December 8, 2020

เริ่ม 1 ธันวาคม นี้ ห้ามรถบรรทุกเข้า กทม. ตั้งแต่ 6 โมงเช้า - 3 ทุ่ม

เริ่ม 1 ธันวาคม นี้ ห้ามรถบรรทุกเข้า กทม. ตั้งแต่ 6 โมงเช้า - 3 ทุ่ม

เมื่อเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวปัญหา “ฝุ่นละอองขนาดเล็ก” หรือ “PM 2.5” ก็เริ่มกลับมาอีกครั้ง ล่าสุดทาง กทม. ก็ได้มีมาตรการรับมือกับปัญหา PM 2.5 ที่กำลังจะกลับมาในช่วงหน้าหนาวปีนี้ ผ่านมาตรการเฉพาะกิจ 3 เดือน (เริ่มตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2563 จนถึง…
ซื้อ “สินค้าแบรนด์เนม” เป็นของขวัญให้ตัวเอง ได้ทั้งการลงทุน ได้ทั้งคุณค่าทางจิตใจ

ซื้อ “สินค้าแบรนด์เนม” เป็นของขวัญให้ตัวเอง ได้ทั้งการลงทุน ได้ทั้งคุณค่าทางจิตใจ

หากคุณกำลังคิดจะมอบ ‘ของขวัญ’ สักชิ้นให้ตัวเอง หลังจากที่ต้องเผชิญกับเรื่องหนักหน่วงมาตลอดปี แต่ไม่รู้จะเลือกของขวัญชิ้นไหนดี…? เราขอแนะนำ “สินค้าแบรนด์เนม” กันครับ เพราะสินค้าแบรนด์เนม นอกจากจะทำให้คุณชื่นใจและมีความสุขกับของขวัญชิ้นโตชิ้นนี้แล้ว ยังเป็น “การลงทุน” รูปแบบหนึ่งอีกด้วย …แล้วการลงทุนด้วยสินค้าแบรนด์เนมต้องทำอย่างไร วันนี้เรามีคำแนะนำมาฝากครับ DID YOU KNOW ? –…
เช็คให้ชัวร์ ก่อนออกจากคอนโดในช่วงหยุดยาว

เช็คให้ชัวร์ ก่อนออกจากคอนโดในช่วงหยุดยาว

ก่อนจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวกันในช่วงวันหยุดยาวที่กำลังจะถึงนี้ เรามีเคล็ดลับเช็คความเรียบร้อยภายในคอนโดให้ชัวร์เพื่อจะได้เที่ยวได้อย่างสบายใจมาฝากทุกคนกันครับ 1.ถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ได้ใช้งาน ตรวจสอบสภาพเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทุกชนิดพร้อมปิดสวิตช์หรือทางที่ดีควรถอดปลั๊กเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่ได้ใช้งานออก เพื่อป้องกันไฟฟ้าลัดวงจรที่เป็นสาเหตุให้เกิดไฟไหม้ตามมาได้ 2.ปิดน้ำและตรวจสอบรอยรั่วของท่อปะปาในห้อง มาต่อกันที่ระบบประปาซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้ระบบไฟฟ้าภายในห้อง เราควรตรวจเช็ครอยรั่วของท่อต่างๆ เพื่อที่จะได้แจ้งซ่อมก่อนออกเดินทางในช่วงหยุดยาวได้ทันท่วงที นอกจากนี้จะต้องไม่ลืมที่จะปิดวาล์วน้ำตามจุดต่างๆ ภายในห้องให้สนิทก่อนออกเดินทางกันด้วยนะครับ 3.ซักเสื้อผ้าที่ใส่แล้วให้เรียบร้อย อย่าปล่อยให้เสื้อผ้าที่ใส่แล้วต้องถูกทิ้งหมักหมมอยู่ในตะกร้า ควรซักเสื้อผ้าเหล่านั้นพร้อมเก็บใส่ตู้ให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันกลิ่นอับ เชื้อโรค และฝุ่นละอองภายในห้อง 4.ทิ้งขยะ เช่นเดียวกันกับเสื้อผ้า ก่อนออกเดินทางเราควรเก็บขยะต่างๆ ที่อยู่ในห้องมาทิ้งเพื่อป้องกันกลิ่นอันไม่พึงประสงค์และเหล่าแมลงรบกวน…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top