May 22, 2023

มาทำความรู้จัก SUP Board กีฬาสุดฮิต เล่นไม่ยาก ใครรักกิจกรรมพายเรือต้องอ่าน!

มาทำความรู้จัก SUP Board กีฬาสุดฮิต เล่นไม่ยาก ใครรักกิจกรรมพายเรือต้องอ่าน!

SUP Board อาจเรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยม แต่อาจไม่ค่อยคุ้นชื่อสำหรับใครหลาย ๆ คนเท่าใดนัก แต่หากได้ลองทำความรู้จัก บอกเลยว่านี่คือกีฬาสุดเท่ห์ แถมยังเต็มไปด้วยความสนุก เล่นได้ไม่ยาก มือใหม่ฝึกไม่นานก็ลงพายกันได้แล้ว ทำความรู้จัก  SUP Board คืออะไร? การพายเรือทางน้ำนั้นมีหลากหลายรูปแบบ ซึ่งหนึ่งในกระแสที่กำลังได้รับความนิยม และจัดอยู่ในหมวดกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2021 นั่นก็คือ…
กระเบื้องห้องน้ำ มีความสำคัญมากกว่าที่คิด

กระเบื้องห้องน้ำ มีความสำคัญมากกว่าที่คิด

กระเบื้องห้องน้ำ เป็นหนึ่งในตัวชูโรงที่ทำให้เกิดบรรยากาศต่าง ๆ จึงมีการออกแบบมาหลายประเภท เพื่อให้ตรงต่อการใช้งานและตรงใจผู้ซื้อมากที่สุด โดยจะแบ่งออกเป็นกระเบื้องพื้นและกระเบื้องผนัง ที่ต้องมีค่า R ป้องกันความลื่นอย่างเหมาะสม มีลวดลายที่สวยแต่ต้องไม่ก่อให้เกิดอันตราย เพราะห้องน้ำถือเป็นโซนสำคัญที่จะพาคุณไปผ่อนคลายและต้องใช้อย่างเป็นส่วนตัวทุกวัน พร้อมต้องรู้ว่ากระเบื้องห้องน้ำ ควรใช้สี อะไร เพื่อทำให้ออกมาสวยตรงใจที่สุด การเลือกกระเบื้องพื้นและผนังห้องน้ำ จึงสำคัญกว่าคิด! เพิ่มความสวยและปลอดภัย ด้วยการเลือกกระเบื้องห้องน้ํา กันลื่นที่เหมาะสม…
12 แบบห้องนอนโทนสีเทา สวยหรู เฟอร์ฯ ครบพร้อมอยู่จาก ANANDA

12 แบบห้องนอนโทนสีเทา สวยหรู เฟอร์ฯ ครบพร้อมอยู่จาก ANANDA

ห้องนอนสีเทาเป็นความสวยงามมากเสน่ห์ที่ชวนน่าหลงใหล สะท้อนกลิ่นอายความโดดเด่นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความหรูหรา หรือความทันสมัย ไปจนถึงความเท่ห์ ตกแต่งได้หลากสไตล์ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย หากใครที่สะดุดตาและชอบสไตล์ห้องนอนแบบนี้ ขอเชิญไปทำความรู้จักกับห้องนอนโทนสีเทาจาก Ananda คอนโดหลายหลายแบบ 12 แบบห้องนอนสีเทา ของคอนโดจาก Ananda ที่ให้คุณมากกว่าแค่การอยู่อาศัย ความหรูหราที่ดูเป็นระเบียบ ดูสมบูรณ์แบบในการตกแต่งพื้นที่ภายห้องคอนโดที่จะชวนคุณไปสัมผัสความน่าสนใจ จาก 12…
บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว การอยู่อาศัยที่ให้ความลงตัว

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว การอยู่อาศัยที่ให้ความลงตัว

บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เป็นการอยู่อาศัยที่ให้ความลงตัว และเหมาะสำหรับบ้านต่างจังหวัด โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการสร้างบ้านให้ผู้สูงอายุ อยู่อาศัยได้แบบโปร่งสบาย ซึ่งบ้านในสไตล์นี้เหมาะสมอย่างมาก เพราะการสร้างเพียงแค่ชั้นเดียว จะทำให้การใช้งานครบทุกส่วน ไม่ต้องมีบันไดขึ้นชั้น 2 จึงไม่ก่อให้เกิดอันตราย แต่อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่อยู่อาศัยเพียงแค่ไม่กี่คนเท่านั้น นอกเสียจากว่าจะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ดังนั้นบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว จึงมาพร้อมกับทั้งข้อดีและข้อเสีย ดังนั้นก่อนสร้างจึงควรตรวจสอบให้ดี  บ้านโมเดิร์นชั้นเดียว มีข้อดีอย่างไร?  สำหรับผู้ที่กำลังสนใจจะสร้างบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว เพื่อให้ออกมาเหมาะสมต่อการอยู่อาศัยมากที่สุด…
เมนูมาม่าผัดขี้เมาทะเล สไตล์ชาวครัวคอนโด ทำง่าย เผ็ดร้อนอร่อยสะใจ

เมนูมาม่าผัดขี้เมาทะเล สไตล์ชาวครัวคอนโด ทำง่าย เผ็ดร้อนอร่อยสะใจ

มาม่าผัดขี้เมา ของอร่อยทำง่ายเหมาะสำหรับวันเบื่อ ๆ และวันที่ขี้เกียจทำอาหาร จะซื้อกินก็เลือกไม่ถูก ใครที่อยากหาเมนูเผ็ดร้อน แซ่บซี๊ดกิน ต้องลองทำเมนูนี้ เพราะขั้นตอนทำไม่ยุ่งยาก เมนูมีไม่กี่อย่าง พร้อมเคล็ดลับการผัดให้อร่อย สามารถทำกินเองได้ไม่ว่าจะครัวเล็กพื้นที่จำกัดอย่างคอนโด หรือจะเป็นครัวอุปกรณ์น้อย บอกเลยว่าทำได้และอร่อยชัวร์! วิธีทำผัดมาม่าขี้เมา ง่ายๆ สไตล์ครัวชาวคอนโด มาเริ่มต้นทำเมนูสุดง่าย เพียงแค่มีบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จะเป็นรสชาติใดก็ได้…
แนะนำบ้านสไตล์ลอฟท์ เสน่ห์แห่งยุคสมัย ปูนเปลือยพร้อมความหรูหราที่อนันดา

แนะนำบ้านสไตล์ลอฟท์ เสน่ห์แห่งยุคสมัย ปูนเปลือยพร้อมความหรูหราที่อนันดา

บ้านสไตล์ลอฟท์เป็นบ้านที่มีความเป็นมาของการออกแบบบ้านในชนบทของอังกฤษในศตวรรษที่ 17 และ 18 โดยมีลักษณะเด่นคือการใช้วัสดุธรรมชาติเช่น ไม้, ก้อนอิฐ, และชิ้นส่วนโลหะ เพื่อสร้างความอบอุ่นและเป็นกันเองในบ้าน เป็นความโดดเด่นที่ชวนมอง และดูน่าหลงใหลไม่ซ้ำใคร รังสรรค์ได้ทั้งห้องนั่งเล่น, ห้องนอน ไปจนถึงห้องอาหาร หรือมุมต่าง ๆ ของบ้าน เป็นความงามที่ดูสมบูรณ์แบบได้อย่างไม่น่าเชื่อ เราจึงอยากชวนคุณได้ไปสัมผัสกับความสวยงามของบ้านปูนเปลือยกันที่โครงการ “อาร์เทล”…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top