May 24, 2023

ชวนรู้จัก 3 คอนโดเกษตร แต่งครบพร้อมอยู่ เดินทางสะดวกเกิน 15 นาที

ชวนรู้จัก 3 คอนโดเกษตร แต่งครบพร้อมอยู่ เดินทางสะดวกเกิน 15 นาที

คอนโดเกษตรเป็นหนึ่งในทำเลยอดฮิตที่รองรับการใช้ชีวิตของเหล่านักศึกษาและคนทำงาน เชื่อมต่อกับการเดินทางเข้าเมืองได้อย่างง่ายดาย และยังเต็มไปด้วยชุมชนที่ทำให้พื้นที่แห่งนี้เต็มไปด้วยสีสัน เหมาะแก่การอยู่อาศัย เพื่อการใช้ชีวิตสำหรับชาวเมืองยุคใหม่ให้ดูเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  3 คอนโดเกษตรห้ามพลาด สำหรับคนที่อยากให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น เห็นข้อดีของคอนโดในทำเลย่านเกษตรกันไปแล้ว ดังนั้นลองมาดู 3 คอนโดน่าสนใจที่ตั้งอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ ที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณภาพชีวิตที่ดี เริ่มต้นได้ไม่ยาก 1.ไอดีโอ พระรามเก้า-อโศก โครงการก่อสร้างของคอนโดไอดีโอ พระรามเก้า-อโศก ถูกออกแบบในสไตล์ที่ทันสมัย เน้นประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนเมืองเป็นอย่างมาก…
ชวนชม 6 โครงการ 6 ไลฟ์สไตล์บิ้วอินคอนโดพร้อมอยู่ กับคอนโดยุคใหม่จากอนันดา

ชวนชม 6 โครงการ 6 ไลฟ์สไตล์บิ้วอินคอนโดพร้อมอยู่ กับคอนโดยุคใหม่จากอนันดา

บิ้วอินคอนโดกับคอลเลคชั่นที่ไม่ควรพลาด ด้วย 6 แนวคิดการออกแบบส่งตรงจากอนันดาคอนโด ให้คุณเป็นเจ้าของห้องพักในแบบที่ต้องการได้ 6 สไตล์แห่งความทันสมัยที่ไม่ซ้ำใคร ตอบโจทย์คนเมืองที่ไม่ต้องการความวุ่นวาย สะดวกสบายด้วยการเดินทาง และที่สำคัญคือพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เพราะเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ สวยมีสไตล์ที่คุณเลือกได้ด้วยตัวเอง แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ 6 ไลฟ์สไตล์บิ้วอินคอนโดจาก Ananda คอลเลคชั่นของแต่ละโครงการที่นำเสนอทั้งหมดนี้สะท้อนมิติของการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการสอดแทรกความเรียบง่าย, ความทันสมัย และความหรูหรา…
รวมไอเดียจัดสวนข้างบ้านปี 2024 หลากสไตล์สำหรับคนรักธรรมชาติ ในแบบอนันดา

รวมไอเดียจัดสวนข้างบ้านปี 2024 หลากสไตล์สำหรับคนรักธรรมชาติ ในแบบอนันดา

จัดสวนข้างบ้านช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างบรรยากาศให้บ้านดูมีชีวิตชีวามากขึ้น และยังช่วยให้เกิดความร่มรื่น เกิดร่มเงา และทำให้บ้านเย็น ดื่มด่ำไปกับอากาศสดชื่น ด้วยเหตุนี้สวนส่วนตัวข้างบ้านเป็นหนึ่งในความฝันของคนที่มีบ้านหรือแม้จะเป็นคอนโดที่มีพื้นที่จำกัด ก็อยากได้สวนสีเขียวมาประดับ เอาไว้ชื่นชมหรือนั่งเล่นให้ผ่อนคลาย  ดังนั้นเราขอแนะนำไอเดียการทำสวนสีเขียวแบบไม่ซับซ้อนที่คัดสรรมาไอเดียมาจากโครงการอนันดา ที่จะช่วยให้คุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น แถมยังได้สวนดีไซน์เก๋ไม่จำเจ เหมาะแก่การพักผ่อนกันให้เต็มที่ไปเลย 8 ไอเดียกับการจัดสวนข้างบ้านที่ห้ามพลาด! จากโครงการอนันดาคอนโด  เติมเต็มบ้านให้มีชีวิตชีวา ด้วยการเติมสีเขียวจากต้นไม้และดอกไม้เข้าไป กับ 8…
ท้าความมันส์สุดเอ็กสตรีมกับ Wake Board กิจกรรมคลายร้อนยอดฮิต!

ท้าความมันส์สุดเอ็กสตรีมกับ Wake Board กิจกรรมคลายร้อนยอดฮิต!

Wake Board กิจกรรมกีฬาที่ใคร ๆ ก็เล่นได้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบความผาดโผน ชอบความชุ่มช่ำของน้ำ บอกเลยนี่คือกิจกรรมที่ตอบโจทย์ ดับร้อนได้อยู่หมัด ท่องเที่ยวในสไตล์แอดเวนเจอร์ แถมยังได้ออกกำลังกาย ได้ฝึกทักษะ และพลังกล้ามเนื้อไปในตัวได้อีกด้วย ทำความรู้จัก Wake Board กีฬาทางน้ำน่าเล่น สายเอ็กส์ตรีมห้ามพลาด Wake board…

Follow Us

Recent Posts

Scroll to Top