March 12, 2021

Unio Town ประชาอุทิศ 76

Unio Town ประชาอุทิศ 76

Unio Town ประชาอุทิศ 76 โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้นจากอนันดา ที่มีรูปแบบดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์ Modern Loft ที่ทั้งเท่และเรียบง่ายอย่างลงตัว ที่มาพร้อมกับการออกแบบการใช้งานและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมต่อทุกคนในบ้าน เพียบพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่า พื้นที่ส่วนกลางครบครัน รวมถึงพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย INFORMATION: โครงการ : Unio Town…
Unio Town เพชรเกษม 110

Unio Town เพชรเกษม 110

Unio Town เพชรเกษม 110 โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Modern Classic ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย และมีพื้นที่สีเขียวให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตัวโครงการตั้งอยู่ภายในซอยเพชรเกษม 110 ซึ่งตัวโครงการเองเดินทางสะดวกเพราะใกล้กับถนนสายหลักหลายเส้น อีกทั้งในอนาคตคาดว่าจะอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีพุทธมณฑลสาย4) เพียงแค่…
รีไฟแนนซ์​ VS ขอลดดอกเบี้ย ควรเลือกอะไร 

รีไฟแนนซ์​ VS ขอลดดอกเบี้ย ควรเลือกอะไร 

เมื่อผ่อนบ้านหรือคอนโด มาเป็นระยะเวลาเกิน 3 ปี ก็ถึงเวลาแล้วที่เราต้องขอปรับลดดอกเบี้ยของสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายทางด้านดอกเบี้ย ซึ่งการปรับลดดอกเบี้ยนั้นก็มีอยู่ 2 วิธีที่สามารถทำได้ คือ ‘การขอรีไฟแนนซ์’ และ ‘การขอลดดอกเบี้ย’ โดยทั้ง 2 วิธีก็ต่างมีทั้งข้อดีและข้อควรระวังดังต่อไปนี้ครับ รีไฟแนนซ์ (Refinance) การขอรีไฟแนนซ์ คือการย้ายวงเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยจากธนาคารหรือสถาบันการเงินเดิม ไปยังธนาคารหรือสถาบันการเงินใหม่…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top