September 4, 2022

“อนันดา มองขาด ทุกชีวิตเมือง” เพราะที่อยู่อาศัย ไม่ใช่แค่ที่อยู่

“อนันดา มองขาด ทุกชีวิตเมือง” เพราะที่อยู่อาศัย ไม่ใช่แค่ที่อยู่

“อนันดา มองขาด ทุกชีวิตเมือง” เพราะที่อยู่อาศัย ไม่ใช่แค่ที่อยู่ แต่ต้องเป็น Urban Living Solutions ที่ถูกใจคนเมืองแบบ Gen C ในปัจจุบันและอนาคต เพราะบริบทของเมืองล้วนเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา และวิกฤตการณ์ต่างๆ ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตและรูปแบบการอยู่อาศัยของผู้คนก็เปลี่ยนไป การพัฒนาที่อยู่อาศัยจำเป็นต้องเข้าใจและปรับให้เปลี่ยนไปตามความต้องการของผู้คนมากขึ้น จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “อนันดา มองขาด…
Gen C เลือกคอนโดแบบไหน?

Gen C เลือกคอนโดแบบไหน?

หากพูดถึง Generation แน่นอนว่าคนแต่ละ Gen มีแนวคิด ความชอบ ความต้องการ และไลฟ์ สไตล์ที่แตกต่างกัน ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า  Gen Y และ Gen Z เป็นกลุ่มหลักที่กำลังเติบโตเป็นประชากรหลักของประเทศ ระยะหลัง ๆ เราจึงเห็นผูนำ…
Sofar So Good 5 โซฟาน่านั่งสำหรับห้องรับแขกของคุณ

Sofar So Good 5 โซฟาน่านั่งสำหรับห้องรับแขกของคุณ

โซฟาคือเฟอร์นิเจอร์ที่รับบทพระเอกในห้องเล่น เพราะไม่ว่าใครจะไปใครมาก็ต่างต้องหย่อนตัวลงนั่งด้วยกันทั้งนั้น นอกจากนี้การเลือกโซฟาตัวหลักก็จะสะท้อนรสนิยมของเจ้าของบ้านด้วย ฉะนั้นเราแนะนำให้คุณเลือกอยากพิถีพิถันสักหน่อย คำแนะนำเล็กๆ คือคุณควรพิจารณาขนาดของห้องและประตูทางเข้า จากนั้นจึงเลือกแบบที่ชอบ และฟังก์ชั่นการใช้งาน ก่อนจะจบลงด้วยการลองนั่งว่านุ่มสบายพอใจหรือไม่ ใครที่มองหาโซฟาสักตัวอยู่ เรามีมาแนะนำด้านล่างเลย Hemlingby เฮมลิงบีคือคำตอบของพื้นที่ขนาดจำกัด จะจัดไว้ข้างหน้าต่างหรือในห้องนอนก็ได้ ลงตัวกับทุกดีไซน์และห้องทุกรูปแบบ โซฟา 2 ที่นั่งตัวนี้มีความทนทาน นั่งสบายได้นับ 10…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top