รวม 5 ธุรกิจ Delivery ที่ทำให้ชีวิตสะดวกขึ้น

ปฏิเสธไม่ได้ว่าด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบันของคนเมือง ได้ทำให้เกิดแนวคิดของธุรกิจประเภท “Delivery” หรือส่งด่วนเติบโตมากขึ้น ดังจะเห็นได้จากการเกิดใหม่ของธุรกิจประเภทนี้ที่มีให้เราเลือกใช้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติดมากมายได้โดยที่ไม่ต้องก้าวเท้าออกจากบ้านเลยเสียด้วยซ้ำ

เพราะเราเชื่อว่าเพื่อนๆ ชาว Gen-C Blog ย่อมมีวันที่รีบเร่งจนต้องการสิ่งอำนวยความสะดวก วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะนำ 5 ธุรกิจ Delivery ที่ช่วยทำให้ชีวิตของเพื่อนๆ สะดวกมากยิ่งขึ้นมาฝากกันครับ

Seekster

“Seekster” เป็นแอพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเรียกแม่บ้านมาทำความสะอาด โดยสามารถระบุความต้องการได้ตั้งแต่ การทำความสะอาดใหญ่ การทำความสะอาดทั่วไป การทำความสะอาดออฟฟิศ หรือ จะระบุชี้ชัดเป็นเนื้องานเช่น จ้างกำจัดไรฝุ่นโซฟา จ้างทำความสะอาดผ้าม่าน หรือแม้แต่จ้างรีดผ้าก็ย่อมได้ นอกจากนี้ภายในตัวแอพฯยังมีเหล่าช่างชำนาญเฉพาะจุดเช่น ช่างกำจัดปลวก ช่างแอร์ ช่างประปา ฯลฯ ไว้คอยบริการผู้ใช้อีกด้วย เรียกได้ว่าหากมีปัญหาเรื่องอุปกรณ์หรือความสะอาดภายในบ้าน Seekster เป็นอีกหนึ่งแอพฯที่จะช่วยจัดการปัญหาเหล่านี้ได้อย่างอยู่หมัด

Foodpanda

Foodpandaเป็นบริการสั่งอาหารแบบ Delivery ที่มีให้เลือกใช้ทั้งในเว็บไซต์และแอพลิเคชั่น จุดเด่นอยู่ที่ความครอบคลุมตั้งแต่จำนวนร้านอาหารที่มีมากกว่า 1,000 ร้านให้เลือกตั้งแต่ในเขตกรุงเทพฯ เชียงใหม่ พัทยา ไปจนถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ที่พร้อมเปิดรับทุกออเดอร์ไม่ว่าจะเป็นฟาสต์ฟู้ดหรืออาหารจานเดี่ยวที่สามารถสั่งให้มาส่งที่บ้านได้ในยามที่เพื่อนๆ หิว

Lalamove

“Lalamove” คือบริการรับส่งของด่วนที่สามารถเรียกรถผ่านตัวแอพลิเคชั่นได้โดยตรง จุดเด่นอยู่ที่ความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และสามารถติดตามสถานการณ์ส่งของได้ ไม่ว่าจะเป็นจัดส่งอาหาร ส่งของ ฝากส่งสินค้าในไปรษณีย์ ส่งเอกสารวางบิล หรือฝากซื้อสินค้าในซูเปอร์มาร์เก็ต ก็สามารถเรียกใช้บริการจาก Lalamove ได้แทบทั้งสิ้น โดยจะคิดค่าบริการจากประเภทของรถและระยะทางที่เราได้ปักหมุดเอาไว้ เพื่อนๆ ชาว Gen-C Blog คนไหนที่ไม่ค่อยมีเวลาไปส่งของก็สามารถเรียกใช้บริการตัวนี้ได้เลย

LINE MAN

อีกหนึ่งบริการจาก “LINE” ที่ชูจุดเด่นการให้บริการที่ครอบคลุมและมีร้านอาหารหลากหลายกว่า 40,000 ร้านพร้อมส่งตรงถึงบ้าน ซึ่งสิ่งที่ทำให้ “LINE MAN” กลายเป็นอีกหนึ่งแอพฯรับส่งอาหารที่น่าสนใจคือการร่วมมือกับ Wongnai เว็บไซต์รีวิวอาหารชื่อดัง ที่ทำให้เราสามารถอ่านรีวิวพร้อมสั่งเมนูที่น่าสนใจนั้นๆ มาลองชิมที่บ้านได้ในทันที

honestbee

หลายครั้งที่ของใช้ในบ้านหมดแต่ไม่มีเวลาไปเลือกซื้อสักที “honestbee” คือหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้เราสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์และนำมาจัดส่งที่บ้านได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารอร่อยเจ้าดัง หรือวัตถุดิบและของใช้จากในซูเปอร์มาเก็ตที่รับประกันว่าจะได้ของที่สด สะอาดส่งตรงถึงมือภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากสั่งอย่างแน่นอน

และนี่ก็เป็น 5 บริการ Delivery ที่จะทำให้ชีวิตของเพื่อนๆ ชาว Gen-C Blog สะดวกสบายขึ้นมาอีกขั้น โดยไม่ต้องทนฝ่ารถติดหรือฝูงชนออกไปข้างนอกแต่อย่างใด ทั้งนี้นอกจากบริการ Delivery แล้ว การอยู่อาศัยในทำเลที่ดีมีการคมนาคมที่สะดวกสบายก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นได้เช่นเดียวกัน และยิ่งตอนนี้ทางอนันดาก็ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ อย่าง Ananda ONE PRICE Strike Deals! ที่มอบสิทธิพิเศษให้เราได้เป็นเจ้าของคอนโดฯทำเลทองใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก พร้อมเฟอร์นิเจอร์แต่งครบทั้ง 10 แห่งได้ง่ายๆ ด้วยการผ่อนเพียงเดือนละ 999 บาทนานถึง 2 ปี ฟรี!ค่าใช้จ่ายในวันที่โอนอีกด้วย โปรดีๆ แบบนี้ต้องห้ามพลาดเป็นอันขาด

สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2DOoERh

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top