January 17, 2023

ลดหย่อนภาษี 2566 ของคนซื้อบ้าน ผ่อนคอนโดมีอะไรบ้าง?

ลดหย่อนภาษี 2566 ของคนซื้อบ้าน ผ่อนคอนโดมีอะไรบ้าง?

เทศกาลยื่นภาษี 2566 กลับมาอีกแล้ว นอกจากรายได้ที่ต้องคิดคำนวณ อยากชวนทุกคนลองมาดูสิทธิ์ที่สามารถนำมาลดหย่อนภาษีแบบบุคคลได้ คัดสรรมาเฉพาะหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับคนที่กำลังผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด มาเช็กดูกันว่ารายการลดหย่อนภาษี 2566 มีอะไรบ้าง?  ไม่นับรวมสิทธิ์อื่นๆ ที่อยู่ในการลดหย่อนพื้นฐานน๊า ลดหย่อนดอกเบี้ยที่อยู่อาศัย อยู่ในหมวดหมู่มาตรการรัฐกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยกรมสรรพากรกำหนดให้ ‘ดอกเบี้ยเงินกู้ยืมเพื่อที่อยู่อาศัย’ เป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่นำมาลดหย่อนภาษีเพิ่มเติมได้ โดยมีเงื่อนไขในการลดหย่อนภาษีสูงสุดปีละ 100,000 บาท…
ดีไซน์แห่งศรัทธา แท่นบูชา&ไอเทมแก้ชง สไตล์มินิมอล ต้อนรับตรุษจีน

ดีไซน์แห่งศรัทธา แท่นบูชา&ไอเทมแก้ชง สไตล์มินิมอล ต้อนรับตรุษจีน

เอาใจคน Gen C เชื้อสายจีนในช่วงใกล้เข้าสู่เทศกาลตรุษจีน 2023 ด้วยไอเดียแท่นบูชาและไอเทมแก้ชงดีไซน์ใหม่จาก 4 ร้านยอดนิยมของคน Gen C ที่จะลดปัญหาความขัดใจกันระหว่าง Generation ที่ศรัทธาในแท่นบูชาเทพเจ้า และอีกเจเนอเรชั่นที่หลงใหลในความมินิมอลของดีไซน์ใหม่ให้อยู่ร่วมกันอย่างลงตัวมากยิ่งขึ้น มาเริ่มที่ร้านแรก HOOG ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากไม้จริง ได้สร้างสรรค์ ‘Ti Ju…
รวมไอเทมใหม่ Smart Home จากงาน CES 2023

รวมไอเทมใหม่ Smart Home จากงาน CES 2023

ถึงงานจะจบ แต่ความล้ำของเทคโนโลยียังคงตื่นเต้น! ซึ่งงานที่ว่านั่นคือ CES 2023 (The Consumer Electronics Show) งานแสดงสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก เรียกได้ว่ารวมพลผู้ผลิต นักธุรกิจ และนักสร้างสรรค์นวัตกรรมมารวมตัวกัน แน่นอนว่าคุณจะได้เห็นนวัตกรรมใหม่ๆ แห่งอนาคตในงานนี้ ซึ่งสำหรับบล็อกนี้จะพาทุกคนมา Recap และหยิบยกเทคโนโลยี Smart Home…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top