5 ช่องส่องงานศิลปะจาก Instagram ต่างประเทศ

มาทำให้หน้าฟีดส์ของ Instagram Explore เต็มไปด้วยงานศิลปะ กิจกรรมสุดอาร์ตที่แค่ชมผ่านคลิป Reels ก็รู้สึกเพลิดเพลินใจ และนอกจากนี้ยังเก็บเป็นแรงบันดาลใจใหม่เมื่อต้องการหางานอดิเรกทำในช่วงเวลาพักผ่อน

โดยทาง Ananda ได้ลองรวบรวมมาให้กับ 5 สไตล์งานอาร์ตจาก 5 ผู้ใช้อินสตาแกรมต่างประเทศ ซึ่งถ้าเพื่อนๆ มีแอคเคาท์ไหนอยากแนะนำสามารถคอมเมนต์กันมาได้เลย

@simplybotanical.arts

เพื่อนๆ น่าจะเคยเห็นงานศิลปะปูนปลาสเตอร์มาเยอะแล้ว แต่สำหรับงานปูนปลาสเตอร์ของแอคเคาท์ @simplybotanical.arts จะแตกต่างตรงที่นำเอาผักผลไม้จริง เช่น บล็อคโคลี่, สัปปะรด, บีทรูท มาเป็นต้นแบบในการหล่อปูนปลาสเตอร์ เพื่อให้ได้ผลงานออกมาเป็นกรอบรูป หรือชิ้นงานตั้งโชว์ในบ้านได้อย่างสวยงาม และขั้นตอนระหว่างการทำชิ้นงานก็ดูเพลินมากจริงๆ

ลิงก์เข้าชมผลงาน www.instagram.com/simplybotanical.arts/

@werner_bronkhorst

ฉีกกฏผลงานการวาดภาพ 2 มิติบนผืนผ้าใบไปเลย สำหรับศิลปินผู้ใช้แอคเคาท์ @werner_bronkhorst ผลงานของเขาคือการรวมความสวยงามของประติมากรรมเข้ากับภาพวาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผลงานที่ออกมามีความเป็น 3 มิติมากขึ้น โดยหลักๆ จะใช้การการผสมผสานระหว่างสีอะคริลิกและปูนปลาสเตอร์ในการสร้างผลงานชิ้นเอก

ลิงก์เข้าชมผลงาน /www.instagram.com/werner_bronkhorst/

@mrcallaby

ผลงานการวาดภาพของศิลปินชาวอังกฤษที่รู้จักกันในชื่อ Callaby หรือ Matthew Callaby ศิลปินที่มีวาดสีอะคริลิกลงบนผ้าใบ โดยที่ลายเซ็นของเขาคือภาพตัวละครที่ดูชับบี้ มีความกวน มีความสดใสอยู่ในคาแรคเตอร์ และกว่าจะเป็นภาพที่สมบูรณ์แบบ Callaby  ก็ได้ถ่ายทอดขั้นตอนระหว่างการทำชิ้นงานลงผ่าน Instagram ให้ทุกคนได้ชมกันด้วย

ลิงก์เข้าชมผลงาน https://www.instagram.com/mrcallaby/

@wifepreneur_plannernewbie

พามาดูผลงานสุดคราฟต์บนสมุดภาพวาดที่ตอนแรกแอบแปลกใจว่าจะใช้สก็อตเทปสร้างชิ้นงานได้อย่างไร เมื่อดูไปจนจบจะพบความน่าสนใจที่ภาพวาดแฟชั่นถูกแต่งแต้มด้วยสก็อปเทปลายสวยงามได้อย่างลงตัว

ลิงก์เข้าชมผลงาน www.instagram.com/wifepreneur_plannernewbie/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top