May 12, 2020

Facade Design ทาวน์เฮาส์ของคนยุคใหม่

Facade Design ทาวน์เฮาส์ของคนยุคใหม่

หากพูดถึงทาวน์เฮ้าส์ท่านคงจินตนาการถึงบ้านตึก 2-3 ชั้นหน้าตาธรรมดาที่แสนอึดอัด แน่นอนครับว่านั่นคือเอกลักษณ์ของทาวน์เฮาส์ในปัจจุบัน แต่ไม่ใช่สำหรับโครงการของอนันดา เราพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะเปลี่ยนทาวน์เฮาส์แบบเดิมๆให้เป็นมากกว่าทาวน์เฮาส์ธรรมดาที่ท่านเคยสัมผัส ด้วยแนวคิดการออกแบบที่หลากหลายนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว   Facade เปลี่ยนมุมธรรมดาให้ Modern ทันตาเห็น เราได้วางแนวคิดการออกแบบสำหรับทาวน์เฮาส์เอาไว้มากมายและหนึ่งในนั้นก็คือ Facade Design ซึ่งหมายถึงการออกแบบเพื่อเน้นส่วนหน้าและภายนอก จากทาวน์เฮาส์หน้าตาน่าเบื่อแบบเดิม กลายเป็นทาวน์เฮาส์ในสไตล์โมเดิร์นยุคใหม่ มีการใช้มุมเหลี่ยมและลายเส้นต่างๆในการออกแบบ ให้ทาวน์เฮาส์ของเราดูดีและมีมิติมากยิ่งขึ้น…
Landscape Design แนวคิดออกแบบด้วยมุมมองที่เหนือระดับ

Landscape Design แนวคิดออกแบบด้วยมุมมองที่เหนือระดับ

คอนโดมิเนียมเป็นอีกทางเลือกยอดนิยมสำหรับคนเมืองที่ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ กว่าจะได้กลับถึงที่พักก็ทำเหนื่อยล้าไปทั้งตัว ทำให้วันหยุดของหลายคนอยากนอนพักผ่อนและไม่อยากออกไปไหน ทางอนันดาเราเข้าใจถึงวิถีชีวิตแบบนี้เป็นอย่างดี เราจึงได้สร้างสรรค์และออกแบบแนวคิดที่เรียกว่า Landscape Design   เปลี่ยนมุมอึดอัดไปกับแนวคิด Landscape แนวคิด Landscape Design หรือการออกแบบเพื่อสร้างภูมิทัศน์ คอนโดมิเนียมหลายโครงการของเราใช้แนวคิดนี้เป็นหลัก เพื่อสร้างทิวทัศน์และภูมิประเทศที่โปร่งโล่งสบาย มองไปท้ายซ้ายก็เจอธรรมชาติ มองไปทางขวาก็เจอผิวน้ำ หรือจะมองไปด้านหน้าและด้านหลังก็เห็นท้องฟ้ากว้างไกลไม่สิ้นสุด  ประกอบด้วยเดิมทีทางเราค่อนข้างเน้นเรื่องส่วนกลางเป็นพิเศษ…
Iconic Design แนวคิดออกแบบโดดเด่นไร้ที่ติ

Iconic Design แนวคิดออกแบบโดดเด่นไร้ที่ติ

บ้าน!! อีกหนึ่งสถานที่แสนอบอุ่นที่ใครก็ต้องนึกถึง เชื่อว่าใครก็ตามที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ต้องมีบ้านในฝันแล้วอย่างแน่นอน และหลายท่านคงกำลังทำงานเก็บเงินเพื่อซื้อบ้านหลังนั้น คำถามก็คือ? ท่านอยากได้บ้านหน้าตาแบบไหน ท่านอยากให้โลเคชั่นรอบตัวบ้านเป็นอย่างไร หากยังนึกไม่ออกมาลองอ่านบทความนี้ดูครับ   เป็นมากกว่าบ้านธรรมดาด้วย Iconic Design บ้านคือรางวัลชีวิตที่สำคัญที่สุดสำหรับตัวท่านและครอบครัว ช่วงเวลาดีๆที่อยู่ในบ้านหลังโปรดท่านจะรู้สึกสบายใจอย่างมาก ไม่ว่าท่านจะเดินไปมุมไหนของบ้านท่านจะรู้สึกอบอุ่น การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ลายเส้นที่สอดรับกันอย่างมีมิติ อุปกรณ์ภายในที่สัมผัสได้ถึงความคงทน ทั้งหมดนี้อยู่ในแนวคิดการออกแบบของเราที่เรียกว่า Iconic…
มิติใหม่แห่งการพักผ่อนกับ 5 ห้องนอน ของคอนโดในฝัน ที่หลายคนอยากได้!!

มิติใหม่แห่งการพักผ่อนกับ 5 ห้องนอน ของคอนโดในฝัน ที่หลายคนอยากได้!!

มนุษย์ออฟฟิศหลายคนในเวลานี้ มักจะมาพร้อมพฤติกรรมการทำงานที่แทบจะทุ่มเวลาเกือบ 24 ชั่วโมง แถมยังต้องเจอกับภาวะความเครียดและปัญหาจากการเดินทาง ส่งผลให้การเลือกที่พักอาศัยกลายเป็นสิ่งสำคัญ ที่ต้องตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และการเลือกอยู่คอนโดติดรถไฟฟ้าดูจะเหมาะสมอย่างมาก เพราะเดินทางง่าย ประหยัดเวลา โดยเฉพาะห้องนอนต้องช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงนำ 5 ห้องนอน ของคอนโดในฝันที่หลายคนปรารถนามาฝากกัน จะเป็นแบบไหนนั้น ไปติดตามกันเลย   1.คิว ประสานมิตร…
อนันดาจัดให้!! คอนโดห้องใหญ่ ขนาดจัดเต็มที่ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

อนันดาจัดให้!! คอนโดห้องใหญ่ ขนาดจัดเต็มที่ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

อุดมสุข จัดเป็นย่านชานเมือง ที่เต็มไปด้วยความเจริญทั้งการค้า และการคมนาคม จึงไม่แปลกที่จะมีผู้พักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะมีสำนักงาน บริษัทต่างๆ เปิดในย่านดังกล่าวกันเยอะ อีกทั้งยังเดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า หรือจะขึ้นรถเมล์ก็สะดวกไม่แพ้กัน ทำให้ทางอนันดา มองเห็นถึงโอกาสจึงเกิดเป็นโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 คอนโดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สูง 28…
6 ไอเดียแต่งคอนโด 1 ห้องนอนให้น่าอยู่เหมาะแก่การพักผ่อน

6 ไอเดียแต่งคอนโด 1 ห้องนอนให้น่าอยู่เหมาะแก่การพักผ่อน

สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของคนถูกปรับเปลี่ยนไปอย่างมาก โดยเฉพาะนโยบายการทำงานแบบ Work From Home ของหลายๆบริษัท หลายคนที่อยู่บ้านเลยรู้สึกอยากหันมาตกแต่งที่พักอาศัย อย่างบ้าน คอนโด ให้มีความน่าอยู่เพิ่มมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และทำให้การพักผ่อนสมบูรณ์แบบมากขึ้นนั่นเอง สำหรับใครที่อยู่คอนโดก็อาจเกิดข้อสงสัยว่า จะแต่งคอนโดอย่างไรให้สวยงาม เพราะแนวทางการแต่งบ้านมีหลายสไตล์มาก ดังนั้น วันนี้เราจึงขอนำ 6 ไอเดียตกแต่งคอนโด…
Review ซื้อคอนโด 2 ห้องนอนติดรถไฟฟ้าที่ไหนคุ้มสุด!!

Review ซื้อคอนโด 2 ห้องนอนติดรถไฟฟ้าที่ไหนคุ้มสุด!!

สำหรับมนุษย์เงินเดือนแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่าเดินทางถือเป็น 30% ของเงินเดือน ซึ่งหากคุณประหยัดส่วนนี้ได้ ย่อมทำให้มีเงินเหลือใช้มากขึ้นแน่นอน แต่ด้วยวิถีชีวิตของมนุษย์ออฟฟิศที่ต้องเดินทางไปทำงานเกือบทุกวัน ทำให้หลีกเลี่ยงภาระตรงนี้ไปไม่ได้ ดังนั้น การมองหาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า อาจเป็นคำตอบที่ใช่! และเนื่องจากคอนโดมีราคาให้เลือกหลากหลายแตกต่างกันไปตามรูปแบบและสไตล์ ซึ่งใครที่มองว่าห้องคอนโดมีความคับแคบเกินไป อาจจะเลือกอยู่เป็นห้องแบบ 2 ชั้นก็ได้ เพื่อช่วยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายยิ่งขึ้น แถมไม่ต้องกังวลถึงคนในครอบครัว เพราะยังสามารถแชร์พื้นที่กันได้อย่างลงตัวนั่นเอง ซื้อคอนโด…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top