March 2022

5 หนังสำหรับครอบครัวที่ยิ่งดูยิ่งรักกัน

5 หนังสำหรับครอบครัวที่ยิ่งดูยิ่งรักกัน

วันครอบครัวก็ได้เวลารวมตัวกันอีกแล้ว ถ้าไม่ได้ออกไปไหนหรือทำกิจกรรมนอกบ้านกันเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาล้อมวงเข้ามาดูหนังด้วยกัน วันนี้เรามีหนังดีๆ ถึง 5 เรื่องมาให้คุณได้เลือกไปเปิดดูพร้อมกันทั้งบ้าน ไม่ใช่แค่ความสนุกและอิ่มเอมเท่านั้น บอกได้เลยว่าแต่ละเรื่องพอดูจบแล้วทุกคนจะรักกันมากขึ้นแน่นอน ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง Coco Animation เรื่องเยี่ยมที่หยิบเอาสถานการณ์วุ่นวายของครอบครัวใหญ่ใน Mexico มาเล่าเรื่อง โดยหนังเน้นไปที่เทศกาลวันแห่งความตาย Día de los Muertos ซึ่งเป็นเวลาที่ครอบครัวจะระลึกถึงผู้วายชนม์กัน…
วัดกันไปเลย สตรีมมิ่งในเมืองไทยค่ายไหนน่าดูบ้าง

วัดกันไปเลย สตรีมมิ่งในเมืองไทยค่ายไหนน่าดูบ้าง

พวกเราทราบกันดีอยู่แล้วว่านี่คือยุคของความบันเทิงแบบสตรีมมิ่งหรือบริการคอนเทนต์แบบตอบรับสมาชิกผ่านอินเตอร์เนต ข้อดีคือคุณจะได้เลือกดูสิ่งที่ถูกใจได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ ฉะนั้นไม่น่าแปลกใจเลยที่คนส่วนหนึ่งจะบอกลาการรับชมช่องทีวีปกติหรือหนังโรงไปแล้ว เพราะสตรีมมิ่งตอบความต้องได้ดีกว่า ถูกกว่า รวดเร็วกว่า และหลากหลายกว่า ปัญหาคือตอนนี้มีผู้ให้บริการอยู่มากมายหลายเจ้า จะให้สมัครทิ้งไว้ทั้งหมดคงไม่ดีแน่ๆ เพราะนอกจากจะดูไม่ทันแล้วค่าบริการก็ไม่ใช่ถูกๆ วันนี้เราเลยหยิบเอาสตรีมมิ่งในเมืองไทยมาเทียบให้ดูกันว่า ใครมีดีหรือไม่ดีตรงไหนบ้าง Netflix อันดับหนึ่งและผู้ประสบความสำเร็จตัวจริงในการบุกเบิกตลาดนี้ในเมืองไทย Netflix คือคำสามัญที่ทุกคนรู้จัก จุดแข็งคือมีหนังพากย์ไทยเยอะ มี Exclusive Content…
ชอบแบบไหนก็เอาปากกามาวง เทรนด์การแต่งคอนโด 2022

ชอบแบบไหนก็เอาปากกามาวง เทรนด์การแต่งคอนโด 2022

การแต่งบ้านเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือแรงบันดาลใจและรสนิยมของเจ้าของบ้าน เพราะแน่นอนว่านี่คือพื้นที่ของเรา เราก็ควรจะต้องชอบมากที่สุด วันนี้เรามีสไตล์การตกแต่งภายในที่ถูกค้นหามากที่สุดใน Google 5 อันดับแรกมาฝากกันซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ทั้งกับบ้านและคอนโด เชื่อว่าหลายคนดูแล้วอาจจะเจอแนวทางที่ถูกใจและนำไปต่อยอดกลายเป็นการแต่งบ้านในแบบของตัวเองก็ได้ ไปดุกันเลยว่ามีสไตล์ไหนกันบ้าง Japandi สวย สงบ สอดประสาน … เทรนด์การแต่งบ้านแบบ Japandi ยึดอันดับ 1 ในความนิยมของผู้คนโดยถุกค้นหาเพิ่มขึ้นจากปีก่อนถึง…
คลายทุกข์ชาวออฟฟิศด้วยท่ายืดตัวแก้ปวดหลัง

คลายทุกข์ชาวออฟฟิศด้วยท่ายืดตัวแก้ปวดหลัง

สำหรับชาวออฟฟิศแล้ว อาการปวดหลังเป็นเรื่องสามัญธรรมดาเพราะพฤติกรรมการนั่งโต๊ะทำงานหรือการออกแรงทำกิจกรรมต่างๆ อย่างผิดวิธี แต่จริงๆ แล้วการปวดหลังไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะอาจจะนำไปสู่การเป็นโรคเรื้อรังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและกระดูกได้เลย อย่างไรก็ตามพบว่าอาการปวดหลังของคนวัยทำงานทั่วไปมักจะมีสาเหตุจากกล้ามเนื้อ เช่น กล้ามเนื้อตึงหรือกล้ามเนื้อยึด วิธีแก้เบื้องต้นคือ ต้องออกกำลังให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ลองไปดูว่ามีวิธีบริการอย่างไรที่จะช่วยบรรเทาการปวดหลังได้บ้าง ยืดกล้ามเนื้อหลัง ท่าแรกให้เรานอนหงายราบกับพื้น มีหนอนหนุนรองคออย่างพอเหมาะ จากนั้นเริ่มโดยการ ขันเข่าขึ้นข้างหนึ่ง กดคางลงไปหาเข่า จากนั้นกอดเข่าที่ชันขึ้นมาให้ชิดหน้าอกและคาง ค้างไว้พร้อมนับ…
เพิ่มความสดชื่นทุกเช้าด้วย 5 ต้นไม้ที่ควรปลูกในห้องนอน

เพิ่มความสดชื่นทุกเช้าด้วย 5 ต้นไม้ที่ควรปลูกในห้องนอน

บางคนอาจจะคิดว่าต้นไม้ไม่ควรอยู่ในห้องนอน เพราะธรรมชาติต้นไม้จะสร้างออกซิเจนตอนกลางวันและคายคาร์บอนไดออกไซด์ตอนกลางคืน แต่อันที่จริงแล้วปริมาณก๊าซที่มันปล่อยออกมายังน้อยกว่าสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนร่วมห้องเราเสียอีกนะ ฉะนั้นการมีต้นไม้ไว้ในห้องนอนจึงไม่มีข้อเสีย มีแต่ประโยชน์ เพราะมันช่วยให้เราหลับได้ดีขึ้น ลดปริมาณสารพิษในห้อง ลดความชื้นไม่ให้มีมากไปจึงป้องกันเชื้อราได้ด้วย และสุดท้ายต้นไม้ก็ช่วยเราลดความเครียดได้เป็นอย่างดี เห็นคุณค่าขนาดนี้แล้ว ไปดูกันว่ามีต้นอะไรน่านำมาปลูกในห้องนอนเราบ้าง 1.พลูด่าง พลูด่างคือต้นไม้ยอดฮิตสำหรับห้องนอน ความพิเศษคือมันสามารถดูดสารพิษจำพวกแอมโมเนียได้ด้วย ลักษณะของพลูด่างมีความสวยงามและทนต่อสภาพอากาศได้ค่อนข้างดี เติบโตไว และที่สำคัญปลูกง่ายมากๆ เราสามารถปลูกลงกระถางหรือปลูกในน้ำก็ได้ การดูแลให้รดน้ำทุก 3…
The Games of Lovers 5 เกมส์ที่ต้องมีไว้เล่นกับแฟน

The Games of Lovers 5 เกมส์ที่ต้องมีไว้เล่นกับแฟน

หากคุณเกมเมอร์ไม่ว่าจะระดับไหนก็ตาม การได้พักผ่อนด้วยเกมดีๆ ย่อมเป็นความสุขอย่างหนึ่งแน่ ยิ่งถ้าคุณได้ชวนคนรักมาร่วมเล่นด้วย ได้ทั้งความสนุกเพลิดเพลินและใช้เวลาอย่างมีคุณภาพร่วมกัน และทราบไหมว่าการเล่นเกมยังเป็นกิจกรรมที่ได้ประโยชน์หลายต่อเลยทีเดียว เพราะคู่ของคุณจะได้เรียนรู้ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า รู้ตรรกะพร้อมแนวคิดของอีกฝ่าย และยังได้พัฒนาการสื่อสารระหว่างกัน ถ้าไม่อยากติดอยู่ที่เดิมในเกมซ้ำๆ อยากชวนคนรักมาเล่นเกมกันแล้วใช่ไหม เรามี 5 เกมดีๆ มาแนะนำ ลองเลือกไปเล่นได้เลย 1. It takes two…
Play To Earn คืออะไร? พร้อมแนะนำเกมอนาคตไกล ปี 2022

Play To Earn คืออะไร? พร้อมแนะนำเกมอนาคตไกล ปี 2022

ถ้าพูดถึงการเล่นเกม บางคนอาจจะมองว่าเล่นแล้วได้แค่ความสนุกเท่านั้น แต่ไม่ใช่กับเกมรุ่นใหม่ที่อยู่ภายใน NFT  โดยเฉพาะเกมในรูปแบบ Play To Earn ที่กำลังกลายเป็นเทรนด์ดังบนโลกออนไล์ เพราะเกมประเภทนี้นอกจากจะให้ความสนุกและเพลิดเพลินแล้ว ยังสามารถเพิ่มรายได้ที่งอกงามขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันต้องยอมรับว่าเกมออนไลน์ มีบทบาทภายในวงการสูงมาก เพราะการเล่นไม่ใช่แค่เพียงเติมเงินแล้วได้ของสวยงาม ราคาสูงมาโชว์กันอย่างเดียวเท่านั้น แต่การเติมเงินทุกครั้งกลับลุ้นรับไอเทมพิเศษ, ของ Rare…
แนะนำ Axie Infinity เกมอนาคตไกล ที่ทำเงินให้คุณได้แม้อยู่บ้าน

แนะนำ Axie Infinity เกมอนาคตไกล ที่ทำเงินให้คุณได้แม้อยู่บ้าน

การเล่นเกมยุคใหม่ ไม่ได้ทำให้เสียเวลาและเปลืองพลังงานแน่นอน เพราะสามารถลงทุนร่วมไปกับเกมได้เลย ดังเช่นเกมบน NFT ที่ทุกเกมสามารถทำเงินได้หลายรูปแบบเลยทีเดียว โดยหนึ่งในเกมดังของโลก NFT ที่ถูกขนานนามว่าดีที่สุด ลงทุนคุ้มที่สุด และได้รับความนิยมมากที่สุด ต้องยกให้เกม Axie Infinity มาในสไตล์เกม Play to Earn เพราะมีการให้ไปเรียนของตัวเองอย่าง AXS…
Telegram คืออะไร? ทำไมนักธุรกิจนิยมใช้ มาหาคำตอบกันครับ

Telegram คืออะไร? ทำไมนักธุรกิจนิยมใช้ มาหาคำตอบกันครับ

Telegram เป็นแอพพลิเคชั่นแชทที่ถูกก่อตั้งขึ้นจาก 2 พี่น้องชาวรัสเซีย มีจุดเด่นในเรื่องของความรวดเร็ว ความปลอดภัย และการกระจายข้อมูลต่าง ๆ เพื่อให้เข้าถึงคนจำนวนมากได้เร็วที่สุด พร้อมการพัฒนาให้มีแพลตฟอร์มที่สามารถใช้งานในด้านลับได้อย่างดีเยี่ยม การสร้าง Group Chat ในแต่ละครั้ง จะสามารถดึงสมาชิกได้สูงสุดกว่าหลักแสนรายและเปิดโอกาสให้สร้าง Channel ในการสื่อสารโดยตรงของผู้ใช้งานได้ไม่จำกัด พร้อมการใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการเปิดวิดีโอคอล, การมีพูดคุยผ่านเสียง,…
Study Stream แพลตฟอร์มอ่านหนังสือ ที่จะทำให้คุณรักการอ่านยิ่งขึ้น!

Study Stream แพลตฟอร์มอ่านหนังสือ ที่จะทำให้คุณรักการอ่านยิ่งขึ้น!

ยุคแห่งโลกดิจิทัลที่สามารถรวมทุกคนเข้ามาเจอกัน ภายในแพลตฟอร์มเดียวได้แบบง่าย ๆ ด้วยการนำพาผู้ที่มีความชื่นชอบหรือความต้องการเหมือนกันมาเจอบนแพลตฟอร์มใดแพลตฟอร์มหนึ่ง เช่นเดียวกับคนที่ชอบการอ่านหนังสือหรือการเรียนรู้ แต่กลับต้องอ่านหรือทำงานคนเดียวภายในห้อง โดยเฉพาะในช่วง Covid 19 ที่ออกไปพบเพื่อน ๆ ไม่ได้ ดังนั้นจึงเกิดเป็นโปรแกรม Study Stream สำหรับการหาเพื่อนเพื่ออ่านหนังสือและเรียนรู้ในเรื่องราวต่าง ๆ จุดประสงค์หลักคือการเปิดเพื่อทำให้คนที่ต้องการเรียนรู้และศึกษา หาคนที่สนใจในเรื่องเดียวกัน มาคุยวิเคราะห์…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top