5 เกมเล่นได้บนเครื่องบิน แม้อยู่ในโหมด Airplane

ช่วงเทศกาลวันหยุดยาว High Season ของเหล่านักเดินทางกำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ใครที่กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศโดยเครื่องบิน ไม่ต้องทนฟังเพลงเหงา ๆ อีกต่อไป เพราะในบล็อกนี้จะพาทุกคนมารู้จักกับเกมออฟไลน์สนุก ที่สามารถเล่นได้แม้เปิด Airplane โหมดก็ตาม

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยระหว่างเครื่อง Take off กับ Landing อย่าลืมเก็บสมาร์ตโฟนเอาไว้ก่อน ค่อยเปิดโหมดสนุกอีกครั้งเมื่อเครื่องบินพร้อมสแตนด์บาย

Blocky Football

เปิดโหมดการเป็นนักกีฬารักบี้ตัวยงกับเกม Blocky Football เกมนี้ไม่ต้องมีพื้นฐานด้านกีฬาก็สามารถทำความเข้าใจได้ และเริ่มต้นเล่นอย่างง่ายสุดๆ เพราะกติกาหลักของเกมคือ ‘การเลี้ยงลูกรักบี้ไปให้ถึงเส้นชัย’ โดยระหว่างทางจะมีฝ่ายตรงข้ามวิ่งเข้ามาสกัดเราได้ ดังนั้นเราต้องคอยหลบหลีกด้วยการใช้นิ้วปัดไปทางซ้าย-ขวาเพื่อเปลี่ยนทิศทางการเคลื่อนตัว เรียกได้ว่าระหว่างนั่งเครื่องบินเวลาจะผ่านไปเร็วแบบสุดๆ

Stardew Valley 

เกมสานฝันคนอยากทำสวน ปลูกฟาร์ม ก่อนอื่นต้องขอย้ำไว้ก่อนเลยว่า Stardew Valley เป็นเกมที่สามารถเล่นได้ทั้งวันทั้งคืนแบบไม่มีเบื่อเลยจริง ๆ
โดยความสนุกของเกมนี้คือการร้อยเรื่องราวฉบับชาวสวน และพัฒนาสวนได้อย่างน่าสนใจ แถมยังมีเควสในเกมไว้ท้าทายผู้เล่นอยู่เสมอ ทำให้คนเล่นเหมือนได้พาตัวเองไปอยู่ในเมืองจำลองที่ได้สร้างฟาร์มในแบบฉบับของตนเอง และต้องผ่านภารกิจต่าง ๆ ที่น่าตื่นเต้นตลอดเวลา ซึ่งระหว่างนั่งเครื่องบินไปท่องเที่ยว เกม Stardew Valley นี้อาจทำให้ฟาร์มของคุณขยายอณาเขตไปไม่น้อยเลย สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ในราคา 150 บาท สำหรับระบบ Android และ 199 บาท สำหรับระบบ iOS

PlayDead’s Limbo

มาเอาใจสายฮาร์ดคอร์ชอบความท้าทายด้วยเกม PlayDead’s Limbo เกมผจญภัยแบบที่เรื่องราวของเกมเริ่มต้นพร้อมกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ตื่นขึ้นแล้วหลงมาอยู่ในป่า Edge of Hell  และเขาต้องหาน้องสาวที่หายไปให้พบ โดยระหว่างทางในป่าเด็กชายเจอกับปริศนา อุปสรรคต่าง ๆ ที่มาขวางกั้นตลอดเกม โดยจุดเด่นของเกมนี้นอกจากจะเป็นการผจญภัยและทำภารกิจแก้ปัญหาให้สำหรับ มู้ดโทนในเกมยังเป็นโทนขาว-ดำเพิ่มอารมณ์ความตื่นเต้นเข้าไปอีกนั่นเอง ทำให้คุณลืมง่วงระหว่างนั่งเครื่องบินได้เลย สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ในราคา 150 บาท สำหรับระบบ Android และ 149 บาท สำหรับระบบ iOS

Plants VS Zombie 2

เกมยอดฮิตที่เคยผลิตมาแล้วหลากภาค ซึ่ง Plants VS Zombie ได้รับความนิยมมากทั้งในกลุ่มคนเล่นเกมอายุน้อยจนถึงมีอายุเลยทีเดียว โดยจุดเด่นของเกมคือการต่อสู้กับกองทัพพืช-ผักที่ต้องการปกป้องดูแลพื้นที่จากการรุกรานของเหล่ากองทัพซอมบี้ โดยแต่ละครั้งผู้เล่นต้องวางแผนหากลยุทธ์ในการเลือกตัวละคร พร้อมกับจัดพลทหารพืช-ผัก เพื่อเอาชนะเหล่าซอมบี้ให้ได้โดยในเกมจะมีด่านสุดท้าทายกว่า 300 ด่านเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ว่าจะบินระยะสั้นหรือระยะไกลเล่นได้เต็มที่เลย

GRID™ Autosport

ปลุกความซิ่ง จิตวิญญาณนักแข่งกันระหว่างนั่งเครื่องบินกันเลยกับเกม GRID™ Autosport เกมแข่งรถสุดมันส์ที่จะพาผู้เล่นไปลงสนามดังของเมืองต่างๆ โดยในเกมจะมีรูปแบบการแข่งรถให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Touring Cars, Endurance, Open Wheel, Tuner และ Street รวมถึงยังมีรถให้เลือกขับมากกว่า 80 รุ่น เพราะฉะนั้นใครชอบความมันส์แบบไหนเลือกกันได้เลย และจุดเด่นสำคัญที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือกราฟฟิกที่จัดเต็มมาให้ผู้เล่นได้ปลุกอะดรีนาลีนกัน สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ในราคา 149.99 บาท สำหรับระบบ Android และ 299 บาท สำหรับระบบ iOS

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top