October 2022

รวมตัวมาหลอน Podcast และเรื่องลี้ลับที่ฟังแล้วข่มตาหลับแทบไม่ไหว!

รวมตัวมาหลอน Podcast และเรื่องลี้ลับที่ฟังแล้วข่มตาหลับแทบไม่ไหว!

ฉลองคืนหลอน…วันปล่อยผี Halloween Day ไปกับเรื่องลี้ลับจากช่อง YouTube และ Podcast นักเล่าเรื่องเฮี้ยนที่จะทำให้ค่ำคืนนี้ของคุณต้องเปิดไฟในห้องนอน เพราะข่มตานอนให้หลับแทบไม่ไหว สถานีผีดุ LIVE สดขยี้เรื่องหลอนๆ ที่เอฟซีรักความหลอนต้องติดตาม เพราะช่องนี้จะเล่าเรื่องราวจากประสบการณ์ความหลอนของผู้ถ่ายทอดแต่ละคน ซึ่งถ้าค่ำคืนนี้คุณอยากเพิ่มระดับความขนหัวลุกให้ลองไปย้อนฟังเรื่องราวเด็ดๆ จาก 4 เรื่องนี้ 26 ปี…
มัดรวม 5 ร้านน่าช้อป! จาน-ชาม-แก้วตกแต่งบ้าน ดีไซน์สวยกระตุ้นความหิว

มัดรวม 5 ร้านน่าช้อป! จาน-ชาม-แก้วตกแต่งบ้าน ดีไซน์สวยกระตุ้นความหิว

Blog นี้มีป้ายยาแน่นอน สำหรับใครที่กำลังหาพร็อพจัดบ้าน จานสวยๆ ชามมินิมอล แก้วดีไซน์ชิค เพื่อให้ทุกมื้อในคอนโดหรือบ้านประดุจดั่ง Cafe Vlog สุดฮอตในอินสตาแกรม รวมมาให้แล้ว 5 ร้านที่จำหน่ายจานชาม เครื่องครัวน่าช้อป ถ้าพร้อมแล้วปักหมุดไปช้อปของเข้าบ้านกัน! 1. ร้านสุดคิ้วท์ CE’ HALO (เซ-ฮา-โหล)…
5 กระเบื้องห้องน้ำ เลือกแบบไหน สวย ปลอดภัย

5 กระเบื้องห้องน้ำ เลือกแบบไหน สวย ปลอดภัย

กระเบื้องห้องน้ำ ช่วยให้ห้องน้ำของคุณดูสวยน่าใช้ ในขณะที่สามารถสร้างความปลอดภัยให้คนในครอบครัวได้ เพียงเลือก กระเบื้อง ปู พื้น ที่ได้คุณภาพ ถ้าอยากให้ห้องสุขาของคุณดูมีเสน่ห์ และปลอดภัยทุกย่างก้าวก็ต้องสนใจเลือก กระเบื้องห้องน้ำ ที่มีค่ากันความลื่นที่ R 10 ขึ้นไป, เลือกผิวสัมผัส กระเบื้องปูพื้นห้องน้ำ ที่หยาบ, ค้นหาโทนกระเบื้องที่มีสีอ่อนเพื่อจะได้ทำความสะอาดได้ง่าย และเพื่อความผ่อนคลายของผู้ใช้เอง…
วิธีไหนปังสุด?! จัดอันดับ 10 วิธี Relax ลดทอนความเครียด

วิธีไหนปังสุด?! จัดอันดับ 10 วิธี Relax ลดทอนความเครียด

สำหรับคน Gen C ที่ปัจจุบันต้องเผชิญกับความเครียดหลากหลายทั้งสภาพแวดล้อม การเดินทาง และสถานการณ์ต่างๆ ทำให้ระดับความเครียดพุ่งสูงได้ง่ายๆ วันนี้เราเลยขอยก 10 วิธีแก้เครียด เรียงลำดับผลลัพธ์ความผ่อนคลายมาให้ดูกัน (อ้างอิงข้อมูลจาก: https://bit.ly/3SIDD1h) เริ่มจากอันดับที่ 10 – เล่นเกม 30 นาที: เป็นการพักเบรกที่เบาสมองไม่ว่าจะเกมสั้นๆ…
ม่านกั้นแอร์ดีอย่างไร มีวิธีเลือกซื้อแบบไหน ที่นี่มีคำตอบ

ม่านกั้นแอร์ดีอย่างไร มีวิธีเลือกซื้อแบบไหน ที่นี่มีคำตอบ

ในช่วงที่มีอากาศร้อนแบบนี้เราเชื่อว่า บ้านของทุกคนในช่วงหน้าร้อนจะต้องเปิดแอร์เพื่อเพิ่มความเย็นให้กับห้องของตัวเองอย่างแน่นอน ทำให้เครื่องปรับอากาศจำเป็นอย่างมาก แล้วยิ่งในช่วงที่ทุกคนต้อง Work From Home กันแบบนี้ สำหรับบ้านบางคนอาจจะต้องพบกับค่าไฟที่เห็นแล้วต้องหน้ามืดกัน แต่ก็เพื่ออากาศที่อยู่แล้วสบายขึ้นยังไงเครื่องปรับอากาศก็คือคำตอบที่ดีแน่นอน แต่เพราะการเปิดแอร์ตลอดทั้งวันก็อาจจะทำให้แอร์ของคุณเสื่อมสภาพลงจากการทำงานหนักโดยในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าม่านกั้นแอร์มีความสำคัญอย่างไรต่อการลดภาระการทำงานของแอร์มาฝากกัน ม่านกั้นแอร์หรือฉากกั้นแอร์มักใช้กับห้องลักษณะไหนบ้าง โดยปกติแล้วม่านกั้นแอร์จะนิยมใช้กับห้อง 2 แบบนั่นก็คือ ห้องนั่งเล่นหรือห้องนอน เพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการกันไม่ให้อากาศเย็นของแอร์ออกจากนอกห้อง ซึ่งฉากกั้นแอร์นอกจากสามารถรักษาความเย็นของห้องได้ดีแล้ว จะช่วยให้ประหยัดค่าไฟของคุณได้มากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังสามารถทำให้ห้องของคุณที่มีขนาดกว้าง…
ปักหมุด! ลู่วิ่งลอยฟ้า ในกรุงเทพฯ

ปักหมุด! ลู่วิ่งลอยฟ้า ในกรุงเทพฯ

วิ่งไหนดี? ถ้าอากาศข้างนอกไม่อำนวย แถมไม่อยากวิ่งลู่ไฟฟ้าในฟิตเนส? คำถามเหล่านี้จะหมดไป เพราะเราได้รวมลิสต์…ปักหมุดลู่วิ่งลอยฟ้าในกรุงเทพฯ มาให้ดูกัน ซึ่งคัดสรรมาแล้วว่ามีความสะดวก ครบครันทั้งห้องน้ำ ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และนเดินทางปลอดภัย เลิกงานเมื่อไหร่ก็วาร์ปไปได้เลย Sky Running ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ลู่วิ่งลอยฟ้าในร่มเหมาะมาก ๆ กับหน้าฝน หรือมรสุมคาดเดายาก ซึ่งความพิเศษของลู่วิ่งลอยฟ้านี้คือ พื้นวิ่งทำจากยางที่ออกแบบมาเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ…
รวม ต้นบอนสี หลากสายพันธุ์ บอนสีต่างๆมีความหมายอย่างไรบ้าง

รวม ต้นบอนสี หลากสายพันธุ์ บอนสีต่างๆมีความหมายอย่างไรบ้าง

บอนสี นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักไม่ชนิดนี้แน่นอน  บอนสีถือได้ว่าเป็นต้นไม้ที่กำลังมาแรง  เป็นที่สนใจของคนหลายคนหลายกลุ่ม เพราะบอนสีจัดได้ว่าเป็นไม้มงคล  ที่มีมากกว่าความมงคล  แต่ยังมีความสวยงามมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว แถมยังมีสี มีสายพันธุ์ที่หลากหลาย  กลายเป็นของสะสมของใครหลายๆคน บอนสี ราชินีแห่งไม้ใบ ปลูกได้ทุกบ้าน บอนสี จัดว่าเป็นพืชในตระกูล คาลาเดียม(Caladium) ซึ่งเป็นพืชที่มีความคล้ายหัวมันฝรั่งทุกส่วนจะเกิดการอวบน้ำ รวมถึงมีหัวสะสมอาหารอยู่ใต้ดิน โดยใบมีหลายขนาดและรูปทรงก็มีหลากแบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปหอก…
5 ทริคสระผมแบบ Japan Style เปลี่ยนจุดเล็กๆ แต่ป้องกันผมร่วงได้

5 ทริคสระผมแบบ Japan Style เปลี่ยนจุดเล็กๆ แต่ป้องกันผมร่วงได้

เผยทริคการสระผม Japan Style ที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าสามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องหนังศรีษะอับชื้น เส้นผมไม่แข็งแรงได้ โดยยังไม่ต้องลงทุนเปลี่ยนแชมพู ซื้อครีมนวดราคาแพง ลองมาดูกันว่า 5 ทริคการสระผมจะมีอะไรบ้าง และคุณทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องง้อช่างสระผมเลย ทริคที่ 1 ล้างหนังศีรษะด้วยน้ำเปล่าเป็นขั้นตอนแรก และนวดเบาๆ 30 – 60 วินาที…
รวม 11 ไอเดียสำหรับกั้นห้อง จัดพื้นใช้สอยยังไงให้สวย ผ่อนคลาย

รวม 11 ไอเดียสำหรับกั้นห้อง จัดพื้นใช้สอยยังไงให้สวย ผ่อนคลาย

รวม 11 ไอเดียสำหรับกั้นห้อง จัดพื้นใช้สอยยังไงให้สวย ผ่อนคลาย การกั้นห้องโดยใช้ฉากกั้นห้องแทนผนังปูนหรือผนังแบบถาวรเป็นอีกวิธีที่จะช่วยแบ่งหรือเพิ่มพื้นที่ในบ้านให้เป็นสัดส่วนและยังทำให้บ้านเป็นระเบียบ กว้างขวาง ดูโล่งโปร่งสบาย มีความสวยงาม ทันสมัย อีกทั้งยังบ่งบอกถึงความเป็นตัวเราผ่านการตกแต่งบ้านอีกด้วย หากในอนาคตเรารู้สึกเบื่อแบบเดิมแล้วก็สามารถโยกย้าย ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการหรือปรับตามยุคสมัยได้ ในบทความนี้ได้รวม 11 ไอเดียฉากกั้นห้องให้ผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาการกั้นห้องดีๆ มาแนะนำกัน ประโยชน์ของการกั้นห้องมีอะไรบ้าง การกั้นห้องให้เป็นสัดส่วน ส่งผลดีและมีประโยชน์หลายอย่าง…
จับจอยให้มั่น! ฝ่า 5 เกมส์หลอน รับฮาโลวีน (สำหรับ Nintendo Switch )

จับจอยให้มั่น! ฝ่า 5 เกมส์หลอน รับฮาโลวีน (สำหรับ Nintendo Switch )

ก่อนเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายวันฮาโลวีน (Halloween) เหล่าเกมเมอร์จิตแข็งเตรียมตัวให้พร้อม! มาท้าทายความสยองกับ 5 เกมหลอนที่จะมาเขย่าขวัญทุกคนในช่วงเทศกาลปล่อยผีปีนี้ ซึ่งแต่ละเกมในลิสต์จะมาพร้อมกราฟฟิกเสมือนจริง ความตื่นเต้นแบบเต็มแม็กซ์ที่วัดกันเลยว่านอกจากสกิลเทพแล้ว เกมเมอร์คนไหนใครจิตแข็งกว่ากัน มาเริ่มกันเลย! (สำหรับ Nintendo Switch เท่านั้น) Resident Evil Village เกมสยองขวัญกับประสบการณ์การเอาตัวรอดจากฝันร้าย ความน่าตื่นเต้นเสมือนคุณได้สวมบทบาทเป็นอีธาน วินเทอร์…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top