เพิ่มมิติให้ห้องด้วย 5 โคมไฟเพดานจาก IKEA

แสงช่วยเพิ่มมิติให้ห้องแต่ละห้องได้อย่างอัศจรรย์ แต่ถ้าเรารอแต่แสงธรรมชาติแล้ว อาจจะไม่ได้ตามที่ต้องการทั้งความสว่างหรือบรรยากาศอย่างที่ตั้งใจ ฉะนั้นการแต่งบ้านด้วยโคมไฟนอกจากเพิ่มความสวยงามและเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์แล้ว เรายังใช้โคมไฟในการเซทแสงและเงาที่เราต้องการได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาโคมไฟสำหรับแต่งบ้านอยู่ เรามีของแบบเก๋ๆ จาก Ikea มาฝากกัน

Lergryn & Hemma

โคมไฟแขวนเพดานรูปแบบเก๋ไก๋เป็นวัสดุถักด้วยมือแบบ Hand-knitted lamp สามารถเลือกได้ว่าจะไปแขวนไว้เหนือโต๊ะอาหาร เตียงนอน หรือพื้นที่ใกล้เพดานเพื่อให้ความสว่างทั่วห้อง สร้างมิติแสงที่อบอุ่นและสงบ โคมไฟนี้แบ่งเป้น Hemma สายไฟสำหรับโคมแขวน และ Lergryn โป๊ะโคม มีความยาวสายไฟ 1.8 ม. ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางโคม 42 ซม. และมีความสูง 31. ซม. แนะนำให้ติดตั้งพร้อมหลอด LED หลอดกลมแก้วขุ่น สีขาว

ตามไปช้อปที่: https://www.ikea.com/th/th/p/lergryn-hemma-pendant-lamp-beige-white-s09471656/

Monazit

สปอร์ตไลท์แนวโมเดิร์นมีโคมไฟ 3 ดวงปรับทิศทางได้อิสระ ตัวโคมทำจากอะลูมิเนียมชุบนิเกิล กระจายแสงด้วยพลาสติกโพลีคาร์บอเนต ผลงานการออกแบบของ Carl Öjerstam ด้วยความเรียบหรูและทันสมัยนี่จึงเป็นโคมไฟเหมาะจะติดตั้งไว้ที่ห้องโถง ห้องครัว หรือส่วนไหนก็ตามในบ้านที่คุณต้องการแสงสว่างอย่างมีสไตล์ นอกจากยังปรับมิติของแสงผ่านรีโมท (แยกขาย) ได้อย่างง่ายๆ ไม่ว่าจะลด, เพิ่ม และเปลี่ยนโทนของแสง สินค้าขนาดพอเหมาะมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 26 ซม. และสูง 18 ซม.

ตามไปช้อปที่: https://www.ikea.com/th/th/p/monazit-ceiling-spotlight-with-3-spots-nickel-plated-90407646/

IKEA PS 2014

โคมไฟที่จะทำให้ห้องของคุณเหมือนมาจากภาพยนตร์แนวไซไฟออกแบบโดย David Wahl การันตีด้วยรางวัล Red Dot Award หนึ่งในเวทีการแข่งขันออกแบบที่ใหญ่และโด่งดังที่สุดในโลก เปลี่ยนรูปทรงของโคมไฟและปรับความสว่างได้ง่าย ๆ โดยการดึงเชือก โดยโคมสุดล้ำสมัยนี้ให้แสงสองแบบ แสงสว่างทั่วห้องกับแสงไฟอ่อนๆ และเมื่อเปิดไฟจะให้เงาเป็นลายสวยงามบนเพดานและผนัง ตัวโคมทำจากพลาสติก ABS ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 35 ซม. ความยาวสายไฟ 150 ซม.

ตามไปช้อปที่: https://www.ikea.com/th/th/p/ikea-ps-2014-pendant-lamp-white-10383239/

Galjon

โคมไฟแขวนสไตล์คล้ายกรงนกออกแบบโดย Ebba Strandmark ติดตั้งหลอดไฟได้ 3 หลอด โดดเด่นด้วยโครงเหล็กสีดำและปิดกระจกใสรอบด้านเพื่อกระจายแสงไฟ เหมาะสำหรับห้องครัว โต๊ะอาหารหรือห้องนอนก็สวยไปอีกแบบ สามารถเลือกได้ว่าจะห้อยจากโซ่หรือเกี่ยวไว้กับแป้นบนเพดาน ความสูงของโคม 39 ซม. เส้นผ่านศูนย์กลางโป๊ะโคม 25 ซม. และความยาวโซ่ 78 ซม. หลอดไฟที่แนะนำกับโคมแบบนี้คือ หลอด LED E14 vสำหรับโคมไฟแบบใส

ตามไปช้อปที่: https://www.ikea.com/th/th/p/galjon-pendant-lamp-black-transparent-glass-60430771/

Dejsa

โคมไฟติดเพดาน 3ดวง มีโครงชุบโครเมียมและโป๊ะโคมทำจากแก้วเป่าที่สร้างสรรค์โดยช่างแก้วฝีมือเยี่ยม ช่วยกระจายความสว่างด้วยแสงอ่อนๆ ได้ทั่วห้อง สร้างบรรยากาศที่อ่อนละมุน อบอุ่น เป็นกันเอง ผลงานการออกแบบของ C Halskov และ H Dalsgaard รองรับการสั่งงานด้วยรีโมทคอมโทรล TRÅDFRI (แยกขาย) โคมไฟมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 44 วม. และมีความสูง 37 ซม. สำหรับหลอดไฟแนะนำให้เลือกเป็น หลอด LED E27 หลอดกลมแก้วขุ่น สีขาว

ตามไปช้อปที่: https://www.ikea.com/th/th/p/dejsa-ceiling-lamp-with-3-lamps-chrome-plated-opal-white-glass-00430769/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top