July 20, 2022

มารู้จัก! บอนสีหายาก ปี 2022 สำหรับคนเมือง ชื่อมงคลราคาแพง!

มารู้จัก! บอนสีหายาก ปี 2022 สำหรับคนเมือง ชื่อมงคลราคาแพง!

เมื่อช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้ เราคงได้เห็นปรากฎการณ์ “ไม้ด่างฟีเวอร์” กันมาแล้ว จากเดิมที่มีราคาเพียงไม่กี่บาท ก็ขยับเป็นหลักพันไปจนถึงหลักแสน และด้วยความฟีเวอร์นี้เองที่ทำให้บอนสีหายากก็กลับมาฮิตไปกับเค้าด้วย ซึ่งนอกจากเรื่องของความสวยงามแล้ว คนโบราณยังเชื่อกันว่าต้นบอน คือราชินีของไม้ใบ ใครที่เอามาปลูกจะได้รับแต่ความเป็นสิริมงคล อยู่แล้วสบายใจ ทำความรู้จักกับบอนสีหายาก และขอแนะนำ 5 บอนสีที่มีราคาแพงที่สุดในขณะนี้ เมื่อบอนสีหายากกลับมาฮิตอีกครั้ง ก็ทำให้ราคาของต้นไม้ชนิดนี้ขยับขึ้นอีกหลายเท่าตัว ยิ่งถ้าสายพันธุ์ไหนที่เพาะพันธุ์ยากมากๆ ก็อาจมีราคาถึงหลักแสนและหลักล้านบาทได้…
12 ที่เที่ยวญี่ปุ่น 2022 ที่คุณไม่ควรพลาด หลังจากเปิดประเทศ!

12 ที่เที่ยวญี่ปุ่น 2022 ที่คุณไม่ควรพลาด หลังจากเปิดประเทศ!

หลังมีการระบาดอย่างรุนแรงของโรค COVID-19 ทำให้ต้องมีการปิดประเทศเพื่อจัดการและคลี่คลายสถานการณ์นี้ให้ดีขึ้นก่อน และในที่สุดก็ถึงเวลาแล้วที่จะเที่ยวญี่ปุ่นกันได้อีกครั้ง หลังจากที่มีการประกาศเปิดประเทศอย่างเป็นทางการ พร้อมเที่ยวบินต่างๆ ก็จัดโปรกันกระหน่ำ ใครที่อยากไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมานานแล้ว และเป็นครั้งแรกด้วย ลองเอาเช็กลิสต์ที่เที่ยวเหล่านี้ไปใช้กันได้เลย 1.โตเกียว ทาวเวอร์ เริ่มต้นกันที่แลนด์มาร์กสำคัญของญี่ปุ่นชนิดที่ว่าใครมาเที่ยวญี่ปุ่นแล้วไม่ได้มาที่นี่ก็เหมือนมาไม่ถึง โตเกียวทาวเวอร์ มีลักษณะเป็นหอคอยที่ใช้ประโยชน์ทางด้านการสื่อสารเป็นหลัก คือใช้เพื่อถ่ายทอดสัญญาณวิทยุและสัญญาณโทรทัศน์ ตั้งอยู่ในเมืองมินาโตะ กรุงโตเกียวเมืองหลวงของประเทศเลย สถานที่เที่ยวแห่งนี้มีผู้มาเยือนเยอะมากถึง 2.5…
ร้ายก็รักนะ 6 ตัวร้ายในดวงใจที่เราเกลียดไม่ลง

ร้ายก็รักนะ 6 ตัวร้ายในดวงใจที่เราเกลียดไม่ลง

ตัวร้ายคือองค์ประกอบหนึ่งที่หนังขาดไม่ได้ เพราะหากให้เราดูแต่พระเอกนางเอกจนจบโดยที่ไม่มีอุปสรรคอะไรเลย หนังคงไม่สนุกแน่นอน แต่สำหรับหนังบางเรื่องบทของตัวร้ายดูมีมิติเสียจนเด่นกว่าตัวเอก มีความน่าสนใจมากกว่า ยังไม่รวมที่ตัวร้ายหลายคนยังหล่อ เท่หรือสวยกว่าตัวละครฝ่ายดีอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่มีคนแอบเอาใจช่วยตัวร้ายอยู่เสมอ และนี่คือเหล่าตัวร้ายที่เราเชื่อว่า ใครได้ดูแล้วจะแอบหลงรักและไม่อยากให้ต้องแพ้พระเอกเลย The Joker แม้ว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมาจะมีนักแสดงเข้ามารับบท The Joker ตัวร้ายโรคจิตที่ทรงเสน่ห์หลายคน ที่คงจะไม่เกินไปหากจะบอกว่าเจ้าตัวตลกสุดอันตรายจาก The Drak Knight…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top