3 ร้านอร่อยติดดาว ! จัด Delivery ส่งตรงถึงบ้าน ฉลองปีใหม่แบบ New Normal Party กัน!

จัดปาร์ตี้ฉลองในช่วงปีใหม่ให้ปลอดภัย มาจัดความอร่อยส่งตรงถึงบ้านกันครับ โดยวันนี้เราคัด 3 ร้านอาหารอร่อยติดดาวมานำเสนอ เพื่อเป็นตัวเลือกให้คุณสั่งเดลิเวอรี่ไปเอ็นจอยที่บ้านกันครับ

“ศรีตราด” ร้านติดดาวจากมิชลินไกด์ของคนรักอาหารไทยต้องลิ้มลอง

ใกล้ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 เพียง 1.6 กม.

‘The Plate – ร้านอาหารคุณภาพดีที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่และปรุงอย่างพิถีพิถัน’ นี่คือรางวัลที่ “มิชลิน” มอบให้กับ “ศรีตราด” ซึ่งการันตีได้ถึงรสชาติและคุณภาพของอาหาร 

โดยเฉพาะการนำเสนอความอร่อยของอาหารไทยรสต้นตำรับ ซึ่งเป็นอาหารพื้นบ้านตะวันออกจากจังหวัด ‘ตราด’ กับคอนเซ็ปต์ที่ทางร้านความตั้งใจ “ทำอาหารเลี้ยงแขกที่มาเยี่ยมบ้าน เหมือนทำให้คนในครอบครัวทาน”

จุดเด่นอีกข้อของร้านอาหารศรีตราดคือ การเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ ซึ่งส่งผลให้รสชาติอาหารมีความกลมกล่อมและถูกปากตามไปด้วย ที่สำคัญร้านอาหารศรีตราดเน้นรสชาติที่เป็นธรรมชาติของอาหารจากเครื่องปรุงและวัตถุดิบ เพราะที่นี่มีคำสอนที่ส่งต่อจากคุณแม่ว่า ‘แม่บอกว่าอาหารบ้านเราต้องทำใหม่และสดทุกวัน ใช้ทุกอย่างจากธรรมชาติและอร่อยโดยไม่ใส่ผงชูรส’ จึงไม่แปลกหากร้านนี้จะได้รางวัลจากมิชลิน

Delivery: สั่งได้เวลา 9:30 – 20:00 น. ทั้ง GrabFood และ LineMan
• Address: สุขุมวิท 33
• Tel: 02 088 0968
• Facebook: https://www.facebook.com/sritrat/

“คนชง คนปรุง” ร้านติดดาวจากมิชลินไกด์ของคนชอบอาหารจีน 

ใกล้ ไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร เพียง 1.9 กม.

“คนชง คนปรุง” ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่สไตล์ไทย-จีนโฮมเมดที่การันตีรสชาติด้วยรางวัล ‘บิบ กูร์มองด์’ จาก “มิชลิน” ปี 2020 กับรสชาติอาหารจีนดั้งเดิมให้เราเอ็นจอยได้กับทุกคน

อีกหนึ่งความลับของความอร่อยคือการคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ พร้อมกับการปรุงแบบจานต่อจานมาเสิร์ฟให้ลูกค้า โดยเมนูที่เราแนะนำในวันนี้ล้วนเป็นเมนูอาหารจีนแสนเบสิก แต่รสชาติไม่ธรรมดาแน่นอน 

ไม่ว่าจะเป็น “ปลากระพงทอดราดกองกระเทียม” เมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาด, “ผัดหนำเลี๊ยบหมูสับ” ที่ให้รสกลมกล่อมลงตัวระหว่างหนำเลี๊ยบกับหมูสับ หรือ “ต้มบ๊วยกระเทียมดองหมูสับ” ที่ให้รสชาติโดดเด่นด้วยรสที่เป็นเอกลักษณ์จากบ๊วยและกระเทียมดอง กลายเป็นซุปรสชาติกลมกล่อมสไตล์จีน ฯลฯ

  • Delivery: สั่งผ่าน GrabFood และ Lineman
    • Address: ซอยอินทามระ 3 ถนนสุทธิสาร
    • Tel: 097 251 8178
    • Facebook: https://www.facebook.com/KonchongKonprung/

“Brioche from heaven” ร้านขนมหวานของเชฟกระทะเหล็ก

ใกล้ แอชตัน สีลม เพียง 450 ม

ปาร์ตี้ทั้งทีจะขาดของหวานไปได้ยังไง เราจึงมีร้านขนมหวานจาก “เชฟไก่-ธนัญญา ไข่แก้ว” เชฟกระทะเหล็กอาหารหวานประเทศไทยมาแนะนำ โดยคาเฟ่แห่งนี้เปรียบเสมือนสวรรค์ขอคนรักขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศส “บริยอช”

เมนูของที่นี่มี Brioche หรือ บริยอช เป็นหัวใจหลัก ซึ่งเป็นเมนูขนมปังสัญชาติฝรั่งเศสสูตรออริจินัลที่ให้แท็กเจอร์หนานุ่น ที่อัดแน่นด้วยความหอมกลิ่นเนยเกรดพรีเมี่ยม เพิ่มความพิเศษด้วยหน้าตาขนมหวานที่แตกต่างกันไป

สูตรลับความอร่อยของทางร้านคือ การคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม โดยเฉพาะเนย ซึ่งเลือกใช้เนยนำเข้าจากแคว้นนอร์มังดี ที่ได้ชื่อว่า ‘เป็นเนยที่ดีที่สุดในโลก’ ขณะที่แป้งขนมปังก็เลือกนำเข้าจากฝรั่งเศส เพื่อให้ได้ขนมบริยอชรสชาติดั้งเดิม

เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ต้องยกให้กับเมนูชื่อเดียวกับร้าน Brioche from Heaven ขนมปังชินนามอนที่มีความหนาหนุ่ม ภายในอัดแน่นด้วยชินนามอนเคล้าน้ำตาลทรายแดง ท้อปด้วยถั่วพีแคนเพิ่มความกรุบกรอบ พร้อมด้วยคาราเมลที่เคลือบมาช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำ

• Delivery: เวลา 10:00 – 18:00 น. โดยสั่งได้โดยตรงกับทางร้าน แล้วทางร้านจะสั่ง Grab ส่งให้ถึงบ้าน

• Address: ซอยอินทามระ 3 ถนนสุทธิสาร ใกล้ไอดีโอ รัชดา – สุทธิสาร เพียง 1.9 กม.

• Tel: 064-847-0049

• Facebook: https://www.facebook.com/Brioche-from-heaven-493440251182151/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top