November 18, 2020

จัดอันดับ!! 3 โครงการสุขุมวิท คอนโดในฝันของใครหลายๆ คน

จัดอันดับ!! 3 โครงการสุขุมวิท คอนโดในฝันของใครหลายๆ คน

เมื่อการอยู่บ้านไม่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ การเลือกอาศัยในคอนโดมิเนียมจึงเป็นคำตอบที่ใช่! เนื่องจากผู้คนในยุคปัจจุบันต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ทำให้การออกมาอยู่คอนโดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เป็นอิสระส่วนตัวได้เป็นอย่างดี และหนึ่งในโครงการที่คนส่วนใหญ่มักจะเลือกเป็นอันดับแรกก็คือ โครงการสุขุมวิท เพราะตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม สามารถเดินทางไปยังที่ต่างๆ ได้โดยง่าย อีกทั้งยังเป็นคอนโดที่ออกแบบได้ทันสมัยสวยงาม เพราะฉะนั้น เราจึงมาแนะนำ 3 คอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิทที่น่าสนใจมาฝากกันดังนี้   1.คิวประสานมิตร เริ่มต้นด้วย โครงการสุขุมวิท ที่ตั้งอยู่ใจกลางอโศก และอยู่ไม่ห่างจากเพชรบุรีกับโครงการคิวประสานมิตรที่สร้างมาเพื่อคนรุ่นใหม่…
Checklist อยากได้ คอนโดแถวสุขุมวิท ต้องอ่านบทความนี้

Checklist อยากได้ คอนโดแถวสุขุมวิท ต้องอ่านบทความนี้

เนื่องจากคนทำงานรุ่นใหม่อยากจะมีชีวิตที่สะดวกสบายและเป็นอิสระมากขึ้น หลายคนจึงเริ่มมองหาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตามที่ตนเองต้องการได้อย่างลงตัว และหนึ่งในย่านที่ถูกจับจองมากที่สุด ก็คือ ย่านสุขุมวิท เพราะเป็นทำเลทองที่เหมาะแก่การพักอาศัยและการลงทุน ส่งผลให้คนทำงานส่วนใหญ่ซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท กันอย่างมากมายนั่นเอง แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีคอนโด และมีแผนกำลังจะซื้อคอนโดในย่านดังกล่าว วันนี้เรามี 5 ข้อต้องรู้ ก่อนการเลือกซื้อ คอนโดติด BTS ย่านสุขุมวิทมาฝากกัน เพื่อให้คุณตัดสินใจซื้อ คอนโดแถวสุขุมวิท…
เลือกซื้อโครงการย่านสุขุมวิทอย่างไร ให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่

เลือกซื้อโครงการย่านสุขุมวิทอย่างไร ให้ตอบโจทย์คนยุคใหม่

คนทำงานยุคใหม่ เริ่มมองหาที่พักอาศัยที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากขึ้น เพราะปัจจุบันเริ่มหลายๆ บริษัทเริ่มเปิดกว้างให้พนักงานทำงานที่บ้านได้อย่างน้อย 1 วัน ส่งผลให้คนรุ่นใหม่ต้องการอาศัยอยู่คอนโดมากกว่าบ้าน เพราะเงียบสงบ อิสระและเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเหมาะสมกับการพักผ่อนหย่อนใจได้อย่างเต็มที่ ซึ่งหนึ่งในย่านที่คนทำงานให้ความสนใจ คงหนีไม่พ้นโครงการย่านสุขุมวิท เพราะเดินทางสะดวกและใกล้ที่ทำงาน ดังนั้น ลองมาดูกันว่าวิธีการเลือกซื้อคอนโดแถวสุขุมวิทจะต้องพิจารณาถึงอะไรบ้าง   1.เลือกทำเลให้เหมาะสม คนทำงานรุ่นใหม่อยู่ออฟฟิศในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ทำให้การเลือกคอนโดมิเนียมต้องมีความสะดวกและใกล้ที่ทำงาน ส่งผลให้ย่านสุขุมวิทเป็นทำเลที่เหมาะสม…
LIVE PEACEFULLY ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 ความสงบที่แท้จริง!!

LIVE PEACEFULLY ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 ความสงบที่แท้จริง!!

ใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้ชิดธรรมชาติ มาทางนี้ไม่มีผิดหวัง! เพราะโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 จากอนันดา คือหนึ่งในโครงการที่ผสมผสานสไตล์ความเป็นโมเดิร์น และความเรียบง่ายเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังช่วยให้ลูกบ้านได้สูดอากาศบริสุทธิ์จากพื้นที่สีเขียวใจกลางเอกมัยได้อย่างสดชื่นเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นคอนโดมิเนียมเพื่อชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะชีวิตแต่ละวันเจอแต่ปัญหา เหน็ดเหนื่อยกลับมาก็มักจะมาพร้อมความเครียดสะสม แต่หากคุณได้พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ รับรองจะช่วยให้สุขภาพจิตของคุณแฮปปี้ขึ้นแน่นอน   รายละเอียดโครงการ ไอดีโอ โมบิ…
IDEO Q Sukhumvit 36 โครงการสุดหรู พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย

IDEO Q Sukhumvit 36 โครงการสุดหรู พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย

ต้องยอมรับเมื่อโลกก้าวหน้าไปไกลมากขึ้น แม้แต่ในเรื่องของที่พักอาศัยก็ไม่ได้หยุดนิ่งที่จะพัฒนาตาม เพราะเรามักจะเห็นว่าสถานที่พักอาศัยส่วนใหญ่ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมหรูๆ มักจะมีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาปรับใช้เพื่อช่วยให้การดำเนินชีวิตมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และหนึ่งในโครงการจากอนันดาก็ได้นำนวัตกรรมใหม่เข้ามาใช้กับโครงการ IDEO Q Sukhumvit 36 หนึ่งในโครงการระดับ Luxury ใจกลางทองหล่อที่คนทำงานในเมืองส่วนใหญ่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของ ดังนั้น หากใครที่มองหาคอนโดมิเนียมสุดหรู ออกแบบได้อย่างทันสมัย แถมติดบีทีเอสทองหล่อ ไม่ถึง 10…
IDEO Mobi Asoke กับแนวคิดแห่งอนาคต The Progressive จากอนันดา

IDEO Mobi Asoke กับแนวคิดแห่งอนาคต The Progressive จากอนันดา

ใครบอกโลกอนาคตกับที่พักอาศัยไปด้วยกันไม่ได้ บอกเลยคุณต้องเปลี่ยนความคิดใหม่! เพราะโครงการ IDEO Mobi Asoke จากแบรนด์อนันดา มาพร้อมการออกแบบภายใต้แนวคิด The Progressive หรือความก้าวล้ำของการใช้ชีวิตบนโลกอนาคตกับคอนโดมิเนียมที่จะทำให้คุณได้สัมผัสการใช้ชีวิตบนพื้นที่แห่งความต่าง พร้อมให้คุณดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลทอง และเป็นหนึ่งในย่านธุรกิจใจกลางเมืองของกรุงเทพฯ อย่างถนนเพชรบุรี ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสบายๆ   รายละเอียดโครงการ IDEO…
IDEO Mobi Rama 4 โครงการแถวสุขุมวิทแนวคิด Future & Nature

IDEO Mobi Rama 4 โครงการแถวสุขุมวิทแนวคิด Future & Nature

ปัจจุบันหลายคนชอบใช้ชีวิตในเมือง แต่ยังคงต้องการความสงบ และพื้นที่พักอาศัยที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ เพราะภาระงานแต่ละวันที่ชวนปวดหัวกลับมาห้องแต่ละทีก็แทบหมดพลังงาน ดังนั้นคงเป็นเรื่องดี หากได้อยู่ในคอนโดมิเนียมใจกลางเมือง และมีพื้นที่สีเขียวให้ผ่อนคลาย ซึ่งคอนโด IDEO Mobi Rama 4 โครงการแถวสุขุมวิท คือคำตอบที่คุณตามหา เพราะนี่เป็นคอนโดมิเนียมแห่งอนาคตที่ผสมผสานการใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว   รายละเอียดโครงการ IDEO Mobi Rama…
เปิดโครงการสุขุมวิท ที่มีส่วนกลางเป็นส่วนตัว ที่สุดแห่งปี

เปิดโครงการสุขุมวิท ที่มีส่วนกลางเป็นส่วนตัว ที่สุดแห่งปี

ถ้าให้นึกถึงแบรนด์คอนโดมิเนียมสุดหรูที่คนในเมืองไว้วางใจ และเลือกให้เป็นที่พักอาศัยอันดับหนึ่งของคนรุ่นใหม่ หลายคนต้องนึกถึงแบรนด์อนันดาอย่างแน่นอน เพราะมีหลายโครงการที่ออกแบบได้อย่างสวยงาม และเข้าใจวิถีชีวิตของคนทำงาน ซึ่งหนึ่งในโครงการที่น่าจับตามอง ณ เวลานี้ ขอยกให้กับ “คิว ประสานมิตร” คอนโดมิเนียมระดับ Luxury ที่อยู่ในทำเลทองย่านสุขุมวิท ถือเป็นคอนโดมิเนียมที่คนทำงานในเมืองส่วนใหญ่ให้ความสนใจอย่างมากนั่นเอง   รายละเอียดโครงการ “คิว ประสานมิตร” ย่านที่จัดเป็นทำเลทอง…
Review Condo Sathorn แอชตัน สีลม โครงการสุดหรูจากอนันดา

Review Condo Sathorn แอชตัน สีลม โครงการสุดหรูจากอนันดา

คนทำงานในเมือง ล้วนต้องเจอกับภาระงานที่หนัก หลายคนจึงเริ่มมองหาที่พักอาศัยที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการ และช่วยให้การพักผ่อนสมบูรณ์แบบมากที่สุด และหนึ่งในแบรนด์ที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ อนันดา เพราะเข้าใจวิถีชีวิตคนเมืองมากที่สุด จึงได้ออกแบบ Condo Sathorn กับโครงการ แอชตัน สีลม ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม และถือเป็นโครงการสุดหรูของอนันดา ดังนั้น ลองมาทำความรู้จักกับแอชตัน สีลมกัน  …
ย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจ ทำเลทอง ต้องย้ายมาอยู่คอนโดแถวสาทรเท่านั้น!!

ย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจ ทำเลทอง ต้องย้ายมาอยู่คอนโดแถวสาทรเท่านั้น!!

สาทร คือหนึ่งในย่านศูนย์กลางธุรกิจที่เราเรียกกันว่า CBD หรือ Central Business District ที่อยู่กลางเมือง มีบริษัทเอกชนมากมายที่มาตั้งสำนักงานใหญ่อยู่ที่นี่ทั้งที่เป็นของไทยและบริษัทข้ามชาติ รวมไปถึงโรงเรียนนานาชาติ ห้างสรรพสินค้าและโรงพยาบาลชั้นนำมากมาย รองรับทุกการใช้ชีวิตในแบบคนเมืองได้ทุกมิติ ที่สำคัญย่านสาทรยังเป็นแหล่งสถาปัตยกรรมเก่าแก่แห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานครอีกด้วย จึงไม่แปลกใจที่ย่านสาทรจะเป็นย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจ ทำเลทอง ที่มีกลุ่มคนทั้งที่เป็นพนักงานออฟฟิศและระดับผู้บริหารต่างเข้ามาอาศัยอยู่มากขึ้น และอีกหนึ่งจุดเด่นของย่านสาทร คือ สามารถเดินทางไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย เพราะมีถนนสายสำคัญของกรุงเทพมหานครหลากหลายเส้นทางที่เชื่อมโยงหากัน…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top