December 8, 2021

REVIEW คอนโดวุฒากาศ โครงการพร้อมอยู่ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ

REVIEW คอนโดวุฒากาศ โครงการพร้อมอยู่ เอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ

การมองหาคอนโดวุฒากาศที่ถูกดีไซน์ออกมาให้เหมาะสมกับคนรุ่นใหม่ ให้พื้นที่การใช้งานที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ซื้อคอนโด โดยมีทั้งพื้นที่ส่วนตัวและส่วนกลาง ที่จะทำให้ทุกกิจกรรมของคุณมีความสุขและความสะดวกสบายมากขึ้น เหมาะสมทั้งกับคนโสดและครอบครัวขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดที่มีคุณสมบัติเหล่านี้ในย่านวุฒากาศ ขอแนะนำโครงการคุณภาพจากอนันดาอย่างเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ที่มาพร้อมความโดดเด่นในสไตล์เอกลักษณ์จากอันดา ดีเวลลอปเม้นท์ แนวคิดของโครงการคอนโดวุฒากาศ อย่างเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ แนวคิดของโครงการคอนโดเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ มาพร้อมความเป็น Twist To Be Easy…
แนะนำ! คอนโดติด MRT คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ที่คุณไม่ควรพลาด

แนะนำ! คอนโดติด MRT คอนโดใหม่พร้อมอยู่ ที่คุณไม่ควรพลาด

การใช้ชีวิตในจุดเชื่อมต่อของขนส่งสาธารณะสู่รถไฟใต้ดิน MRT เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำคัญในการอยู่อาศัยของคนทำงานยุคใหม่ โดยเฉพาะช่วงจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า BTS และรถไฟใต้ดิน MRT ที่จะให้ความสะดวกในหลากหลายด้าน พร้อมทำให้การเดินทางแทบไม่ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัว ดังนั้นถ้าคุณสนใจที่จะซื้อหรือเช่า คอนโดติด MRT และอยู่ในระยะใกล้เคียงกัน ขอแนะนำคอนโดคุณภาพสำหรับคนรุ่นใหม่จากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่มีรายละเอียดดีเยี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้ครบถ้วน  ราคาเข้าถึงได้ง่ายและเดินทางสะดวก ทั้งรถไฟฟ้า BTS…
แนะนำ คอนโดติด BTS จากโครงการอนันดา ราคาสุดคุ้ม!

แนะนำ คอนโดติด BTS จากโครงการอนันดา ราคาสุดคุ้ม!

การเลือกอยู่คอนโดจำเป็นอย่างมาก ที่จะต้องเลือกแบรนด์ผู้ผลิตที่มีคุณภาพ เพื่อทำให้การอยู่อาศัยสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบถ้วน โดยเฉพาะเรื่องของสังคมคุณภาพภายในคอนโด การจัดพื้นที่ภายในห้อง และการสร้างสรรค์ห้องที่น่าอยู่อาศัย รวมไปถึงราคาที่ต้องเป็นไปอย่างสุดคุ้ม ดังนั้นจึงขอแนะนำ คอนโดติด BTS เดินทางสะดวก ใช้ชีวิตได้อย่างสุขสบาย ไปกับโครงการคอนโดจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ที่เตรียมพร้อมให้คุณได้เข้าอยู่อาศัยอย่างคุ้มค่าที่สุด เลือกคอนโดติด BTS จากโครงการอนันดา ราคาดี อยู่สบาย…
คอนโด Low Rise VS คอนโด High Rise เลือกแบบที่ใช่สำหรับคุณ?

คอนโด Low Rise VS คอนโด High Rise เลือกแบบที่ใช่สำหรับคุณ?

การเลือกซื้อคอนโดคุณภาพ ที่ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัยหรือการปล่อยเช่า จำเป็นอย่างมากที่จะต้องรู้รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับคอนโดที่คุณสนใจ หนึ่งในนั้นคือรายละเอียดเกี่ยวกับ คอนโด Low Rise และ High Rise ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกห้องได้ตรงไลฟ์สไตล์และอยู่ในทิศทางที่เหมาะสม ได้มุมมองของห้องที่จะทำให้คุณอยู่ได้อย่างมีความสุขมากขึ้น  ดังนั้นความแตกต่างของคอนโดแบบ Low Rise และ High Rise…
แนะนำแหล่ง! เช่าคอนโด คอนโดให้เช่า ในกรุงเทพจาก The Agent

แนะนำแหล่ง! เช่าคอนโด คอนโดให้เช่า ในกรุงเทพจาก The Agent

เมื่อต้องไปทำงานหรือไปเรียนไกลบ้าน การมองหาที่อยู่อาศัยเหมาะสมต่อความต้องการจึงเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องอาศัยอยู่ใจกลางเมือง ดังนั้นการเลือกห้องคอนโดให้เช่า จึงมีความเหมาะสมและให้ความคุ้มค่ามากที่สุด เพราะคอนโดมักจะอยู่ในจุดที่เป็นทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวกและรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก ที่มีความหลากหลายสูง ดังนั้นถ้าคุณต้องการข้อมูลด้านการเช่าคอนโดคุณภาพที่สามารถไว้วางใจได้ ขอแนะนำเว็บไซต์ The Agent พร้อมตอบโจทย์ด้านการให้ข้อมูลเกี่ยวกับคอนโดเช่าที่คุณจะอยู่ได้อย่างมั่นใจ ทำความรู้จักแหล่งเช่าคอนโดโซนกรุงเทพฯ อย่าง The Agent เมื่อต้องการเช่าคอนโด เรื่องสำคัญที่จะต้องทำ คือ…
คอนโดมือสอง รวมทุกข้อมูลที่คุณจำเป็นต้องรู้ ก่อนติดสินใจซื้อ

คอนโดมือสอง รวมทุกข้อมูลที่คุณจำเป็นต้องรู้ ก่อนติดสินใจซื้อ

การซื้อขายคอนโดมักจะมีจุดประสงค์อยู่ 2 ประเภทด้วยกัน คือ การอยู่อาศัยด้วยตนเองกับการลงทุนเพื่อปล่อยเช่า หรือการเก็งกำไรปล่อยขาย ดังนั้นคอนโดมือสองจึงเป็นหนึ่งในประเภทของคอนโดที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้บริโภคยุคใหม่  เพราะสามารถให้ประโยชน์ได้หลากหลายด้าน ถ้าเลือกคอนโดทำเลดีแล้วย่อมให้ความคุ้มค่าได้มากและราคาจะเข้าถึงง่าย ทั้งยังได้สิทธิพิเศษในด้านต่าง ๆ พร้อมทำให้คุณได้ห้องคอนโดที่อยู่ในทำเลที่ใช่กับราคาที่คุณสามารถจ่ายได้แบบสบาย ๆ อีกด้วย แต่ก่อนจะซื้อคอนโดในแบบมือสอง ขอแนะนำข้อมูลสำคัญที่คุณจำเป็นต้องรู้ก่อนการตัดสินใจซื้อ ดังนี้ 1.ข้อดี-ข้อเสีย เรื่องแรกที่คุณควรรู้ คือ…
15 เรื่องต้องรู้ใน สัญญาเช่า คอนโด เช็คให้ดีหากคุณไม่อยากเสียเปรียบ!

15 เรื่องต้องรู้ใน สัญญาเช่า คอนโด เช็คให้ดีหากคุณไม่อยากเสียเปรียบ!

การเช่าคอนโดที่ไม่ว่าจะย่านสาทรหรือย่านใดก็ตาม มีเรื่องที่สำคัญไม่แพ้การมองหาสถานที่เหมาะสมต่อการทำงานหรือการเรียน นั่นคือการทำ สัญญาเช่า คอนโด เพราะถือเป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อนการจะเช่าที่ต้องใช้ระยะเวลาในการอยู่อาศัยค่อนข้างยาวนาน ดังนั้นถ้าต้องการให้การอยู่อาศัยภายในคอนโดที่คุณชื่นชอบเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งผู้เช่าและผู้ให้เช่าจึงควรรู้ 15 เรื่องเกี่ยวกับ สัญญาเช่า คอนโด สาทรก่อนการเซ็นสัญญาจริง เพื่อที่คุณจะได้ไม่เสียเปรียบมากจนเกินไป ดังนี้   1.ตรวจสอบระเบียบการอยู่อาศัย เรื่องแรกคือการตรวจสอบระเบียบของที่อยู่อาศัย ทั้งภายในห้องและคอนโด ซึ่งเรื่องนี้จะต้องมีการระบุไว้ภายใน …
21 ไอเดีย แต่งคอนโดขนาดเล็ก ให้น่าอยู่ สบายและไม่อึดอัด

21 ไอเดีย แต่งคอนโดขนาดเล็ก ให้น่าอยู่ สบายและไม่อึดอัด

สำหรับผู้ที่อยู่อาศัยภายในคอนโดขนาดเล็ก ถ้าตกแต่งคอนโดขนาดเล็กหรือจัดวางของ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ได้ไม่ดีเพียงพอ อาจจะทำให้ห้องดูแคบลงจนกลายเป็นความรู้สึกอึดอัดได้ ดังนั้นจึงขอแนะนำ 21 ไอเดียของการ แต่งคอนโดขนาดเล็ก ให้น่าอยู่ พร้อมให้บรรยากาศที่โปร่งสบาย น่าอยู่ พร้อมให้ความเก๋แบบเป็นเอกลักษณ์ ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมากขึ้น ดังนี้   1.ใช้เฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชั่น การแต่งคอนโดขนาดเล็กเฟอร์นิเจอร์มัลติฟังก์ชั่นที่สามารถพับเก็บหรือปรับเปลี่ยนได้ จะช่วยทำให้ห้องของคุณดูกว้างมากขึ้น ทั้งยังเป็นไอเดียสุดแปลกใหม่ที่คุณจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างน่าตื่นเต้น ด้วยเตียงนอนที่สามารถพับเก็บเข้าผนังได้…
REVIEW คอนโดสาทร ติดรถไฟฟ้า ราคาสุดคุ้มจากอนันดา

REVIEW คอนโดสาทร ติดรถไฟฟ้า ราคาสุดคุ้มจากอนันดา

การอยู่อาศัยภายในโซนสาทร ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนในวัยทำงาน เพราะมีพื้นที่ในการตั้งสำนักงาน ร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และคอนโดเพื่อการอยู่อาศัยของคนทำงานเป็นจำนวนมาก จึงถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้โครงการคอนโดมิเนียมจากค่ายดังถือกำเนิดขึ้นภายในโซนสาทร หนึ่งในนั้นคือ Ananda Development ที่เปิดตัวโครงการคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่อย่าง ideo และ elio ครบครันไปด้วยความสะดวกสบาย ความโดดเด่นของงานสถาปัตยกรรม และการอยู่อาศัยอย่างรื่นรมย์ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาคอนโดสาทรที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณได้ดีที่สุด ลองมาดูรีวิวโครงการดังทั้ง…
ฮิตไม่เลิก! All I Want For Christmas Is You เพลงฮิตในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

ฮิตไม่เลิก! All I Want For Christmas Is You เพลงฮิตในช่วงเทศกาลคริสต์มาส

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อเริ่มเข้าสู่ปลายเดือนพฤศจิกายน หลาย ๆ คนคงจะเริ่มได้ยินเพลงฮิตสุดคลาสสิกประจำเทศกาลคริสต์มาสอย่าง All I Want For Christmas Is You ของ Mariah Carey ตามคลื่นวิทยุและสถานที่ต่าง ๆ กันบ้างแล้ว ซึ่งรู้หรือไม่ว่า Mariah นั้นใช้เวลาร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top