รวม 5 เพลงฮิตของหน้ากากซูโม่ แชมป์คนใหม่ใน THE MASK SINGER ซีซั่น 2

รวม 5 เพลงฮิตของหน้ากากซูโม่ แชมป์คนใหม่ใน THE MASK SINGER ซีซั่น 2

NOTE:
– “122 ล้านวิว คือจำนวนยอดเข้าชมคลิปการแสดงสดเพลง ตราบธุลีดิน ของ หน้ากากหอยนางรม ซึ่งถือเป็นหน้ากากคนแรกในซีซั่น 2 นี้ที่มียอดเข้าชมเกิน 100 ล้านวิว
– ในวีคที่แข่งกับ หน้ากากซามูไร นั้น หน้ากากซูโม่ ได้ลงทุนเพิ่มกิมมิกให้กับคอสตูมของตัวเองด้วยการนุ่งสไบขึ้นเวทีเพื่อร้องเพลงลูกทุ่งอย่าง ดาวเรืองดาวโรย
– 6.6 คือตัวเลขเรตติ้งจากการรายงานผลของ Nielsen ในรอบแชมป์ชนแชมป์ ซึ่งเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุดเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของช่องอื่น

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับแชมป์คนใหม่ใน “THE MASK SINGER 2” ซึ่งในซีซั่นนี้ หน้ากากซูโม่ หรือ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ นักร้องสาวมากความสามารถ เจ้าของฉายา “Queen of R&B” แห่งเมืองไทยก็เป็นคนที่ได้คว้าแชมป์ไปครองอย่างเต็มภาคภูมิ

และสำหรับชาว Gen-C ที่อาจจะไม่ได้ติดตามการแข่งขันของหน้ากากซูโม่มาตั้งแต่เริ่ม วันนี้เรามี 5 เพลงฮิตโกยความนิยมที่ทำให้เธอกลายเป็นแชมป์ในซีซั่นนี้มาฝากกันครับ

Lovin’ You – หน้ากากซูโม่ | THE MASK SINGER 2

Lovin’ You นับเป็นเพลงแรกๆที่ทำให้ผู้ชมทางบ้านได้รู้จัก หน้ากากซูโม่ ด้วยน้ำเสียงที่หวานใส สำเนียงภาษาที่ฟังดูลื่นหู และการหวีดที่ทรงพลัง จึงทำให้หน้ากากซูโม่สามารถเอาชนะ หน้ากากหมอนข้าง ในรอบนี้ไปได้อย่างง่ายดาย

ลาวดวงเดือนหน้ากากซูโม่ | THE MASK SINGER 2

รอบนี้หน้ากากซูโม่ขอนุ่งสไบพร้อมหยิบเอาเพลงไทยเดิมอย่าง ลาวดวงเดือน มาใช้ขับกล่อมกรรมการและผู้ชมในห้องส่งเพื่อชิงชัยกับ หน้ากากซาลาเปา พร้อมกันนี้เธอยังได้ใส่สไตล์การร้องในแบบฉบับ R&B อันร่วมสมัยลงไปในเพลงอีกด้วย

ดาวเรืองดาวโรยหน้ากากซูโม่ | THE MASK SINGER 2

ใครว่าเธอจะร้องได้แต่แนวสากลและสตริงเท่านั้น รอบนี้หน้ากากซูโม่จึงขอหยิบเอา ดาวเรืองดาวโรย ผลงานอันอมตะของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาขับขานในแบบฉบับผสมผสานสไตล์การร้อง R&B เข้ากับลูกเอื้อนของเพลงลูกทุ่งได้อย่างลงตัว

บัวลอยหน้ากากซูโม่ | THE MASK SINGER 2

รอบชิงแชมป์กับ หน้ากากจากัวร์ ทั้งที เธอจึงไม่พลาดหยิบยกเอาเพลงที่คนไทยคุ้นหูกันมานานแสนนานอย่าง บัวลอย มาขับร้องในสไตล์ของตนเอง และถึงแม้ว่าเธอจะเป็นผู้หญิงแต่ก็สามารถสร้างอารมณ์ร่วมให้ผู้ชมในห้องส่งร่วมมันส์ไปกับเพลง บัวลอย ได้แทบไม่ต่างจากเวอร์ชั่นผู้ชายเลยทีเดียว

Girl On Fire – หน้ากากซูโม่ | THE MASK SINGER 2

“Girl On Fire” เป็นอีกหนึ่งเพลงสากลที่ให้หน้ากากซูโม่ได้โชว์ทักษะในการร้อง รวมไปถึงเซอร์ไพรส์พิเศษจากเธอที่ด้วยท่อนแร็ปภาษาอังกฤษที่เธอสามารถทำได้ดีและเข้าถึงอารมณ์เพลงอย่างสุดๆ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: @WorkpointOfficial

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top