มิติใหม่แห่งการพักผ่อนกับ 5 ห้องนอน ของคอนโดในฝัน ที่หลายคนอยากได้!!

มิติใหม่แห่งการพักผ่อนกับ 5 ห้องนอน ของคอนโดในฝัน ที่หลายคนอยากได้!!

มนุษย์ออฟฟิศหลายคนในเวลานี้ มักจะมาพร้อมพฤติกรรมการทำงานที่แทบจะทุ่มเวลาเกือบ 24 ชั่วโมง แถมยังต้องเจอกับภาวะความเครียดและปัญหาจากการเดินทาง ส่งผลให้การเลือกที่พักอาศัยกลายเป็นสิ่งสำคัญ ที่ต้องตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และการเลือกอยู่คอนโดติดรถไฟฟ้าดูจะเหมาะสมอย่างมาก เพราะเดินทางง่าย ประหยัดเวลา โดยเฉพาะห้องนอนต้องช่วยให้การพักผ่อนเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงนำ 5 ห้องนอน ของคอนโดในฝันที่หลายคนปรารถนามาฝากกัน จะเป็นแบบไหนนั้น ไปติดตามกันเลย

 

1.คิว ประสานมิตร แค่เปิดม่านจากห้องนอนก็เจอสระน้ำเย็นสบาย

เริ่มกันที่คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง อย่าง “คิว ประสานมิตร” ที่อยู่ใกล้กับ มศว. ไม่ถึง 120 เมตร และใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีในการเดินทางไปรถไฟฟ้าใต้ดิน  โดยโครงการนี้มาพร้อมแนวทางการออกแบบ “สู่พื้นที่กว้าง ณ ใจกลางอันเงียบสงบ” คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern สะท้อนความหรูหราได้อย่างลงตัว และช่วยให้คุณสัมผัสความเงียบสงบเพียง 76 ครอบครัว อีกทั้งยังใกล้ชิดกับธรรมชาติ กับพื้นที่สีเขียว Vertical Courtyard พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำที่เพียงคุณเปิดผ้าม่านจากห้อง ก็เชื่อมต่อลงสระได้อย่างทันที นอกจากนี้ยังมีห้องฟิตเนสที่ให้คุณออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

 

2.แอชตัน เรสซิเด้นท์ 41 กับห้องนอนสุดหรูหราและคงความเป็นส่วนตัว

ต่อกันด้วยโครงการ แอชตัน เรสซิเด้นท์ 41 ที่มาในสไตล์ Luxury Modern โดยเป็นคอนโดระดับ Ultimate Class ใครที่ชอบความหรูหราและพิเศษไม่เหมือนใคร โครงการนี้เหมาะอย่างมาก เพราะตั้งอยู่ใจกลางสุขุมวิท และอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS  สถานีพร้อมพงษ์ ไม่ถึง 10 นาที อีกทั้งยังช่วยให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบ ซึ่งจะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ดั่งใจต้องการ บนพื้นที่ส่วนตัวไม่ถึง 79 ครอบครัว ด้านการออกแบบยังคงลายเส้นตามแบบฉบับของอนันดาที่สื่อถึงความทันสมัย ตั้งแต่ตัวอาคารจนไปถึงพื้นที่ส่วนกลาง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ที่จอดรถอัตโนมัติ ฟิตเนส และ Social Club เป็นต้น

 

3.เอลลิโอ เดล มอสส์ ห้องนอนติดธรรมชาติบรรยากาศที่หาไม่ได้ง่ายๆ

หากจะให้นึกถึงโครงการคอนโดมิเนียมที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด คงหนีไม่พ้นคอนโด เอลลิโอ เดล มอสส์ ที่มาพร้อมแนวคิด “Urban Moss” “ที่..ที่ธรรมชาติโอบล้อมคุณ” โดยจัดเป็นคอนโด Low Rise ซึ่งมาพร้อมพื้นที่สีเขียวที่ถูกจัดวางใจกลางคอนโดกว่า 3 ไร่ ตัวห้องนอนมีให้เลือกถึง 5 แบบ ทั้งห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และแบบ Duplex ตกแต่งในสไตล์มินิมอลสุดเรียบง่าย ช่วยให้คุณผ่อนคลายทุกอิริยาบถ นอกจากนี้โครงการยังโดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำตรงกลาง ห้องฟิตเนส และ Co-Working Area ที่สำคัญยังใช้เวลาเดินทางสู่ BTS เสนานิคมไม่ถึง 30 นาทีอีกด้วย

 

4.ไอดีโอ จรัญฯ 70 ริเวอร์วิว ห้องนอนสุดฟินริมน่านน้ำเจ้าพระยา

ไอดีโอ จรัญฯ 70 ริเวอร์วิว หนึ่งในโครงการจากอนันดา ที่มาพร้อมความโดดเด่นกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจะช่วยเติมพลังและสร้างมุมผ่อนคลายให้ผู้พักอาศัยได้อย่างลงตัว โดยคอนโดเป็นแบบ High Rise 38 ชั้น ทำให้คุณได้ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมดื่มด่ำทัศนียภาพใจกลางมหานครเมืองใหญ่ได้อย่างชัดเจนเต็มตา ภายในห้องพักก็มีให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโอ ไปจนถึง 2 ห้องนอน สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกาย โครงการยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ดีแต่สุขภาพเตรียมไว้ให้ และยังมีแอคทีฟโซนให้คุณได้ออกกำลังกายแบบ 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับ MRT บางพลัดเพียง 300 เมตร ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

 

5.ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พ้อยท์ กับห้องนอนวิวเมืองกรุงยามค่ำคืน

ปิดท้ายด้วยโครงการใกล้ชานเมืองย่านบางนา กับ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พ้อยท์ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Future-Nature ที่ทางโครงการอยากให้คอนโดเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ โดยคอนโดแห่งนี้ก็เป็นคอนโดระดับ High Rise สูง 32 ชั้น มาพร้อมการออกแบบในสไตล์โมเดิร์นที่คงความทันสมัย ผสมผสานเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ส่วนของห้องนอนก็มีให้เลือกตั้งแต่สตูดิโอจนไปถึง 2 ห้องนอน อีกทั้งโครงการยังใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียว ช่วยให้คุณรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย แถมเดินทางง่าย เพราะใกล้ BTS บางนาเพียง 250 เมตร

สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่เต็มไปด้วยดีไซน์และตอบสนองการใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้เป็นอย่างดี สามารถเข้าไปดูทั้ง 5 ห้องนอนจาก 5 โครงการที่เรานำมาฝากกันได้เลย รับรองเลยว่าคุณจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนรูปแบบใหม่ที่แสนสุนทรีย์ที่สุด เนรมิตการพักผ่อนในฝันของคุณให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน อีกทั้งแต่ละโครงการยังเดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า แถมเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันอีกด้วย

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top