3 แอพฯ แก้เบื่อในช่วงกักตัวไม่โหลดไม่ได้แล้ว

ที่เห็นมาแรงที่สุดคงจะเป็นเจ้า TikTok ที่ MR.Spaceman ก็ยังแอบเล่นอยู่บ่อยๆ ช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน เพื่อนๆ ลองโหลดแอพฯ เหล่านี้ไปเล่นดูนะครับ สนุกสุดๆ และยังคลายเครียดด้วย

  • TikTokยืนหนึ่ง Social Media สุดฮิตในช่วงกักตัว ด้วยความที่เป็นแอพฯ สำหรับแบ่งปันวิดีโอสุดสร้างสรรค์ จึงทำให้หลายๆ คนเข้าไปร้อง เต้น หรือแม้แต่เล่นละครเพื่อเป็นการคลายเครียด ไม่แน่เมื่อหมด COVID-19 แล้วเราอาจจะค้นพบศักยภาพบางอย่างที่อยู่ในตัวจากการเล่น TikTok ก็เป็นได้ ใครจะรู้

  • Twitter – ตอบโจทย์ชาว Gen C ที่ต้องการเสพข่าวสารแบบรวดเร็ว ฉับไว ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ในประเทศ หรือ ต่างประเทศ แค่กดเข้าไปดูในช่อง Trend ก็สามารถรับรู้ได้แล้วว่าตอนนี้ทุกคนกำลังอินกับอะไรอยู่ และเพราะเนื้อหาบน Twitter นั้นมักมาไวไปไว การเสพข่าวสารหรือข้อมูลที่ละเอียดอ่อนจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้วิจารญาณก่อนทำการ Retweet นะครับ

  • Animal Crossing: Pocket Camp – ถ้าจะถามว่าเกมอะไรที่ฮิตสุดๆ ณ ตอนนี้คงต้องหนีไม่พ้นเจ้า Animal Crossing ที่ทำให้ราคาเครื่อง Nintendo Switch พุ่งสูงแบบเป็นประวัติการณ์ และด้วยความที่ตอนนี้ตัวเครื่องก็เริ่มที่จะขาดตลาดบวกกับตัวเกมที่ราคาพุ่งสูงเป็นเท่าตัว การโหลด Animal Crossing: Pocket Camp ที่เป็นเวอร์ชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนมาเล่นแก้ขัด ก็ดูเหมือนจะเป็นทางเลือกที่ช่วยประหยัดเงินในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดีเชียวครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 3 แอพฯ แก้เบื่อในช่วงกักตัวที่เราได้หยิบมาแนะนำให้รู้จักกัน ใครมีแอพฯเจ๋งๆ ตัวไหนที่อยากแบ่งปันให้กับชาว Gen C คนอื่นๆ บ้างก็อย่าลืมคอมเมนต์บอกกันด้วยนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top