February 23, 2022

ทาส หมา-แมว ต้องมี !! ไอเทมเอาใจเจ้านาย

ทาส หมา-แมว ต้องมี !! ไอเทมเอาใจเจ้านาย

เหล่าทาสทั้งหลายฟังทางนี้ ทาสหมา – ทาสแมว ที่ดีต้องขยันหาของเล่นมาสร้างความฟินให้เจ้านายนะครับ วันนี้เรามีไอเทมเอาใจสัตว์เลี้ยงสำหรับคนรักสัตว์มาฝาก การที่เราเลี้ยงสัตว์ไม่ได้จบแต่การให้อาหาร ดูแลการขับถ่าย หรือใส่ใจเรื่องสุขภาพของสัตว์เลี้ยงเพียงเท่านั้น คนเลี้ยงสัตว์จะเข้าใจดีว่าเวลาที่พวกเขาเบื่อหรือแสดงออกว่าหงุดหงิดไม่มีความสุข ทาสอย่างเรา ๆ สามารถรับรู้ได้ทันที การมองหาของเล่นใหม่ ๆ ให้เขาได้สำรวจ ได้ตื่นเต้นก็จะช่วยให้เจ้านายอารมณ์ดี ออดอ้อนมากขึ้น และทำให้สุขภาพกายสุขภาพใจของเขาดีขึ้นอีกด้วย เอาล่ะเหล่าทาสเตรียมตัวเสียเงินกันแล้วใช่ไหมครับ…
รวมเมนู Plant-based อร่อยได้หลากหลายเมนู

รวมเมนู Plant-based อร่อยได้หลากหลายเมนู

เทรนด์อาหารเพื่อสุขภาพกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะ Plant based ที่หลาย ๆ แบรนด์ในตลาดแข่งขันกันออกสินค้ามากมายหลายยี่ห้อ นอกจากจะมีให้เลือกเยอะแล้ว เรื่องรสชาติก็อร่อยสูสีเนื้อสัตว์จริง ๆ เข้าไปทุกที วันนี้เราจะขอนำเสนอเมนูจาก Plant Based สำหรับคนที่ทำอาหารเอง และสนใจเมนูเพื่อสุขภาพด้วยวัตถุดิบงดเนื้อสัตว์ มาดูกันเลยว่าโปรตีนเกษตรจะหลากหลาย และสามารถนำไปทำอาหารได้น่ากินขนาดไหน   Snack…
REVIEW คอนโดหรู ย่านสีลม ปี 2024 ที่ใครหลายคนอยากเป็นเจ้าของ!

REVIEW คอนโดหรู ย่านสีลม ปี 2024 ที่ใครหลายคนอยากเป็นเจ้าของ!

คอนโดหรู โซนสีลมถือเป็นจุดศูนย์กลางแห่งธุรกิจ และเป็นจุดเชื่อมต่อสู่ถนนสำคัญหลายสายภายในกรุงเทพฯ ทั้งยังเชื่อมต่อสู่การออกนอกเมืองได้ง่ายอีกด้วย ดังนั้นจึงเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่ทำให้กลุ่ม คอนโดหรู ถูกตั้งขึ้นภายในย่านสีลมเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นคือโครงการคอนโดสุดหรูจากอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้สร้างสรรค์คอนโดมิเนียมดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ ให้ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเหนือระดับจากโครงการ Ashton สีลมที่จะสื่อให้เห็นถึงความหรูหรา สง่างาม และการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายเกินใคร แนวคิดของ คอนโดหรู Ashton สีลมจากอนันดา โครงการ…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top