5 น้ำหอม Unisex ที่คนมีคู่ต้องมี

5 น้ำหอม Unisex ที่คนมีคู่ต้องมี

Article by MetroSociety

 

เป็นเทรนด์อยู่ไม่น้อยสำหรับคนมีคู่ที่เมื่อเราเป็นคู่กันแล้วของใช้ก็เลยต้องเป็นคู่แสดงให้โลกเห็นกันไปเลย ไอเท็มฮิตคงไม่พ้นเสื้อคู่รักที่ยิ่งเดินคู่กันแล้วช่างเสริมความเป็นคู่ที่เหมาะสมมากขึ้นไปอีก นอกนั้นไม่ว่าจะเป็นรองเท้าที่รุ่นเดียวกัน จนไปถึงเบอร์โทรศัพท์เลขใกล้กัน แต่หลายๆ คนก็มองหาสิ่งที่สามารถใช้ด้วยกันได้จริงๆ

ครั้งนี้ GEN C Blog ขอแนะนำน้ำหอมที่ช่วงนี้หลายๆ แบรนด์ต่างผลิตออกมาที่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงสามารถใช้ได้ด้วยกัน โดยกลิ่นจะไม่ฉุนเกินไปหรือหวานเกินไป มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1. Calvin Klein CK One

5 น้ำหอม Unisex ที่คนมีคู่ต้องมี
Calvin Klein CK One

น้ำหอมสุดคลาสสิค วางขายตั้งแต่ปี 1994 เป็นรุ่นแรกที่ออกมาแบบ Unisex สำหรับคนไม่ชอบการใช้น้ำหอม กลิ่นของ Ck One เป็นกลิ่นกลางๆ มีความเท่ของผู้ชาย และความเบาสบายของผู้หญิง เป็นน้ำหอมที่ขายดีมาก ดังนั้นสำหรับคนหากลิ่นเบสิกๆ แนะนำตัวนี้เลย

2. Calvin Klein CK2

5 น้ำหอม Unisex ที่คนมีคู่ต้องมี
Calvin Klein CK2

กลิ่นล่าสุดที่เพิ่งออกมาปี 2016 นี้เอง ต่อยอดจากความสำเร็จของ Ck One โดยมีการเพิ่มกลิ่นของวาซาบิเข้าไป ทำให้มีกลิ่นที่แปลกขึ้นแต่ยังคงความเบาและใช้ง่ายไม่แพ้รุ่นคลาสสิคเลย

3. Yves Saint Laurent Tuxedo

5 น้ำหอม Unisex ที่คนมีคู่ต้องมี
Yves Saint Laurent Tuxedo

เป็นน้ำหอมที่ Yves Saint Laurent ตั้งใจผลิตออกมาให้ผู้หญิงห้าวๆ ซักหน่อย โดยออกมาหลายกลิ่นในคอลเลคชั่น เหมือนจะตั้งใจที่จะให้ผู้ชายเริ่มหันมาทดลองใช้บ้างแต่ยังคงพื้นฐานของกลิ่นผู้หญิงไว้อยู่ โดยมีการผสมกลิ่นพริกไทยดำเข้าไปผสมกับดอกลิลี่ที่เหมือนจะขัดแย้งกันแต่กลับออกมาอย่างลงตัว เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบกลิ่นหรูๆ ซักนิด

4.Tom Ford Neroli Portofino

5 น้ำหอม Unisex ที่คนมีคู่ต้องมี
Tom Ford Neroli Portofino

ความเซ็กซี่ของน้ำหอมรุ่นคลาสสิคสื่อถึงความเย็นสบายของสายน้ำริมทะเลและท้องฟ้าใส กลิ่นที่ออกแรงขึ้นมาซักหน่อยสำหรับคู่รักที่ชอบการใส่น้ำหอม ชื่อก็บ่งบอกถึงส่วนผสมหลักที่เป็นดอกส้ม (Neroli) ดังนั้นใครชอบกลิ่นหอมแบบเข็ดฟันกลิ่นนี้ถือว่าน่าสนใจทีเดียว

5.Dolce & Gabbana Velvet Collection

5 น้ำหอม Unisex ที่คนมีคู่ต้องมี
Dolce & Gabbana Velvet Collection

ต่อยอดของน้ำหอม Unisex รุ่นแรกๆ ของ D&G ที่ประสบความสำเร็จไม่แพ้ใคร ล่าสุดในคอลเลคชั่นนี้มีให้เลือกถึง 12 เฉดกลิ่นด้วยกัน โดยแบ่งเป็นกลิ่นสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้ชาย และกลิ่นที่ใช้ได้ทั้งสองเพศ สำหรับชุดนี้บอกได้แค่ว่าต้องทดลองกลิ่นกันเองว่าชอบแนวไหน

สรุปมาเป็นตัวอย่างจาก 5 แบรนด์ ถึงแม้กลิ่นที่ทดลองคุณและคู่ของคุณอาจจะชอบเหมือนกันแต่อย่าลืมว่ากลิ่นของน้ำหอมจะมีกลิ่นรองและกลิ่นสุดท้ายอีก ให้อธิบายคือ เมื่อน้ำหอมผสมกับกลิ่นตัวของแต่ละคนเช่น กลิ่นเหงื่อ ทำให้เกิดการผสมผสานออกมาเป็นกลิ่นรองๆ มาในท้ายของวันนั้นๆ กลิ่นที่ได้ก็จะเป็นกลิ่นเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล

ลองหากลิ่นที่คุณและคู่ของคุณชอบนะครับอย่าเลือกที่ใครคนใดคนหนึ่งชอบเท่านั้น จะได้อยากอยู่ใกล้กันไปทั้งวัน

 

ติดตามบทความอัพเดตสำหรับชาว GEN-C ได้ทุกเดือนทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog #Anandaurbancreative

สมัครสมาชิกเพื่อติดตามและรับข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมดีๆกับเราทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog ได้ที่ http://bit.ly/2aEMxIJ

 

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top