5 จักรยานไฟฟ้าน่าขี่ 2022

หากอธิบายแบบตรงไปตรงมาที่สุด จักรยานไฟฟ้าคือจักรยานทั่วไปที่มีมอเตอร์และแบตเตอรี่ช่วยให้ขับเคลื่อนไปโดยไม่ต้องใช้แรงถีบตลอดเวลา ด้วยความเร็วที่ทำได้ราวๆ 25 – 32 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนระยะทางต่อการรีชาร์จหนึ่งรอบนั้นก็ขึ้นอยู่กับประจุของแบตเตอรี่ พาหนะชนิดนี้ใช้ง่ายแค่ขี่จักรยานเป็นก็ใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว แถมยังประหยัดและรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย ขับขี่ได้สนุกและมีความปลอดภัย เหมาะกับการใช้งานในระยะไม่ไกลมาก ใครที่กำลังอยากจะถอยจักรยานไฟฟ้าสักคัน เรามีตัวเลือกๆ มาฝากเช่นเคย

Lulae V8

จักรยานไฟฟ้าที่อัพเกรดมาแบบจัดเต็ม  มอเตอร์ความเร็วสูง 350w ทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน ทำความเร็วสูงสุดได้ 35 กม./ชม. มีกระจกมองหลังที่สวยงาม ไฟเลี้ยวหน้าและหลัง พิเศษกับไฟหน้าส่องสว่าง รับน้ำหนักได้สบายๆ ถึง 180 กิโลกรัม ชาร์จ 1 ครั้งวิ่งได้สูงสุดถึง 65 กิโลเมตร มีระบบสั้นสะเทือนด้วยโช้คอัพแบบไขว้พร้อมรับมือกับถนนหลายรูปแบบ ขับขี่ได้สะดวก ขึ้นเนินได้ชันถึง 30 องศา ใครอยากได้รถไว้ขับไปจ่ายตลาดใกล้ๆ บ้าน คันนี้ตอบโจทย์เลย

Adiman

จักรยานไฟฟ้าที่ถูกอัพเกรดมาสำหรับแม่และเด็ก มีเบาะแบบไฟฟ้าสามตัวสามารถรับประกันความปลอดภัยของทารกและความปลอดภัยของผู้ปกครอง เร็วทันใจด้วยมอเตอร์ความเร็วสูงขนาด 350w ความพิเศษคือแบตเตอรี่พกพาที่สามารถถอดออกได้ ขณะที่มือจับและคันเหยียบก็สามารถพับเก็บได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังมีไฟท้ายเสริมความปลอดภัยขณะขับขี่ในที่มืด รถคันนี้นั่งได้ถึง 3 คนเหมาะกับครอบครัวพ่อแม่ลูกโดยรองรับน้ำหนักได้ถึง 250 กิโลกรัม คันเดียวคุ้มแน่นอน

Himiway

จักรยานพับได้ที่น่าจะถูกใจหลายคนเพราะพับเก็บได้ 3 ระดับไม่กินพื้นที่ในการเก็บ ใส่ท้ายรถสบายๆ Himiway มาพร้อมโหมดขับขี่ที่ปรับได้ถึง 3 แบบได้แก่ โดยปั่นโดยไม่ใช่ไฟฟ้าเหมือนจักรยานทั่วไป โหมดใช้ไฟฟ้าแค่บิดคันเร่งก็เคลื่อนที่ได้เลย และโหลดปั่นและไฟฟ้าที่ไม่ต้องบิดแค่ปั่นเสริมแรงเล็กน้อยก็เพิ่มความเร็วได้ ประหยัดพลังงานและแรงปั่น แบตที่ให้มาเป็น Lithium-ternary ชาร์จไว้แค่ 6-8 ชม. ให้พลังงานสูง มาพร้อมมอเตอร์ขนาด 250w กันน้ำได้ มีโช้คลดการกระแทก ไฟส่องสว่างหน้าและหลังพร้อมแพร แถมยังมีที่วางมือถือให้ด้วย

G-Force G14

จักรยานไฟฟ้าสำหรับผู้ใหญ่ที่เน้นเรื่องความแข็งแรงทนทาน จุดเด่นคือไม่มีโซ่จึงไม่ต้องห่วงเรื่องโซ่หลุด สนิมหรือคราบน้ำมันจากโซ่ น้ำหนักเบาเหลือเชื่อโดยเแพาะล้อทำจากแมกนีเซียมอัลลอย ไม่เป็นสนิมง่าย มีดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ยางสูญญากาศหนากว่า 4 มม. ช่วยเพิ่มความปลอดภัย มาพร้อมมอเตอร์พลังแรงขนาด 400w จำกัดความเร็วเพื่อความปลอดภัยที่ 25 กม./ชม. (แต่ปลดล็อคได้) แถมยังมีระบบชาร์จไฟคืนเข้าสู่แบตเตอรี่ให้ด้วยเมื่อตอนเราลงเนินหรือออกแรงปั่นโดยไม่ใช่ไฟฟ้า สะดวกด้วยหน้าจอ LED บอกสถานะ ใช้งานได้หลากหลายเหมาะกับทุกเส้นทาง 

Zendrian ZYU-2

ด้วยน้ำหนักที่เบาและฟังก์ชั่นการพับคอลงได้ คุณจึงสามารถนำ Zendrian ZYU-2 ขี้นรถไฟฟ้าได้อย่างสบาย ขับขี่สบายด้วยการออกแบบตามมาตรฐานของอเมริกา มาพร้อมกับระบบขับขี่ 3 โหมด ช่วยให้สามารถขับขี่ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเลือกปั่น หรือนั่งสบายๆ ด้วยระบบไฟฟ้า และระบบปั่นพร้อมไฟฟ้าที่ทำความเร็วไปได้ถึง 40 กม./ชม. มีไฟหน้า-ท้ายช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่ในที่มืด อีกทั้งแบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานอีกด้วย ชาร์จไฟเพียงเสียบไฟบ้านแค่ 3 ชั่วโมง เห็นคันเล็กๆ แบบนี้จิ๋วแต่แจ๋วรับน้ำหนักได้ 120 กก. พร้อมพาคุณไปได้สบายทุกที่

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top