February 17, 2022

รวมสวนสาธารณะเปิดใหม่ ที่สายเขียวต้องไปเชคอิน

รวมสวนสาธารณะเปิดใหม่ ที่สายเขียวต้องไปเชคอิน

เบื่อการอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมกันหรือยังครับ ? การใช้ชีวิตแบบ Social Distancing อย่างทุกวันนี้คงจะทำให้ใคร ๆ ห่อเหี่ยวกันเลยทีเดียว แต่อดทนเอาไว้นะครับหลังจากวิกฤตใหญ่ฟ้าหลังฝนที่สดใสจะต้องมาถึงอย่างแน่นอน วันนี้เรามีโครงการสวนสาธารณะกลางเมืองมาฝากชาวอนันดาในช่วงที่ทุกพื้นที่ออกมาตรการรักษาระยะห่าง เพื่อให้เราสามารถใช้ชีวิตนอกบ้านกันได้มากขึ้น ลองมองหาพื้นที่หย่อนใจกลางเมืองเพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดกันดูครับ หยิบรองเท้าผ้าใบคู่โปรดแล้วออกเดินทางตามเรามาเลย   สวนป่าเบญจกิติ ที่แรกที่เราจะพามาทำความรู้จักคือ “สวนป่าเบญจกิติ” สวนป่าใจกลางย่านพระราม 4 สวนแห่งนี้อยู่ติดกับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์…
Gadget ติดบ้านที่ต้องมี ไอเท็มเด็ดที่ยุคนี้ขาดไม่ได้

Gadget ติดบ้านที่ต้องมี ไอเท็มเด็ดที่ยุคนี้ขาดไม่ได้

Lifestyle New Normal คงจะเปลี่ยนวิถีชีวิตของใครหลาย ๆ คนไปมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะเรื่องของความสะอาด ปลอดเชื้อ Hygine สุด ๆ กลายเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ของเราไปซะแล้ว วันนี้เราจึงขออัพเดต Gadget Life hacks ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นด้วยไอเท็มสุดล้ำ หรือถ้ากำลังมองหาของขวัญ Gadget ให้เพื่อน…
ใครกำลัง Burnout จัดไป ! หนังสือสร้างแรงบันดาลใจคนทำงาน

ใครกำลัง Burnout จัดไป ! หนังสือสร้างแรงบันดาลใจคนทำงาน

ช่วงนี้เราเห็นคำว่า Burnout ถูกทวีตกันมากขึ้นจนน่าตกใจ ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ การรู้สึกหมดไฟ รู้สึกตั้งคำถามกับการพยายามใช้ชีวิตดูจะรุนแรงขึ้นทุกวัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เริ่มจะ Burnout อยากจะหนีไปจากงานตรงหน้าเสียเหลือเกิน เราขอแนะนำหนังสือสร้างแรงบันดาลใจ ที่จะทำให้คุณได้เข้าใจและรู้ทันความรู้สึกของตัวเอง มาปลุกไฟ สร้างพลังบวกกับหนังสือน่าอ่านเหล่านี้กันเถอะครับ   I Hate My Job อย่าปล่อยให้งานเป็นมารร้าย…
WFH ยังไงไม่ให้เบื่อ ด้วย 5 วิธีจัดสรรเวลาขั้นเทพ

WFH ยังไงไม่ให้เบื่อ ด้วย 5 วิธีจัดสรรเวลาขั้นเทพ

ขอเสียงคนที่เริ่มผูกพันกับการ Work from home แล้วหน่อยครับ !! แล้วใครที่เริ่มจะมีปัญหากับการที่ Work เข้ามาหลอมรวมกับ Life จนแทบจะแยกกันไม่ออกบ้าง ?! บอกเลยว่าอาการ Burnout ที่กลับมาระบาดรุนแรงไม่แพ้ Covid-19 ในตอนนี้ สาเหตุส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะการ WFH นี่แหละครับ…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top