February 1, 2022

Workshop คอร์สสุดปัง ! ปั้นงานอดิเรกให้เป็นอาชีพ

Workshop คอร์สสุดปัง ! ปั้นงานอดิเรกให้เป็นอาชีพ

ช่วงนี้ใครกำลังเบื่อ ๆ อยากหากิจกรรมสนุกๆ ในยามว่างบ้างไหมครับ วันนี้เราขอนำเสนอคอร์สสุดปัง! กับหลากหลายงานอดิเรกที่เปิดให้คุณได้ลองเรียนลองเล่น เพื่อเปิดโลกของความตื่นเต้นไปกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เชื่อสิครับไม่มีใครแก่เกินเรียนแน่นอน ไปดูกันเลยว่าเรารวบรวมคอร์สน่าสนใจอะไรมาให้ชาวอนันดากันบ้าง   คลาสปั้นเซรามิควันเดียวก็เรียนได้ ! งานฝีมือไม่มีถูกผิด แต่ถ้าคุณลองผิดกับการปั้นดินด้วยตัวเองมาแล้ว การเลือกลองถูกกับมืออาชีพสักครั้งก็น่าสนใจไม่น้อยนะครับ และในกรุงเทพเองก็มี Studio งานคราฟต์หลาย ๆ…
5 วัดจีนกลางกรุงต้องเช็กอินเสริมดวงรับปีขาล

5 วัดจีนกลางกรุงต้องเช็กอินเสริมดวงรับปีขาล

ไหว้พระเสริมดวงรับปีเสือ ! สำหรับคนไทยที่ถูกปลูกฝังเรื่องทำบุญไหว้พระมาตั้งแต่เด็ก การไหว้พระปีใหม่เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้พร้อมลุยทุกอุปสรรคเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจไม่น้อยนะครับ หรือใครที่เป็นสายความเชื่อ สายมูเตลู วันนี้เรามีศาลเจ้า และวัดจีนกลางกรุงที่คุณควรไปเยี่ยมเยียนเพื่อความเป็นสิริมงคล เดินทางสะดวกใจกลางกรุงแบบนี้ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ     วัดมังกร (เยาวราช) เป็นวัดที่คนไทยเชื้อสายจีนทุกคนต้องรู้จัก ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุงใกล้กับเยาวราช เป็นวัดจีนที่ขึ้นชื่อเรื่องการแก้ปีชง ซึ่งปีเสือ 65 นี้ คนที่เกิดปีวอก,…
ตรุษจีนนี้มีคอนเทนต์หรือยัง? 5 ที่เที่ยวชวนแชะรับตรุษจีน

ตรุษจีนนี้มีคอนเทนต์หรือยัง? 5 ที่เที่ยวชวนแชะรับตรุษจีน

‘ขาล’ รับความปังให้ก้องกังวาลสมปีเสือ ตรุษจีน 65 เริ่มต้นปีใหม่จีนก็ขอให้สุขสมหวังกันทุกคนนะครับ สำหรับวันนี้เราจะขอพาเพื่อน ๆ ไปอินกับเทศกาลตรุษจีน กับจุด Check-in สุดเฟี๊ยส ที่เหมาะจะใส่ชุดจีน เท่ ๆ ไปสร้างคอนเทนต์รับปีขาลให้เพื่อน ๆ อิจฉา สำหรับสายถ่ายรูป กับมนุษย์ Cafe…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top