November 2021

แอปคู่ใจของนักลงทุนดิจิตอล

แอปคู่ใจของนักลงทุนดิจิตอล

เมื่อกระแสการลงทุนกำลังฮิต หลายคนจึงอยากเป็นนักลงทุนมือใหม่กันสักครั้ง วันนี้เราจึงไม่พลาดหยิบ 5 แอปพลิเคชั่นสำหรับเป็นผู้ช่วยของนักลงทุนมาแนะนำ ไม่ให้คุณพลาดทุกโอกาสงาม มีไว้ให้อุ่นใจกันครับ FIN: แอปพลิเคชั่น ‘กองทุน’ ที่จะแจ้งเตือนเมื่อกองทุนรวมที่เราสนใจมีการเคลื่อนไหว ที่สำคัญแอปฯ นี้ยังสามารถสร้างพอร์ตจำลองให้เราลองคิดวิเคราะห์ก่อนลงทุนจริงได้ โดยแอปฯ นี้ยังมีฟังก์ชั่นการคำนวณให้เสร็จพร้อม ทั้งวิเคราะห์พอร์ตกองทุนรวมของเรา กำไรเท่าไร ขาดทุนเท่าไร พร้อมด้วยกราฟแสดงผลตอบแทนแบบย้อนหลัง เรียกได้ว่าแอปฯ…
คัลเจอร์ ทองหล่อ (Culture Thonglor) : คอนโดแบรนด์ใหม่ใจกลางเมือง

คัลเจอร์ ทองหล่อ (Culture Thonglor) : คอนโดแบรนด์ใหม่ใจกลางเมือง

โครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ (Culture Thonglor) คอนโดมิเนียมอยู่ในทำเลใจกลางแหล่งธุรกิจและ LIFESTYLE ที่พรั่งพร้อม โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตและประสบการณ์ร่วมของผู้อยู่อาศัยในการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ทุกองค์ประกอบภายในคอนโดนิเนียมสอดคล้องกันเป็นระบบนิเวศ ลดผลกระทบต่อโลกในระยะยาว ยกระดับการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมให้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และบริการที่ได้มาตรฐานโรงแรมชั้นนำ ที่สามารถเลือกสรรบริการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการอยู่อาศัยและการพักผ่อนภายในโครงการอย่างเต็มที่ ทั้งยังง่ายต่อการเดินทางไปทุกที่ด้วยระยะทางจากสถานีทองหล่อเพียง 230 ม. เท่านั้น   โครงการ…
‘Metaverse’ คืออะไร? เทคโนโลยีสุดล้ำแห่งอนาคต

‘Metaverse’ คืออะไร? เทคโนโลยีสุดล้ำแห่งอนาคต

หลังจากที่ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทจาก ‘Facebook’ เป็น ‘Meta’ ก็ทำให้ทั่วโลกต่างตื่นตัวกับกระแสของยุค ‘Metaverse’ ที่กำลังจะมาถึง โดยคำว่า Metaverse นั้นเกิดจากการผสมกันของคำว่า Meta ที่แปลว่า เหนือกว่า,ยิ่งกว่า,ล้ำไปอีกขั้น กับคำว่า Universe ที่มีความหมายว่า จักรวาล…
รวม 5 แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย NFT ที่น่าสนใจ

รวม 5 แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย NFT ที่น่าสนใจ

เมื่อกระแสของ NFT หรือ Non-Fungible Token กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในช่วงนี้ สำหรับนักสะสมมือใหม่หรือคนที่กำลังเริ่มสนใจจะนำผลงานไปลงขาย วันนี้เรามีแพลตฟอร์มซื้อ-ขาย NFT ที่น่าสนใจมาแนะนำครับ Opensea  ถือเป็นแพลตฟอร์มซื้อ-ขาย NFT สุดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ผลงาน NFT ที่วางขายจึงมีความหลากหลายตั้งแต่งานศิลปะ กีฬา…
IDEO รัชดา-สุทธิสาร

IDEO รัชดา-สุทธิสาร

IDEO รัชดา-สุทธิสาร คอนโด High Rise 24 ชั้น ห่างจาก MRT สุทธิสารประมาณ 450 เมตร ภายในออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง มีทั้งส่วนกลางที่เปิดตลอด การจัดผังที่ได้ความเป็นส่วนตัว รวมไปถึงมีรูปแบบห้องให้เลือกหลากหลายที่มากับเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ INFORMATION: โครงการ…
Ashton อโศก-พระราม 9

Ashton อโศก-พระราม 9

Ashton อโศก-พระราม 9 โครงการคอนโดมิเนียมระดับ Luxury ทำเลหัวมุมถนนอโศก-พระราม 9 อาคารสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ เดินทางสะดวกใกล้ MRT-พระราม9 และ ARL มักกะสัน พื้นที่รอบโครงการประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าและอาคารสำนักงาน ตัวโครงการประกอบด้วย 2 อาคาร คือ ALPHA ความสูง…
IG เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “Invite Collaborator” แชร์โพสต์ร่วมกันกับ เพื่อน/แฟน ได้แล้ว

IG เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “Invite Collaborator” แชร์โพสต์ร่วมกันกับ เพื่อน/แฟน ได้แล้ว

สำหรับใครที่ชอบลงรูปคู่เพื่อนหรือแฟนกันอยู่บ่อย ๆ ตอนนี้ทาง Instagram ได้เพิ่มลูกเล่นเป็นฟีเจอร์ใหม่อย่าง “Collaborator” เข้ามาแล้วครับ โดยจุดเด่นของฟีเจอร์นี้อยู่ที่เราสามารถ Invite เพื่อน, แฟน หรือจะเป็นแบรนด์สินค้าที่ร่วมงานด้วยให้เข้ามาคอลแลปส์กันได้ คล้าย ๆ กับการแท็ก แต่พิเศษกว่าตรงที่ฟีเจอร์นี้จะแสดงผลทั้งชื่อบัญชีของเราและคนที่คอลแลปส์คู่กัน รวมไปถึงตัวโพสต์นั้นก็จะไปปรากฎทั้งในฝั่งของเราและฝั่งของคนที่คอลแลปส์อีกด้วยครั วิธีการใช้งานฟีเจอร์ Invite Collaborator…
จิตวิทยาแห่ง "สี" เคล็ดลับจับคู่สีกับ 'ห้อง' ให้น่าอยู่

จิตวิทยาแห่ง "สี" เคล็ดลับจับคู่สีกับ 'ห้อง' ให้น่าอยู่

เพราะ “สี” มีผลต่ออารมณ์ ดังนั้นการเลือกสีให้บ้านจึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่จำเป็นต้องรู้  ก่อนตัดสินใจทาสีผนังห้องและเลือกสีเฟอร์นิเจอร์ เราจึงอยากชวนคุณอ่าน เพื่อเนรมิตพื้นที่ในบ้าน สร้างอารมณ์สบายๆ ด้วยศาสตร์แห่งสีที่เราแนะนำในวันนี้ครับ  “สีขาว” เป็นสีอเนกประสงค์ที่สุดในทุกสี และยังเป็นสียอดนิยมอีกด้วย โดยสีขาวสื่อความหมายถึงความเรียบง่าย ความวางเปล่า ขณะเดียวกันก็ให้อารมณ์ถึงความสงบและความสะอาด สีขาวจึงเป็นสีที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ได้ ขณะเดียวกันก็ช่วยล้างความคิดฟุ้งซ่าน  สีขาวจึงใช้ได้กับทุกห้อง ทั้งห้องนอน ห้องนั่งเล่น…
ส่องให้รู้ แต่งให้ทันเทรนด์! Interior Design Trends of 2022

ส่องให้รู้ แต่งให้ทันเทรนด์! Interior Design Trends of 2022

ส่องให้รู้ก่อนใคร!! 5 ไอเดียสำคัญของเทรนด์แต่งบ้านในปี 2022 ที่ช่วยให้คุณแต่งตามได้ โดดเด่นทั้งดีไซน์และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปอีกด้วย ใครที่กำลังแพลนแต่งบ้าน แต่งคอนโด ห้ามพลาด!  “สีธรรมชาติ” ความเบสิกสุดคลาสสิก ด้วยสถานการณ์ช่วงสองปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้คนใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ส่งผลให้เทรนด์แต่งบ้านในปี 2022 มีแนวโน้นไปที่ ‘ความเป็นธรรมชาติ’  ดังนั้นการแต่งบ้านจึงเน้นไปที่โทนสีธรรมชาติ โดยเฉพาะโทนสีอบอุ่นที่ให้อารมณ์สบายๆ ผ่อนคลายอย่างสีขาว…
พาไปฟังเพลงฮิตระดับตำนานจาก Diva สาว “Adele”

พาไปฟังเพลงฮิตระดับตำนานจาก Diva สาว “Adele”

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ของหนึ่งในศิลปินสาวเสียงทรงพลังที่แฟน ๆ ทั่วโลกต่างรอคอยมากที่สุดอย่าง “Adele” โดยในวันที่ 19 พ.ย. เป็นวันวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 “30” ของเธอเป็นครั้งแรกหลังจากห่างหายจากการออกอัลบั้มไปนานหลายปี วันนี้เราจึงขอพาแฟน ๆ ไปย้อนรำลึกความหลังกับเพลงฮิตระดับตำนานที่ผ่านมาของเธอกันดีกว่าครับ Rolling in the Deep หลังจากที่โลกได้รู้จักกับเธอในฐานะศิลปินหน้าใหม่ที่ได้รับรางวัล…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top