ต้อนรับมาตรการคลายล็อกโรงหนัง ด้วยหนังดัง 4 เรื่องที่ไม่ควรพลาด

จากมาตรการคลายล็อกดาวน์ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้โรงหนังสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้แล้ว (แต่ยังต้องอยู่ภายใต้มาตรการที่รัฐกำหนด) วันนี้เราจึงขอต้อนรับคอหนังทุกคนด้วย 4 หนังดังที่กำลังเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้ จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันเลยครับ

Black Widow

จากการเลื่อนโปรแกรมฉายหลายครั้งเพราะพิษของ COVID-19 ตอนนี้ “Black Widow” ได้เข้าฉายในบ้านเราอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยหนังเรื่องนี้ถือเป็นการหยิบเอาหนึ่งในตัวละครยอดนิยมที่แฟน ๆ มาร์เวลต่างเรียกร้องให้มีหนังเดี่ยวอย่าง “Natasha Romanoff” มาขยายเรื่องราวต่อจากเหตุการณ์ใน “Captain America: Civil War” นั่นเองครับ

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

นอกจาก Black Widow แล้ว เชื่อว่าแฟน ๆ มาร์เวลอีกจำนวนไม่น้อยก็ต่างรอคอยที่จะได้เห็น ซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ของจักรวาลมาร์เวลที่เป็นชาวเอเชียอย่าง “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” หนึ่งในตัวละครโด่งดังจากคอมมิคยุค 70’s ซึ่งคนที่จะมารับบทบาทของ ชาง-ชี นั้นคือ “Simu Liu” นักแสดงหนุ่มชาวแคนาดาเชื้อสายจีน และยังเป็นการปรากฏตัวบนจอเงินอีกครั้งของดาราดังระดับตำนานอย่าง “Tony Leung Chiu-wai” ในบทบาทตัวร้ายของเรื่องอย่าง แมนดาริน อีกด้วยครับ

 

Fast & Furious 9

เดินทางมาถึงภาคที่ 9 แล้วสำหรับแฟรนไชส์หนังรถซิ่งชื่อดังอย่าง “Fast & Furious 9” ที่ในภาคนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีจากภาค 4,5,6 อย่าง “Justin Lin” มากำกับให้อีกครั้ง พร้อมเสริมทัพด้วยนักแสดงชื่อดังจากภาคก่อน ๆ อย่าง Vin Diesel, John Cena, Charlize Theron โดยในภาคนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ ดอม โทเร็ตโต ที่ต้องรวบรวมทีมนักซิ่งเพื่อกลับมาทำภารกิจที่สำคัญอีกครั้ง (แอบบอกว่ามีฉากที่ถ่ายทำกันในประเทศไทยด้วยนะครับ)

ร่างทรง

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด “ร่างทรง” หนังไทยร่วมทุนสร้างระหว่าง ไทย-เกาหลี ก็ได้รอบฉายในบ้านเราเป็นช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้แล้ว โดยเรื่องราวของร่างทรงนั้นจะเกี่ยวข้องกับวัฒนธรรมความเชื่อในการสืบทอดร่างทรงของครอบครัวหนึ่ง ภายใต้บรรยากาศท้องถิ่นที่ชวนขนหัวลุกแบบสุด ๆ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top