5 เพลงฮิตใน YouTube เก็บไว้จัด Playlist ฟังขณะเดินทาง

5 เพลงฮิตใน YouTube เก็บไว้จัด Playlist ฟังขณะเดินทาง

NOTE:
– นอกจาก Bibia Be Ye Ye ผลงานล่าสุดของ Ed Sheeran จะถูกแต่งขึ้นเมื่อตอนที่เขาได้เดินทางไปเที่ยวประเทศกาน่าแล้วนั้น MV เพลงนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีจากที่นั่นมาช่วยออกแบบซีนต่างๆอีกด้วย
– MV เพลง Despacito ของ Luis Fonsi นั้นนับเป็น MV เพลงแรกของโลกที่ใช้เวลาเพียงแค่ 8 เดือนในการมียอดเข้าชมเกิน 3,000 ล้านครั้งบนเว็บไซต์ YouTube
– ในปี 2014 Kesha นักร้องสาวสุดเปรี้ยวเจ้าของเพลงฮิต TiK ToK , Die Young และ Timber ได้ยื่นฟ้องต่อชั้นศาลในกรณีที่ถูก Dr. Luke โปรดิวเซอร์คู่ใจล่วงละเมิดทางเพศและสภาพจิตใจมาเป็นระยะเวลานานอยู่หลายปี

ด้วยกระแสโซเชียลที่ร้อนแรงในปัจจุบันทำให้บรรดาเพลงใหม่ๆที่ศิลปินได้ปล่อยออกมาสามารถเข้าถึงผู้คนทั่วทั้งโลกได้อย่างง่ายดายผ่านปลายนิ้วสัมผัส และในวันนี้เราก็มี 5 เพลงสากลน่าฟังบน YouTube ที่กำลังมาแรงในขณะนี้มาแนะนำให้ชาว Gen-C ได้รู้จักกัน จะมีเพลงอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

Luis Fonsi – Despacito ft. Daddy Yankee

ถึงจะปล่อยออกมาตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่ต้องยอมรับว่ากระแสของเพลงนี้แรงไปทั่วทั้งโลกจริงๆ สำหรับ Despacito เพลงจังหวะสนุกสนานชวนโยกที่มีเนื้อหาติดเรทอยู่หน่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวอร์ชั่น Remix Audio ที่ได้ Justin Bieber มาร่วมฟีทเจอริ่งเป็นภาษาอังกฤษก็ได้เข้าถล่มชาร์ตเพลงของอเมริกาจนซิวอันดับหนึ่งบน Billboard Hot 100 มาร่วมกว่าสามเดือนแล้ว

Ed Sheeran – Bibia Be Ye Ye

แตกต่างจากซิงเกิ้ลทั้งหมดก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง สำหรับ Bibia Be Ye Ye จาก Ed Sheeran โดยคราวนี้หนุ่ม Ed ขอส่งเพลงแนวทรอปิคอล เฮาส์ที่ฟังแล้วสดชื่นนึกถึงบรรยากาศซัมเมอร์ ทะเล สายลม และแสงแดด ออกมาเอาใจแฟนเพลงบ้าง ซึ่ง Bibia Be Ye Ye นั้น Ed ได้แรงบันดาลใจในการแต่งมาจากตอนที่เขาเดินทางไปเที่ยวประเทศกาน่าก่อนที่จะได้สัมผัสกับธรรมชาติรวมไปถึงมิตรภาพจากผู้คนทั้งสองข้างทาง

Kesha – Praying

Praying คือซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้ม Rainbow การกลับมาในรอบ 5 ปีของ Kesha หลังจากที่เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกในกรณีที่เธอได้ถูกอดีตโปร์ดิวเซอร์อย่าง Dr. Luke ล่วงละเมิดทางเพศและทำร้ายจิตใจมาเป็นระยะเวลายาวนานหลายปี ก่อนที่เธอจะตัดสินใจฟ้องร้องและดำเนินเรื่องราวทางคดีความในปี 2014

Selena Gomez – Fetish ft. Gucci Mane

Fetish คือซิงเกิ้ลที่สองหลังจากที่เธอได้ปล่อยเพลง Bad Liar ไปเมื่อสองเดือนก่อน โดยใน MV Fetish นั้น Selena Gomez ได้พาผู้ชมย้อนยุคไปกับแนวดนตรีและบรรยากาศที่ชวนลุ่มหลง คลั่งไคล้ และออกจะดูโรคจิตอยู่หน่อยๆ ซึ่งตัว MV นี้ได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง Petra Collins มาร่วมงาน

Charli XCX – Boys

Boys คือซิงเกิ้ลใหม่เปิดตัวอัลบั้มของ Charli XCX โดยความพิเศษนอกเหนือจากดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอแล้วนั้น ภายใน MV ยังขนเอาหนุ่มหล่อทั่วทั้งวงการมาร่วมแจมความเป็น Boys ไม่ว่าจะเป็น Joe Jonas, Charlie Puth, Tom Daley, Diplo หรือแม้กระทั่งแรปเปอร์หนุ่ม Wiz Khalifa ก็ตาม ซึ่งแว่วๆว่าอาจจะมี MV Boys เวอร์ชั่นรวมสาวๆชื่อดังมาให้แฟนๆได้รับชมกันอีกหนึ่งเวอร์ชั่นเร็วๆนี้ต้องติดตาม

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.youtube.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top