านอาจตอบโจทย์ได้ดีกว่า ซึ่งใครที่ยังลังเลไม่รู้จะเลือกที่พักอาศัยแบบไหนดี เราจึงนำ 8 นิสัยที่บ่งบอกว่าคุณควรเลือกอยู่คอนโดเท่านั้นมาฝาก! เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจง่ายยิ่งขึ้น   1.ชอบการใช้ชีวิตในเมืองหลวง เมืองหลวงเต็มไปด้วยแสงสี และสิ่งสวยงามล่อตาล่อใจมากมาย อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่คอนโดมิเนียมจะถูกสร้างขึ้นใจกลางเมือง เพราะเป็นจุดที่ง่ายต่อการเดินทาง…
ฮวงจุ้ยคอนโด วิธีเลือกห้องให้เป็นมงคลเพื่อช่วยเสริมดวงชะตา

ฮวงจุ้ยคอนโด วิธีเลือกห้องให้เป็นมงคลเพื่อช่วยเสริมดวงชะตา

การเลือกที่พักอาศัย นอกจากทำเลที่ตั้ง ดีไซน์ และราคาแล้ว การเลือกตามหลักฮวงจุ้ย คือสิ่งที่หลายคนควรให้ความสำคัญเช่นกัน เพราะการเลือกซื้อคอนโดมิเนียม ถือเป็นการสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต จึงต้องเลือกสรรองค์ประกอบและปัจจัยทุกอย่างให้ครบครันสมบูรณ์ โดยคอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้เป็นอย่างดี ต้องยกให้คอนโดอนันดา คอนโดที่เข้าใจทุกความต้องการ แต่การเลือกคอนโดให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ย จะต้องเลือกอย่างไร วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากทุกคนกันแล้วดังนี้   1.เลือกห้องที่มองเห็นวิวภายนอก อันดับแรกควรเลือกคอนโดมิเนียมที่สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ เพราะจะช่วยให้คุณได้รับพลังงานดีๆ เป็นพลังที่จะช่วยขับเคลื่อนและหล่อเลี้ยงทำให้มีกระแสพลังงานที่ดีไหลเวียนเข้ามามากมาย…
ให้ธรรมชาติโอบล้อมคุณ!! รีวิวไอดีโอโมบิ สุขุมวิท อีสต์พ้อยท์

ให้ธรรมชาติโอบล้อมคุณ!! รีวิวไอดีโอโมบิ สุขุมวิท อีสต์พ้อยท์

แน่นอนว่าทุกวันหยุด หลายคนมักจะเลือกหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ เพื่อไปพักผ่อนตามแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติใกล้กรุง เพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจจากการทำงานอันเหนื่อยหนักมาตลอดสัปดาห์ ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่สดใสอีกครั้ง แต่การพักผ่อนเช่นนี้อาจทำได้แค่เดือนละครั้ง เพราะคนทำงานยุคใหม่แทบไม่มีเวลาได้พักเท่าไรนัก แต่ก็นับเป็นเรื่องดีไม่น้อย หากที่พักอาศัยที่คุณเลือกจะมีพื้นที่สีเขียวโอบล้อมเอาไว้ อย่างโครงการ ไอดีโอโมบิ สุขุมวิท อีสต์พ้อยท์ คอนโดมิเนียมใกล้ชิดธรรมชาติ ที่หากคุณได้เข้าพักแล้วจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน และวันนี้เราก็จะพาคุณไปทำความรู้จักกับโครงการนี้กันให้มากขึ้น ดังรายละเอียดต่อไปนี้ รายละเอียดโครงการที่คุณควรรู้ หลายคนมองว่าการสร้างพื้นที่ธรรมชาติใจกลางเมืองดูเป็นเรื่องยาก แต่อนันดาเข้าใจทุกความต้องการได้อย่างล้ำลึกแท้จริง…
เปลี่ยนบรรยากาศ 3 ร้านอาหารสุดหรู สำหรับชาวไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว

เปลี่ยนบรรยากาศ 3 ร้านอาหารสุดหรู สำหรับชาวไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว

หากคุณกําลังมองหา คอนโดจรัญ ริมนํ้าต้องไม่พลาดกับคอนโดไอดีโอ จรัญฯ 70-ริเวอร์วิว นอกจากบรรยากาศคอนโดที่สามารถรับชมวิวของแม่นํ้าเจ้าพระยาแล้ว ที่นี่ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่น่าสนใจมาก และที่คุณไม่ควรพลาดมากที่สุดเห็นจะเป็น 3 ร้านอาหารสุดหรู ที่ไม่ว่าใครก็อยากมาลิ้มรสชาติแสนอร่อยท่ามกลางบรรยากาศดีๆ ซึ่งถือว่าเป็นการได้มาเปลี่ยนบรรยากาศให้วันที่แสนน่าเบื่อ กลายเป็นวันที่สุดพิเศษและแสนจะโรแมนติกอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะมากินอาหารกับคนรัก เพื่อนหรือครอบครัวก็ฟินสุดๆ แน่นอน ซึ่งร้านอาหารสุดหรูเหล่านั้น ก็มีดังนี้   1.CHON…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top