December 9, 2021

คอหนังเป็นปลื้ม รวมลิสต์หนังน่าดู ต้องซื้อตั๋วไปดูในโรง! 

คอหนังเป็นปลื้ม รวมลิสต์หนังน่าดู ต้องซื้อตั๋วไปดูในโรง! 

เบื่ออยู่บ้าน แต่ไม่อยากไปเที่ยวไกล ลองเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนจากหนังบนจอทีวี ไปสนุกกับหนังบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์กัน สำหรับเดือนส่งท้ายปี เราอาสารวมลิสต์หนังที่มีกำหนดฉายมาแนะนำกันครับ  เข้าฉายวันที่ 1 ธันวาคม Venom: Let There Be Carnage ศึกครั้งใหม่ของ ‘เวน่อม’ ที่ครั้งนี้จะมาซัดนัวกับวายร้ายตัวใหม่ ‘คาร์เนจ’ ใครชอบความมันส์ บู๊…
อาร์เทล พระราม 9 (Artale Rama 9) : บ้าน LUXURY ใหม่ ใจกลางพระราม 9

อาร์เทล พระราม 9 (Artale Rama 9) : บ้าน LUXURY ใหม่ ใจกลางพระราม 9

โครงการ อาร์เทล พระราม 9 (Artale Rama 9) ด้วยจุดเริ่มต้นแนวคิด Live Imagination นิยามใหม่ที่แตกต่างของโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Hi-End ใจกลางเมือง ต่อยอดสู่ Artale Rama 9โครงการบ้านระดับ Luxury ใจกลางเมือง บนทำเลใจกลางพระรามเก้าที่มีการออกแบบและพัฒนาโครงการ…
ใช้จ่ายโบนัสปลายปี ให้ได้ Value

ใช้จ่ายโบนัสปลายปี ให้ได้ Value

นอกจากวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง หนึ่งสิ่งที่หลาย ๆ คนต่างรอคอยในช่วงนี้คงหนีไม่พ้น “โบนัส” ผลตอบแทนความเหนื่อยที่เราได้ทำงานกันมาทั้งปี สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะนำเงินโบนัสที่ได้ไปใช้อย่างไรดี วันนี้เรามีวิธีบริหารเงินโบนัสเพื่อการใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพมาฝากทุกคนกันครับ แบ่งเก็บทันที เพราะเงินโบนัสถือเป็นผลกำไรที่มาจากแรงกายแรงใจในการทำงาน หลาย ๆ คนจึงมักนำเงินโบนัสไปใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่ายในช่วงสิ้นปี ทางที่ดีลองแบ่งเงินโบนัสบางส่วนมาเป็นเงินออมไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินในปีหน้า ก็ถือเป็นการเริ่มต้นเก็บเงินที่มีประสิทธิภาพอย่างง่ายที่สุดแล้วครับ  นำไปชำระหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูง นอกจากแบ่งเก็บแล้ว อาจนำเงินโบนัสบางส่วนแบ่งไปชำระหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูง เช่น ค่าผ่อนบ้าน…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top