5 เหตุผลทำไมต้องรอซื้อ iPhone รุ่นใหม่

5 เหตุผลทำไมต้องรอซื้อ iPhone รุ่นใหม่

NOTE:
– iPhone 7 Plus คือ iPhone ที่ทำยอดขายได้ดีที่สุดตั้งแต่แอปเปิ้ลเคยผลิตรุ่น Plus มาด้วยยอดการจำหน่ายกว่า 24 ล้านเครื่องทั่วโลก (เติบโตขึ้นราวๆร้อยละ 55)
– ณ ตอนนี้มีผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ ios เวอร์ชั่นล่าสุด (ios 10) กว่าร้อยละ 80 ของอุปกรณ์ทั้งหมด ซึ่งสามารถวิเคราะห์ถึงแนวโน้มพฤติกรรมของผู้ใช้ที่จะมีการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ทันทีที่ปล่อยออกมา
– หลายๆบริษัทเริ่มเปิดให้พรีออเดอร์เคสและฟิล์มติดหน้าจอสำหรับ iPhone รุ่นใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีลักษณะร่วมที่ตรงกันคือ ด้านหน้าไร้ปุ่มโฮมและด้านหลังมีกล้องคู่ในแนวตั้ง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันเปิดตัวหนึ่งในสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ผู้คนทั่วโลกต่างรอคอยอย่าง iPhone รุ่นใหม่ สำหรับชาว Gen-C คนไหนที่คิดว่ากำลังจะซื้อ iPhone เครื่องใหม่เป็นของขวัญให้ตัวเองซักเครื่องในตอนนี้ วันนี้เรามี 5 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องกำเงินไว้แน่นๆแล้วรอ iPhone รุ่นใหม่แทนมาฝากกันครับ

01

1.เพราะใกล้จะเปิดตัว
ไม่แปลกถ้าหากคุณซื้อ iPhone 7 หรือ 7 Plus ในช่วงนี้ คุณก็จะได้รับเครื่องและใช้งานได้ในทันที แต่มีข่าวแว่วๆมาว่า iPhone รุ่นใหม่นั้น ก็มีกำหนดการที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนเช่นกัน ซึ่งถ้าลองนับดูดีๆแล้วเพียงแค่คุณกำเงินรออีก 2 เดือนกว่าๆ ก็จะได้ใช้สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุดของปี 2017 แล้ว (iPhone 7 และ 7 Plus มันคือนวัตกรรมของปี 2016)

02

2.เพราะคือ iPhone รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี
นับตั้งแต่วันที่ iPhone เครื่องแรกวางจำหน่ายเมื่อปี 2007 นั้น แอปเปิลได้สร้างนวัตกรรมใหม่ๆและปฏิวัติวงการโทรศัพท์มือถือให้เข้าสู่ช่วงยุคสมาร์ทโฟนระบบสัมผัสได้อย่างเต็มตัว จวบจนเวลาล่วงเลยมาจนถึงปี 2017 นี้ ซึ่งครบรอบ 10 ปีของ iPhone พอดิบพอดี หลายๆสำนักข่าวต่างลงความเห็นกันว่า iPhone รุ่นใหม่นี้จึงต้องมีความพิเศษในฐานะที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งทศวรรษอย่างแน่นอน

03

3.เพราะข่าวลือว่าจะมีถึง 3 รุ่นให้เลือกด้วยกัน
ถือเป็นครั้งแรกที่ข่าวลือแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งคือ iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนี้จะใช้ชื่อว่า iPhone 8 เพียงรุ่นเดียว ส่วนอีกฝั่งก็ได้บอกว่าจะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่พร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ iPhone 7, iPhone 7 Plus และ iPhone 8 ซึ่งข่าวลือฝั่งหลังนั้นดูจะมีมูลเป็นพิเศษจากชิ้นส่วนโมเดลต่างๆที่หลุดออกมาจากโรงงานผลิตล้วนมีความแตกต่างกันอยู่ทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน

04

4.เพราะคือ iPhone ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆและระบบปฏิบัติการ ios 11 ภายในตัว
แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนเมื่อเปิดตัวรุ่นใหม่ ย่อมใส่นวัตกรรมต่างๆและฟีเจอร์ใหม่ๆเข้ามาด้วยอย่างแน่นอน iPhone รุ่นใหม่ก็เช่นกัน ที่นอกจากจะมาพร้อมกับ ระบบปฏิบัติการ ios 11 ที่เพิ่งเปิดตัวให้นักพัฒนาได้นำไปลองใช้กันแล้วนั้น ฟีเจอร์ใหม่ๆที่หลุดมาอย่าง รองรับการชาร์จแบบไร้สาย, หน้าจอไร้ขอบและไร้ปุ่ม Home, กล้องเลนส์คู่แบบแนวตั้ง ก็น่าจะมาพร้อมกันในวันที่เปิดตัวอย่างแน่นอน

05

5.เพราะราคาไม่ได้ต่างกันสักเท่าไหร่
ณ ปัจจุบัน ราคาเครื่องเปล่าของ iPhone 7 เริ่มต้นที่ 26,500 บาท (รุ่น 32 GB) ส่วน iPhone 7 Plus จะเริ่มต้นที่ 31,500 บาท (รุ่น 32 GB) จะเห็นได้ว่า iPhone ทั้งสองรุ่นไม่มีการปรับลดราคาจากตอนเปิดตัวลงเลย ดังนั้นถ้าเราจะซื้อ iPhone ในราคาสองหมื่นกว่าตอนนี้ กำเงินไว้รอรุ่นใหม่ที่กำลังจะออกอีกสักนิดจะคุ้มค่ากว่าครับ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: https://www.macrumors.com/roundup/iphone-8/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top