November 26, 2021

คัลเจอร์ ทองหล่อ (Culture Thonglor) : คอนโดแบรนด์ใหม่ใจกลางเมือง

คัลเจอร์ ทองหล่อ (Culture Thonglor) : คอนโดแบรนด์ใหม่ใจกลางเมือง

โครงการ คัลเจอร์ ทองหล่อ (Culture Thonglor) คอนโดมิเนียมอยู่ในทำเลใจกลางแหล่งธุรกิจและ LIFESTYLE ที่พรั่งพร้อม โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตและประสบการณ์ร่วมของผู้อยู่อาศัยในการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ทุกองค์ประกอบภายในคอนโดนิเนียมสอดคล้องกันเป็นระบบนิเวศ ลดผลกระทบต่อโลกในระยะยาว ยกระดับการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมให้ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และบริการที่ได้มาตรฐานโรงแรมชั้นนำ ที่สามารถเลือกสรรบริการต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการอยู่อาศัยและการพักผ่อนภายในโครงการอย่างเต็มที่ ทั้งยังง่ายต่อการเดินทางไปทุกที่ด้วยระยะทางจากสถานีทองหล่อเพียง 230 ม. เท่านั้น   โครงการ…
‘Metaverse’ คืออะไร? เทคโนโลยีสุดล้ำแห่งอนาคต

‘Metaverse’ คืออะไร? เทคโนโลยีสุดล้ำแห่งอนาคต

หลังจากที่ มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทจาก ‘Facebook’ เป็น ‘Meta’ ก็ทำให้ทั่วโลกต่างตื่นตัวกับกระแสของยุค ‘Metaverse’ ที่กำลังจะมาถึง โดยคำว่า Metaverse นั้นเกิดจากการผสมกันของคำว่า Meta ที่แปลว่า เหนือกว่า,ยิ่งกว่า,ล้ำไปอีกขั้น กับคำว่า Universe ที่มีความหมายว่า จักรวาล…
รวม 5 แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย NFT ที่น่าสนใจ

รวม 5 แพลตฟอร์มซื้อ-ขาย NFT ที่น่าสนใจ

เมื่อกระแสของ NFT หรือ Non-Fungible Token กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในช่วงนี้ สำหรับนักสะสมมือใหม่หรือคนที่กำลังเริ่มสนใจจะนำผลงานไปลงขาย วันนี้เรามีแพลตฟอร์มซื้อ-ขาย NFT ที่น่าสนใจมาแนะนำครับ Opensea  ถือเป็นแพลตฟอร์มซื้อ-ขาย NFT สุดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ผลงาน NFT ที่วางขายจึงมีความหลากหลายตั้งแต่งานศิลปะ กีฬา…
IDEO รัชดา-สุทธิสาร

IDEO รัชดา-สุทธิสาร

IDEO รัชดา-สุทธิสาร คอนโด High Rise 24 ชั้น ห่างจาก MRT สุทธิสารประมาณ 450 เมตร ภายในออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง มีทั้งส่วนกลางที่เปิดตลอด การจัดผังที่ได้ความเป็นส่วนตัว รวมไปถึงมีรูปแบบห้องให้เลือกหลากหลายที่มากับเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ INFORMATION: โครงการ…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top