November 12, 2021

รู้จัก 2 เนตไอดอล AI ชื่อดังผู้รันวงการ CGI Influencer

รู้จัก 2 เนตไอดอล AI ชื่อดังผู้รันวงการ CGI Influencer

ชวนไปรู้จักเพื่อนใหม่คนดังที่เรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกและรันวงการ CGI Influencer ของโลก โดยเฉพาะในโลกอินสตาแกรม @lilmiquela หรือ Miquela Sosa หญิงสาววัย 19 หน้าตาดี สัญชาติบราซิล-อเมริกันคนนี้ เธอเป็นทั้งนางแบบ นักร้อง และอินฟลูเอนเซอร์ โดยปัจจุบันมียอด Followers 3.1 ล้านคน!!!!  …
คัดมาฝาก! คอนเซ็ปต์ไอเดีย "รถยนต์ไฟฟ้า" ดีไซน์ล้ำ นวัตกรรมแห่งอนาคต

คัดมาฝาก! คอนเซ็ปต์ไอเดีย "รถยนต์ไฟฟ้า" ดีไซน์ล้ำ นวัตกรรมแห่งอนาคต

หลายคนคงตื่นตาตื่นใจกับรถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CAT ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์สุดคิวท์ หรือราคาที่ต้องซี๊ดปาก แต่รู้หรือไม่!? รถยนต์ไฟฟ้าหลายรุ่นหลายคันยังแฝงคอนเซ็ปต์ไอเดียสุดเจ๋งซ่อนอยู่ด้วย วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าดีไซน์อื่นๆ กันครับ Aptera Car รถยนต์ไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ ไม่ต้องชาร์จไฟ ก็วิ่งได้ไกลถึง 1,000 ไมค์ (ราวๆ 1,600…
จัดห้องนอนต้อนรับหน้าหนาว บอกลาอาการภูมิแพ้

จัดห้องนอนต้อนรับหน้าหนาว บอกลาอาการภูมิแพ้

เมื่อเริ่มเข้าสู่หน้าหนาว สิ่งหนึ่งที่ตามมาคงหนีไม่พ้นเรื่องของอากาศแห้งและฝุ่นละออง สำหรับใครที่มักมีอาการภูมิแพ้กำเริบอยู่บ่อย ๆ วันนี้เรามีวิธีจัดห้องนอนต้อนรับหน้าหนาวไม่ให้เป็นที่สะสมของฝุ่นละอองมาฝากทุกคนกันครับ ควรจัดห้องนอนให้โล่ง โปร่ง และมีเฟอร์นิเจอร์เท่าที่จำเป็น เพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาดและไม่เป็นที่สะสมของฝุ่นละออง หลีกเลี่ยงการตกแต่งห้องนอนด้วยตุ๊กตาที่มีขน หรือข้าวของชิ้นเล็กชิ้นน้อยซึ่งอาจเป็นแหล่งสะสมของฝุ่นละอองได้  พยายามไม่วางเฟอร์นิเจอร์ขวางช่องแสงและลม เพื่อให้อากาศภายในห้องสามารถถ่ายเทได้อย่างสะดวก  นอกจากนี้ก็ต้องไม่ลืมที่จะทำความสะอาดข้าวของเครื่องใช้ เช่น ปลอกหมอน ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ให้สะอาดอยู่เสมอ รวมไปถึงจะต้องล้างเครื่องปรับอากาศทุก…
3 กฎเหล็กนักช้อป ถ้าอยากมีเงินเหลือเก็บ...ต้องอ่าน

3 กฎเหล็กนักช้อป ถ้าอยากมีเงินเหลือเก็บ...ต้องอ่าน

3 กฎเหล็กในการช้อปปิ้งให้มีเงินเหลือเก็บ ไม่ว่าจะ Shopaholic แค่ไหน ถ้าทำตามนี้ไว้รับรองไม่มีพลาด!! เลือกช้อปปิ้งเฉพาะช่วงที่มีโปรโมชั่น เพื่อให้ได้สินค้าที่ต้องการในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด ให้เวลากับตัวเอง 3 วัน ด้วยการเก็บไปคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนซื้อ ถ้าเกิน 3 วันแล้วยังมีความรู้สึกอยากได้อยู่ ก็จัดการได้เลย!! อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจซื้อตั้งแต่ร้านแรก ควรเปรียบเทียบราคาและโปรโมชั่นจากหลาย ๆ องทาง…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top