January 5, 2023

รวมวิธีไล่นกพิราบ ไม่ให้กวนใจ ได้ผลจริง ทำตามด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ

รวมวิธีไล่นกพิราบ ไม่ให้กวนใจ ได้ผลจริง ทำตามด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ

เราเชื่อว่าหลายคนคงรำคาญใจไม่น้อยกับเจ้านกพิราบที่บินมาเกาะตามระเบียง หรือหลังคาบ้าน ซึ่งบางตัวยังสร้างรังจนกลายเป็นที่อยู่อาศัยประจำของพวกมันไปเลย โดยจะมีผลตามมาก็คือเรื่องของมูลนกที่ส่งกลิ่นเหม็น ทำให้ระเบียงหรือหลังคาบ้านสกปรก ก็ยังทำให้มีพาหะนำโรคต่าง ๆ ตามมาอีกด้วย ซึ่งในบทความนี้เรารวบรวมวิธีไล่นกพิราบง่าย ๆ ทำได้ไม่ยาก มาฝากคุณแล้ว ไปดูกันเลย มารู้จักกับ นกพิราบ คืออะไร นกพิราบ หรือภาษาอังกฤษเรียกว่า Rock pigeon…
เมกาบางนาคืออะไร ทำไมใคร ๆ ก็ไปกัน

เมกาบางนาคืออะไร ทำไมใคร ๆ ก็ไปกัน

ศูนย์การค้าเมกาบางนา คือ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร สถานที่พบปะของคนเมืองหลวงฝั่งตะวันออกย่านบางนา, พระโขนง หรือ ประเวศ เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีร้านค้ากว่า 900 ร้าน ซึ่งสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกประเภทตั้งแต่เด็กถึงวัยชรา เมกาบางนานั้นเป็นทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ซื้อของใช้สอยภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น โรบินสันและบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน เช่น อิเกียและโฮมโปร ,…
แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สวยงาม ทันสมัย ดูดีมีสไตล์ ราคาประหยัด

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สวยงาม ทันสมัย ดูดีมีสไตล์ ราคาประหยัด

ต้องพูดตามตรงว่าในยุคสมัยใหม่นี้แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นมักจะเป็นที่นิยมมากๆของผู้คนยุคนี้เนื่องจากมีพื้นที่ใช้สอยมากมาย สามารถแบ่งสัดส่วนของห้องต่างๆได้ รวมถึงตัวบ้านมีราคาที่ประหยัดตามงบประมาณของเราได้ นอกจากนี้บ้านโมเดิร์น 2 ชั้นยังมีความสวยงาม สบายตา มีความน่าอยู่อาศัย และบ้านโมเดิร์นสองชั้นยังมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกอีกด้วย ในวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันครับว่า แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นรูปแบบต่างๆที่เราจะมานำเสนอมีรูปแบบใดบ้าง ดังนั้นหากมีใครกำลังมองหาบ้านสไตล์โมเดิร์น 2 ชั้นต้องดูไว้เผื่อจะมีสักแบบที่ถูกใจ ทำไมแบบบ้านโมเดิร์น 2…
ห้องสีเทา ดีไซน์อย่างไร เฉดสีไหน ให้ดูสวย ทันสมัย

ห้องสีเทา ดีไซน์อย่างไร เฉดสีไหน ให้ดูสวย ทันสมัย

ในยุคนี้ คนหลายคนหันมาให้ความสนใจกับการแต่งบ้านมากขึ้น สไตล์การแต่งบ้านก็มีให้เลือกหลากหลายแบบ มีทั้งแบบโมเดิร์น วินเทจ หรือลอฟท์ สีที่เลือกใช้ก็มีความสำคัญในการทำให้ห้องดูสวย เด่น มีเสน่ห์ และหนึ่งในสีห้องที่คนนิยมเลือก คือห้องสีเทา แต่จะแต่งอย่างไร เลือกโทนสีอย่างไรให้ดูลงตัวและเป็นสไตล์แบบที่ชอบ วันนี้เรามีวิธีมาฝากกัน ทำไมถึงควรเลือกโทนห้องสีเทา ว่ากันตามหลักจิตวิทยาแล้ว สีเทาเป็นสีโทนเย็น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สงบ และสบายตา…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top