3 Gadgets เพิ่มความเร็วในการเดินทางหลังลงรถไฟฟ้า

3 Gadgets เพิ่มความเร็วในการเดินทางหลังลงรถไฟฟ้า

NOTE:
• จักรยานพับ สามารถเอาขึ้นรถไฟฟ้าได้ทุกเวลา เเต่ควรระมัดระวังไม่ให้ไปกระทบกระเเทก หรือกีดขวางทางเดินผู้โดยสารท่านอื่น
• เสือหมอบ เสือภูเขา หากจะเอาขึ้นรถไฟฟ้า ต้องเข้าออกเป็นเวลา โดยช่วงเวลาเเบ่งออกเป็นดังนี้

– สามารถเอาขึ้นรถไฟฟ้าได้จันทร์ – ศุกร์ในเวลา 06.00-06.30 น. และเวลา 22.00 น. – ปิดให้บริการ
– วันเสาร์ อาทิตย์และหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 06.00-09.00 น. และเวลา 22.00 น. – ปิดให้บริการ

ค่าใช้จ่ายในเรื่องอุปโภค บริโภคนับวัน ยิ่งสูงขึ้น ใครที่ต้องเข้าไปทำงานในเมือง คงหนีไม่พ้นเรื่องค่าเดินทางที่มากพอจะเป็นรายจ่ายที่ทำให้คุณต้องปวดหัว แต่ถ้าได้อุปกรณ์มาช่วยลดค่าใช้จ่ายหรือย่นระยะทางในการกลับบ้านได้มากขึ้น โดยลงทุนเพียงครั้งเดียว แต่กับใช้งานได้คุ้มค่ากว่าการต้องมาเสียรายวันเป็นประจำ

1. Solowheel ล้อเดียว ซิ่งได้!!
ลัดเลาะไปตามถนนและฟุตบาท ด้วย Solowheel อุปกรณ์ล้อเดียวบังคับให้เคลื่อนที่ไปได้ด้วยการโน้มตัวไปข้างหน้า และชะลอความเร็วลงได้ด้วยการโน้มตัวไปข้างหลังของผู้ขี่ ซึ่งความลับของกลไกการทำงานดังกล่าวก็คือ เซ็นเซอร์ Gyroscope ที่ซ่อนอยู่ในตัว ตัวเครื่องประกอบด้วยล้อหนึ่งล้อ โดยจะมีที่วางเท้าอยู่ทั้งสองด้านข้างของล้อ สามารถพับที่วางเท้าเก็บและยกได้ด้วยหูหิ้วที่ด้านบน Solowheel ทำงานด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า และใช้แบตเตอรี่ลิเธียมอิออนที่ให้กำลังไฟฟ้าได้ 1,000 วัตต์ สามารถใช้เดินทางต่อเนื่องได้นาน 2 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง น้ำหนักของ Solowheel ประมาณ 20 ปอนด์ หรือ 9.1 กิโลกรัม สำหรับความเร็วสูงสุดที่ทำได้คือ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง หากคุณเป็นมือใหม่ก็สามารถหัดควบคุมมันเป็นได้ภายใน 15 นาที

2. Lunicycle ปั่นย้อนความทรงจำ
การเริ่มต้นขี่จักรยานในวัยเด็ก หากพยายามทรงตัวให้ได้ คุณก็จะสามารถบังคับทิศทางรถไปได้ทุกที่ และขี่เป็นในที่สุด จะว่าไปแล้ว Lunicycle มีการใช้งานคล้ายๆ Solowheel แต่ถูกพัฒนาให้ใช้งานง่ายและสะดวกมากกว่า ที่สำคัญมันเคลื่อนไหวแบบคลาสสิกให้ความรู้สึกเหมือนขี่จักรยาน ได้ออกกำลังกายไปในตัว และด้วยความสูงที่ไม่สูงมากเกินไป มันจะช่วยให้คุณปลอดภัยขณะปั่นกลับบ้าน

Lunicycle-06

3. Electric Skateboard คล่องแคล่วว่องไว ไปได้ไกลกว่าเดิม
ถ้าเป็นวัยรุ่นสตรีทตัวจริงน่าจะเคยผ่านการเล่นสเก็ตบอร์ดมาบ้างในช่วงวัยหนึ่ง แต่ด้วยสถานที่ในเมืองอาจจะยังไม่อำนวยมากเท่าไร กับการต้องไถลไปเรื่อยๆ บนพื้นที่ที่เต็มไปด้วยรถ แต่ทำความเร็วได้ไม่มากนัก จึงทำให้หลายคนเก็บมันไว้ในห้องเก็บของไป แต่เร็วๆ นี้คุณอาจจะได้นำกลับมาปัดฝุ่นวิธีการเล่นและเปลี่ยนเป็นเป็นอุปกรณ์ในการเดินทางอีกครั้งเมื่อได้เจอกับ The Boosted Board สเก็ตบอร์ดไฟฟ้าใช้พลังงานแบตเตอรี่ในการขับเคลื่อน สามารถพาคุณไปได้ไกลถึง 22 กิโลเมตรโดยไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อย ควบคุใความเร็วและเบรก ผ่านการสั่งงานด้วยรีโมต เชื่อมต่อโดยบลูทูธ นอกจากนี้ยังมีล้อที่ใหญ่กว่าบอร์ดทั่วไป เพื่อรองรับแรงบิดและการกระแทกทางลาดได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น มีทั้งหมดด้วยกัน 3 รุ่นและทำความเร็วได้ตั้งแต่ 30-40 km/hr ถ้าใครชอบความมันแต่ยังคงความทันสมัยมีสไตล์ ห้ามพลาด!!!

jbareham

boosted-dual-plus-gall-2-970x647-c

v1-refurb-in-the-box

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top