February 2022

ทาส หมา-แมว ต้องมี !! ไอเทมเอาใจเจ้านาย

ทาส หมา-แมว ต้องมี !! ไอเทมเอาใจเจ้านาย

เหล่าทาสทั้งหลายฟังทางนี้ ทาสหมา – ทาสแมว ที่ดีต้องขยันหาของเล่นมาสร้างความฟินให้เจ้านายนะครับ วันนี้เรามีไอเทมเอาใจสัตว์เลี้ยงสำหรับคนรักสัตว์มาฝาก การที่เราเลี้ยงสัตว์ไม่ได้จบแต่การให้อาหาร ดูแลการขับถ่าย หรือใส่ใจเรื่องสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเพียงเท่านั้น คนเลี้ยงสัตว์จะเข้าใจดีว่าเวลาที่พวกเขาเบื่อหรือแสดงออกว่าหงุดหงิดไม่มีความสุข ทาสอย่างเรา ๆ สามารถรับรู้ได้ทันที การมองหาของเล่นใหม่ ๆ ให้เขาได้สำรวจ ได้ตื่นเต้นก็จะช่วยให้เจ้านายอารมณ์ดี ออดอ้อนมากขึ้น และทำให้สุขภาพกายสุขภาพใจของเขาดีขึ้นอีกด้วย เอาล่ะเหล่าทาสเตรียมตัวเสียเงินกันแล้วใช่ไหมครับ…
รวมเมนู Plant-based อร่อยได้หลากหลายเมนู

รวมเมนู Plant-based อร่อยได้หลากหลายเมนู

เทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะ Plant based ที่หลาย ๆ แบรนด์ในตลาดแข่งขันกันออกสินค้ามากมายหลายยี่ห้อ นอกจากจะมีให้เลือกเยอะแล้ว เรื่องรสชาติก็อร่อยสูสีเนื้อสัตว์จริง ๆ เข้าไปทุกที วันนี้เราจะขอนำเสนอเมนูจาก Plant Based สำหรับคนที่ทำอาหารเอง และสนใจเมนูเพื่อสุขภาพด้วยวัตถุดิบงดเนื้อสัตว์ มาดูกันเลยว่าโปรตีนเกษตรจะหลากหลาย และสามารถนำไปทำอาหารได้น่ากินขนาดไหน   Snack…
REVIEW คอนโดหรู ย่านสีลม ปี 2024 ที่ใครหลายคนอยากเป็นเจ้าของ!

REVIEW คอนโดหรู ย่านสีลม ปี 2024 ที่ใครหลายคนอยากเป็นเจ้าของ!

คอนโดหรู โซนสีลมถือเป็นจุดศูนย์กลางแห่งธุรกิจ และเป็นจุดเชื่อมต่อสู่ถนนสำคัญหลายสายภายในกรุงเทพฯ ทั้งยังเชื่อมต่อสู่การออกนอกเมืองได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ทำให้กลุ่ม คอนโดหรู ถูกตั้งขึ้นภายในย่านสีลมเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือโครงการคอนโดสุดหรูจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ให้ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเหนือระดับจากโครงการ Ashton สีลมที่จะสื่อให้เห็นถึงความหรูหรา สง่างาม และการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายเกินใคร แนวคิดของ คอนโดหรู Ashton สีลมจากอนันดา โครงการ…
ไอเทมสุดปัง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยล้ำไม่ซ้ำใคร

ไอเทมสุดปัง เปลี่ยนห้องนอนให้สวยล้ำไม่ซ้ำใคร

อย่าปล่อยให้โลกทั้งใบของคุณถูกจำกัดอยู่ในกล่องสี่เหลี่ยมที่แสนธรรมดา วันนี้เรามีไอเท็มสุดล้ำ Gadget น่าสนใจที่จะมาแปลงโฉมให้ห้องของคุณกลายเป็นสถานที่พักผ่อนสุดพิเศษที่สวยล้ำไม่ซ้ำใครเลยล่ะครับ มาดูกันว่ามีเทรนด์ไอเทมแต่งบ้านชิ้นไหนจะถูกจริต ตรงใจกับไลฟ์สไตล์ของคุณบ้าง มาทำให้ห้องเป็นวิมานที่คุณสามารถค้นพบความสุขได้ตลอดเวลากันครับ   ล่องลอยอยู่ในอวกาศ กับโคมไฟ Galaxy ถ้าคืนนี้คุณอยากจะเข้านอนท่ามกลางดวงดาว ให้กาแล็กซีโอบกอดคุณด้วยดวงดาวนับพัน โคมไฟโปรเจ็คเตอร์สำหรับส่องภาพขึ้นเพดานตัวนี้คือคำตอบ มาพร้อมระบบควบคุมเปลี่ยนแสงผ่านรีโมท หรือจะเลือกรุ่นที่เป็นลำโพงบลูทูธในตัวก็ยิ่งฟินเปิดเพลงเพราะ ๆ กล่อมนอนในคำคืนแสนหวานได้เลย มาแปลงโฉมห้องของคุณให้กลายเป็นอวกาศกันเลย พิกัด…
รวมสวนสาธารณะเปิดใหม่ ที่สายเขียวต้องไปเชคอิน

รวมสวนสาธารณะเปิดใหม่ ที่สายเขียวต้องไปเชคอิน

เบื่อการอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมกันหรือยังครับ ? การใช้ชีวิตแบบ Social Distancing อย่างทุกวันนี้คงจะทำให้ใคร ๆ ห่อเหี่ยวกันเลยทีเดียว แต่อดทนเอาไว้นะครับหลังจากวิกฤตใหญ่ฟ้าหลังฝนที่สดใสจะต้องมาถึงอย่างแน่นอน วันนี้เรามีโครงการสวนสาธารณะกลางเมืองมาฝากชาวอนันดาในช่วงที่ทุกพื้นที่ออกมาตรการรักษาระยะห่าง เพื่อให้เราสามารถใช้ชีวิตนอกบ้านกันได้มากขึ้น ลองมองหาพื้นที่หย่อนใจกลางเมืองเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดกันดูครับ หยิบรองเท้าผ้าใบคู่โปรดแล้วออกเดินทางตามเรามาเลย   สวนป่าเบญจกิติ ที่แรกที่เราจะพามาทำความรู้จักคือ “สวนป่าเบญจกิติ” สวนป่าใจกลางย่านพระราม 4 สวนแห่งนี้อยู่ติดกับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์…
Gadget ติดบ้านที่ต้องมี ไอเท็มเด็ดที่ยุคนี้ขาดไม่ได้

Gadget ติดบ้านที่ต้องมี ไอเท็มเด็ดที่ยุคนี้ขาดไม่ได้

Lifestyle New Normal คงจะเปลี่ยนวิถีชีวิตของใครหลาย ๆ คนไปมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของความสะอาด ปลอดเชื้อ Hygine สุด ๆ กลายเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ของเราไปซะแล้ว วันนี้เราจึงขออัพเดต Gadget Life hacks ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยไอเท็มสุดล้ำ หรือถ้ากำลังมองหาของขวัญ Gadget ให้เพื่อน…
ใครกำลัง Burnout จัดไป ! หนังสือสร้างแรงบันดาลใจคนทำงาน

ใครกำลัง Burnout จัดไป ! หนังสือสร้างแรงบันดาลใจคนทำงาน

ช่วงนี้เราเห็นคำว่า Burnout ถูกทวีตกันมากขึ้นจนน่าตกใจ ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ การรู้สึกหมดไฟ รู้สึกตั้งคำถามกับการพยายามใช้ชีวิตดูจะรุนแรงขึ้นทุกวัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เริ่มจะ Burnout อยากจะหนีไปจากงานตรงหน้าเสียเหลือเกิน เราขอแนะนำหนังสือสร้างแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้คุณได้เข้าใจและรู้ทันความรู้สึกของตัวเอง มาปลุกไฟ สร้างพลังบวกกับหนังสือน่าอ่านเหล่านี้กันเถอะครับ   I Hate My Job อย่าปล่อยให้งานเป็นมารร้าย…
WFH ยังไงไม่ให้เบื่อ ด้วย 5 วิธีจัดสรรเวลาขั้นเทพ

WFH ยังไงไม่ให้เบื่อ ด้วย 5 วิธีจัดสรรเวลาขั้นเทพ

ขอเสียงคนที่เริ่มผูกพันกับการ Work from home แล้วหน่อยครับ !! แล้วใครที่เริ่มจะมีปัญหากับการที่ Work เข้ามาหลอมรวมกับ Life จนแทบจะแยกกันไม่ออกบ้าง ?! บอกเลยว่าอาการ Burnout ที่กลับมาระบาดรุนแรงไม่แพ้ Covid-19 ในตอนนี้ สาเหตุส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะการ WFH นี่แหละครับ…
หยิบมาฝาก Playlist เพลงรักสำหรับคนอินเลิฟ

หยิบมาฝาก Playlist เพลงรักสำหรับคนอินเลิฟ

เตรียม Theme Song สำหรับวันวาเลนไทน์ของคุณหรือยัง !!! เดทที่ดีต้องครบเครื่องทั้งกิจกรรม บรรยากาศ และเสียงเพลงเพราะ ๆ นะครับ วันนี้เรามี Playlist เพลงสร้างบรรยากาศที่จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาสุดหวานของคุณให้โรแมนติกมากยิ่งขึ้น ไปดูกันว่าจะมีเพลลิสต์อินเลิฟไหนโดนใจของคุณบ้างหรือเปล่า     รัก…ดีต่อใจ รวมเพลงรักอารมณ์ดี ที่ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจเอาไว้ให้คุณ เป็นเพลลิสต์ของคนคลั่งรักโดยแท้…
Morning Moon Village เกมได้เงินจริง อยู่คอนโดก็เล่นได้

Morning Moon Village เกมได้เงินจริง อยู่คอนโดก็เล่นได้

morning moon village ถ้าคุณเป็นสายเทรดเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ เชื่อว่าคุณจะต้องรู้จักเกม NFTs มาก่อนแน่นอน ซึ่งเกมเหล่านี้มักจะมาในรูปแบบของการสร้างความสนุกที่สามารถเก็บเหรียญได้จริง โดยแต่ละเกมจะมีการระบุไว้อย่างชัดเจนว่าสามารถเก็บเหรียญใดได้บ้าง พร้อมให้บริการเล่นที่เหมือนกับเกมออนไลน์ทั่วไป มีการซื้อของและการทำกิจกรรมต่าง ๆ ภายในเกมที่เหมือนกันแทบจะทั้งหมด เพียงแต่ปรับเปลี่ยนรูปแบบการรับรางวัลทั่วไป สู่การรับเหรียญดิจิทัลในสกุลที่เกมนั้น ๆ มอบให้ ถือเป็นมิติใหม่ของการลงทุนที่จะทำให้คุณสนุกไปพร้อมกัน ซึ่งหนึ่งในเกมของ NFTs…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top