October 23, 2020

Sixpresso Coffee หอมกลิ่นอายญี่ปุ่น ในบรรยากาศเรือนกระจก

Sixpresso Coffee หอมกลิ่นอายญี่ปุ่น ในบรรยากาศเรือนกระจก

“เหมือนได้เที่ยวญี่ปุ่น” นิยามความประทับใจแรกเมื่อได้มาเยือน Sixpresso Coffee คาเฟ่เรือนกระจกในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ แต่เจือกลิ่นอายญี่ปุ่น โดยตั้งอยู่ใกล้ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ 4.2 กม. จนเราอดใจไม่ไหวต้องพาคุณมาเยือน :: ญี่ปุ่นจ๋า ในซอยสุขุมวิท 103 หากใครขับรถผ่านไปมาในซอยสุขุมวิท 103…
4 เทรนด์ Ecommerce ที่น่าสนใจในปี 2021

4 เทรนด์ Ecommerce ที่น่าสนใจในปี 2021

จากแนวโน้มการเติบโตในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาของตลาด ECommerce จะเห็นได้ว่าช่องทางออนไลน์ถือเป็น #NewNormal ของพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันที่เราไม่ควรมองข้ามในการสร้างรายได้ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมกับธุรกิจในปี 2021 ที่กำลังจะถึงนี้ เรามี 4 เทรนด์ Ecommerce ที่น่าสนใจมาฝากทุกคนกันครับ Voice Commerce ในยุคที่ทุกอย่างสามารถสั่งการได้ผ่านเสียง แนวโน้มเทรนด์ ECommerce…
แมทช์ขนาดทีวีกับห้องอย่างไรให้ลงตัว

แมทช์ขนาดทีวีกับห้องอย่างไรให้ลงตัว

ในยุคที่ทีวีเป็นทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและของแต่งบ้านไปในตัว หลายๆ คนจึงมักเลือกซื้อทีวีขนาดใหญ่เพื่อหวังคุณภาพในการรับชมที่เต็มตาและชัดเจนยิ่งกว่า แต่รู้หรือไม่ว่าทีวีขนาดใหญ่เหล่านี้ต่างก็ต้องการระยะห่างในการรับชมที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน ดังนั้นก่อนที่จะซื้อทีวีสักเครื่องชาว Gen C ควรเช็คขนาดระยะห่างระหว่างที่ตั้งทีวีและที่นั่งตามข้อมูลที่เรารวบรวมมาให้ เพื่อที่จะได้ขนาดทีวีที่เหมาะสมกับการรับชมนั่นเองครับ ขนาดทีวี – ระยะห่างที่เหมาะสม (ประมาณ) 26 นิ้ว – 1 เมตร 32 นิ้ว…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top