October 26, 2021

ปังไม่ไหว!! กับ 3 Album จาก 3 ศิลปินสาวที่มาแรงเกินต้าน

ปังไม่ไหว!! กับ 3 Album จาก 3 ศิลปินสาวที่มาแรงเกินต้าน

ในปี 2021 นี้ถือเป็นอีกหนึ่งปีทองของวงการเพลง เนื่องจากมีศิลปินชื่อดังทยอยปล่อยผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันอย่างคับคั่ง แทบจะเรียกได้ว่าตลอดทั้งปีนี้เรามีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังกันอย่างไม่ขาดสาย และหากจะพูดถึงศิลปินหญิงที่มาแรงสุด ๆ ในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น 3 ศิลปินสาวที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้อย่างแน่นอนครับ Olivia Rodrigo – Sour เริ่มต้นกันที่คนแรกเชื่อว่านาทีนี้ในฝั่งอเมริกาคงไม่มีใครมาแรงเกินหน้า “Olivia Rodrigo” อย่างแน่นอน…
20 หนังผี สุดหลอน ที่คุณต้องกรีดร้อง ทั้งเรื่อง! - Halloween Movie Night

20 หนังผี สุดหลอน ที่คุณต้องกรีดร้อง ทั้งเรื่อง! - Halloween Movie Night

หนังผี Happy Halloween ชวนมารวมพลเปิดตี้ Movie Night! ที่เราจัดลิสต์ภาพยนตร์ชวนสยอง หนังผีน่ากลัว ที่ทำให้คุณสะพรึงมาฝาก รับรองว่าถ้าได้ดูจะขนหัวลุกสั่นประสาท!  คำเตือน อย่าดูคนเดียว เดี๋ยวจะนอนไม่หลับ หนังผี สยองขวัญจากฝั่งตะวันตก  แค่จักรวาล The Conjuring ที่มีให้ชมถึง 6…
แจกเคล็ดลับบอกลาอาการ Office Syndrome เบื้องต้น

แจกเคล็ดลับบอกลาอาการ Office Syndrome เบื้องต้น

“Office Syndrome” ถือเป็นโรคยอดฮิตของคนวัยทำงาน ยิ่งโดยเฉพาะกลุ่มพนักงานออฟฟิศหลาย ๆ คนที่ต้องนั่งทำงานในท่าเดิมติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน ๆ ยิ่งทำให้เกิดอาการเมื่อยล้า ปวดตึงเรื้อรังบริเวณต่าง ๆ ตามมาได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับบอกลาอาการ Office Syndrome เบื้องต้นสำหรับทุกคนมาฝากกันครับ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการนั่งทำงานด้วยการเลือกเก้าอี้และโต๊ะให้เหมาะสมกับระดับสายตา ไม่นั่งหลังค่อม หรือนั่งงอหลังขณะทำงาน โต๊ะทำงานจะต้องมีแสงสว่างที่เพียงพอ ไม่มืดหรือสว่างมากจนเกินไป…
3 ทริคจัดตู้เสื้อผ้ารก ให้กลายเป็น Decorate ในคอนโด

3 ทริคจัดตู้เสื้อผ้ารก ให้กลายเป็น Decorate ในคอนโด

หนึ่งในปัญหาใหญ่ของชาวคอนโดที่พบเจอเป็นประจำคงหนีไม่พ้นเรื่อง “เสื้อผ้าล้นตู้” จนทำให้หาข้าวของไม่เจอ วันนี้เราจึงขอหยิบเอา 3 ทริคง่าย ๆ ในการเปลี่ยนตู้เสื้อผ้าที่รก ให้กลายเป็นตู้เสื้อผ้าที่เป๊ะ เป็นระเบียบ แถมยังกลายเป็นการ Decorate คอนโดไปในตัวได้อีกด้วยมาแนะนำกันครับ เคลียร์สิ่งของต่าง ๆ เช่น เสื้อผ้าเก่า หมวก หรือข้าวของเครื่องใช้ที่ไม่ได้ใช้แล้วออกจากตู้เสื้อผ้า เพื่อให้เหลือพื้นที่ว่างสำหรับการใช้งาน…
จักรวาล 'มูราคามิ' เปิด 5 หนังสือที่ดีที่สุด

จักรวาล 'มูราคามิ' เปิด 5 หนังสือที่ดีที่สุด

“ฮารูกิ มูราคามิ” นักเขียนในตำนานที่ยังมีชีวิตที่ทำให้นักอ่านทั่วโลกได้สัมผัสกับความเปลี่ยวเหงาผ่านตัวอักษาบนหน้ากระดาษ โดยเขามีผลงานเขียนมากมายทั้งนวนิยายและงานเขียน Non-fiction ซึ่งได้รับการแปลไปทั่วโลกกว่า 50 ภาษา หากคุณอยากลองก้าวเข้าสู่จักวาลมูราคามิดูสักครั้ง เราก็พร้อมนำเสนอ 5 หนังสือเรื่องเยี่ยมที่น่าหยิบมาอ่านสักครั้งในชีวิตมาแนะนำครับ ข้อมูลจาก : https://theculturetrip.com/asia/japan/articles/the-best-books-by-haruki-murakami-you-should-read/ Norwegian Wood นวนิยายเล่มนี้เรียกได้ว่าเป็นเล่มที่โด่งดังที่สุดของมุราคามิคงไม่ผิด ทั้งเป็นหนังสือขายดีและถูกแปลเป็นหลายภาษาเกือบทั่วโลก  โดยเฉพาะเมื่อหนังสือเล่มนี้ถูกกล่าวขานว่าสมจริงและโรแมนติก …
Have a nice day ขอแค่ 10 นาทีหลังตื่นนอน ช่วยสร้างวันดีๆ ตลอดวัน

Have a nice day ขอแค่ 10 นาทีหลังตื่นนอน ช่วยสร้างวันดีๆ ตลอดวัน

ให้ทุกวันเป็น ‘วันที่ดี’ ด้วยเทคนิค Morning Routine ที่ขอเวลาหลังตื่นนอนเพียง 10 นาทีก็ช่วยเติมอารมณ์แจ่มใสไปตลอดวัน!  เช้านี้คุณทำอะไรเป็นอย่างแรก…? เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินว่า ‘ช่วงเวลาเช้าคือตัวกำหนดอารมณ์ของเราตลอดทั้งวัน’ ดังนั้นการมีกิจวัตรประวันยามเช้าดีๆ จึงเป็นเรื่องสำคัญ มีผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าการสร้าง Morning Routine จาก “สิ่งที่ชอบ” เป็นอันดับแรก จะช่วยลดความกังวลหรือลดความเครียดในเรื่องเล็กๆ…
8-8-8 สูตรลับสร้างสมดุลให้กับชีวิต

8-8-8 สูตรลับสร้างสมดุลให้กับชีวิต

การบริหารจัดการเวลาชีวิตให้ Work-Life Balance ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนในยุคนี้ไม่อาจหลีกเลี่ยง ยิ่งโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โรคระบาดที่ผ่านมา อาจส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนโดยรวมให้เปลี่ยนแปลงไป หลาย ๆ คนเมื่อต้อง Work From Home อยู่บ้าน ก็อาจจะเริ่มรู้สึกไม่สามารถแยกเวลาส่วนตัวและเวลาชีวิตออกจากการได้ หากยังปล่อยทิ้งไว้แบบนี้ย่อมทำให้เกิดภาวะ Burnout หรือ หมดไฟในการทำงานตามมาได้ วันนี้เรามีสูตรลับในการบริหารจัดการเวลาชีวิตให้สมดุลด้วยเทคนิค 8-8-8…
พวกเขาคือผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก IG

พวกเขาคือผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก IG

แอบส่อง IG ของคนดังผู้ทรงอิทธิพล โดยมียอดผู้ติดตามมากที่สุด 5 อันดับ อยากรู้ว่าเป็นใคร มียอดคนติดตามเท่าไร และฟาดรายได้ไปเยอะแค่ไหน ไปดูกันครับ กระซิบอีกนิดว่า รายได้ต่อโพสต์ของพวกเขาเกิน 35 ล้านบาท เรียกได้ว่าโพสต์เดียวก็รวยได้ P.S. ไม่นับแอคเคาท์ Instagram ที่มีคนติดตามสูงสุด 426m…
น่าใช้ไหม!? รวมลิสต์สุดปังจาก BALMUDA

น่าใช้ไหม!? รวมลิสต์สุดปังจาก BALMUDA

ความปังให้เต็ม 10 ความน่าใช้ให้เต็ม 100 สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก BALMUDA!!!  ไม่ได้มีดีแค่เครื่องปิ้งขนมปังที่น่าใช้ แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ “BALMUDA” ก็มีดีไซน์และฟังก์ชั่นน่าใช้เช่นกัน แถมแค่วางไว้ในบ้านก็ช่วยเสริมลุคให้บ้านมินิมอลได้อีกด้วย  ตามไปดูกันว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก BALMUDA ที่คัดมาฝากในวันนี้ จะน่าใช้แค่ไหนกันครับ Balmuda The Toaster ตัวเด่นตัวดัง…
แค่เห็นก็หิว! รวมอาหารที่อร่อยที่สุดในโลก

แค่เห็นก็หิว! รวมอาหารที่อร่อยที่สุดในโลก

16 ตุลาคม World Food Day เราจึงไม่พลาดที่จะยกความอร่อยมาเสิร์ฟ! กับเมนูที่ได้ชื่อว่า ‘อร่อยที่สุดในโลก’ ตามไปดูกันว่าจะมีอาหารเมนูอะไร จากประเทศใดกันบ้าง กระซิบอีกนิด! มีเมนูจากโซนเอเชียติดท้อปถึง 3 เมนูด้วยกันนะครับ รับรองว่าแค่เห็นชื่อก็ชวนหิวแล้ว Massaman Curry, Thailand ‘มัสมั่นแกงแก้วตา หอมยี่หร่ารสร้อนแรง’ เมนูไทยที่ขึ้นแท่นราชาของอาหารทั่วโลกด้วยการครองอันดับ…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top