นาทีนี้ไม่จองไม่ได้!! 3 เหตุผลดีๆ ของคอนโดฯ พร้อมอยู่ (เห็นก่อนไม่ต้องมโน)

การได้เห็น รับรู้ และสัมผัสสิ่งที่เราต้องการก่อน ย่อมดีกว่าการมโนภาพทึกทักเอาเอง ยิ่งเป็นการลงทุนระยะยาวด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างคอนโดฯ ยิ่งได้เห็น ได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศจริงสิดี ดังนั้นถ้าคุณมีความพร้อมด้านการเงิน ไม่อยากให้ภาพสิ่งที่คิด กับสิ่งที่เป็น สวนทางกัน! เพลย์เซฟ เอาชัวร์ นาทีนี้ต้อง… คอนโดฯ พร้อมอยู่สบายใจกว่าเยอะ อย่างไรน่ะรึ? เรามีเหตุผลอธิบาย

1.รู้แจ้งเห็น (ห้อง) จริง

นอกเหนือจากคุณจะได้ยลโฉมห้องตัวอย่างเป็นอาหารใจในการนำไปประยุกต์ตกแต่งแล้ว การเลือกคอนโดฯ พร้อมอยู่ ซึ่งได้เห็นห้องจริงที่เราเลือกไว้ก่อนนี่สิคือความจริงแท้กว่าเยอะ เพราะคุณสามารถตรวจสอบดีเทลภายในห้องได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ที่ทางโครงการนำมาใช้ ทั้งแพนทรี่ในส่วนห้องครัว หรือเครื่องปรับอากาศ ที่อาจได้มาจากการสมนาคุณในช่วงโปรโมชั่นพิเศษ ทิศทางของแสงแดดและลม วิวจากด้านนอกที่เราต้องเห็นมันทุกวัน หรือแม้แต่การออกแบบแบ่งฟังก์ชั่นภายในห้อง เพื่อให้คุณง่ายต่อการวางแผนตกแต่งจัดวางเครื่องเรือนในสเต็ปต่อไป ตลอดจนการไหลเวียนของอากาศแต่ละช่องชั้นภายในตึก อันนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญในการพิจารณาที่อยู่อาศัยแนวดิ่งเช่นกัน  และหากใครมองถึงเรื่องการซื้อเพื่อการลงทุน คอนโดฯ พร้อมอยู่เนี่ยเหมาะสุด เพราะสามารถปล่อยเช่าได้ทันที ทำให้ไม่เสียโอกาส เหมือนคอนโดฯ ที่ผ่อนดาวน์ซึ่งต้องรอสร้างเสร็จกว่าจะสามารถโอนกรรมสิทธิ์ได้

2. รู้เขารู้เรา

เข้าอยู่จริง ใช่ว่าเราจะขลุกตัวอยู่แต่ในห้อง การเลือกคอนโดฯ พร้อมอยู่ สถานที่นั้นต้องพร้อม พื้นที่ส่วนกลางเป็นอย่างไร เหมือนที่ทางโครงการได้ตกลงไว้หรือไม่ เราก็จะได้รู้ด้วย ฉะนั้นการได้ยลบรรยากาศจริงอันร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้าโครงการ การได้สัมผัสถึงระบบรักษาความปลอดภัยและวิธีจัดการการเข้า-ออกที่เป็นระเบียบ หรือการได้ชมพื้นที่ออกกำลังกายที่ใช้เครื่องไม้เครื่องมืออันทันสมัย รวมถึงลานจอดรถที่เพียงพอต่อความต้องการ ทั้งหมดล้วนแต่เป็นข้อเท็จจริงที่ทำให้เราสามารถตัดสินใจเลือกหาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์เราได้มากยิ่งขึ้น 

3. รู้ชัด เรื่องการเดินทาง

คอนโดฯ พร้อมอยู่ยังทำให้เราได้ทราบพิกัดการเดินทางที่ชัดเจนขึ้น เพราะบางโครงการมีทางเข้า-ออก มากกว่าหนึ่งทาง ดังนั้นเราสามารถสำรวจเส้นทางก่อน เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายต่างๆ ได้สะดวกรวดเร็ว เข้า-ออกทางใด ใกล้กับรถไฟฟ้า หรือง่ายต่อการขึ้น-ลงทางด่วน หรือช่วงเวลาใดเหมาะแก่การเข้า-ออก เพื่อหลบเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดหรือผู้คนที่ขวักไขว่ สำหรับคอนโดฯ ที่สร้างเสร็จแล้ว ส่วนใหญ่รอบๆ โครงการก็จะมักมีสิ่งปลูกสร้างใหม่ๆ เกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา

นาทีนี้…ใครที่กำลังมองหา คอนโดฯ พร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า เพื่ออยู่อาศัย ห้ามพลาด! กับ 10 โครงการ 10 ทำเล จากทางอนันดาฯ เพราะ นาทีนี้ ได้เปิดตัวรอให้คุณเข้ามาพิสูจน์ พร้อมสัมผัสบรรยากาศและความครบครันต่างๆ กันได้แล้ว

เพียงก้าวออกโครงการ ก็ถึง MRT (สถานีบางซ่อน) มีจริงที่ Ideo Mobi Wongsawang Interchange

คอนโดฯ พร้อมอยู่แบบ Fully Furnished สัมผัสจริงได้ที่ Elio Del Moss Phaholyothin 34

70 % กับระบบจอดรถอัตโนมัติ คิดจริงทำจริงที่ Ideo Phaholyothin Chatuchak

รวมถึงอีกหลายๆ ความโดดเด่นที่สร้างจริง มีอยู่จริง นาทีนี้ ต้อง 10 คอนโดฯ พร้อมอยู่ จากอนันดาฯ เท่านั้น ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิกที่นี่ 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top