5 Big Event น่าไปสุดสัปดาห์นี้ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2560

5 Big Event น่าไปสุดสัปดาห์นี้ 31 มีนาคม – 2 เมษายน 2560

NOTE:
• ปัจจัยที่จะทำให้ไทยกลายเป็นผู้นำและแหล่งรวมในการจัดงานอีเว้นท์ เพราะมีโครงสร้างพื้นฐานรองรับ ทั้งโรงแรม ห้างสรรพสินค้า และระบบขนส่งคมนาคม ที่นอกเหนือจากถนน ทำให้สะดวกต่อการเดินทาง ทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่าย อีกทั้ง การเปิด AEC และการขยายตัวอย่างรวดเร็วทำให้ไทยได้รับประโยชน์จากภูมิประเทศ และด้านคุณภาพ เพราะการขยายตัวของเศรษฐกิจที่รวดเร็ว ย่อมทำให้เกิดโอกาสสำหรับธุรกิจจัดอีเว้นท์ไทยมากขึ้น

รวมงานอีเว้นท์ใหญ่ประจำปีที่คุณห้ามพลาด กับสุดสัปดาห์นี้ ทั้งคอนเสิร์ต งานโชว์รถ สัปดาห์หนังสือ หรือกิจกรรมวิ่ง รับการเริ่มต้นเดือนใหม่ที่กำลังจะเพิ่มดีกรีอากาศร้อนแบบสุดๆ

ColorRun

The Color Run presented by Fragrant Property
DATE : วันที่ 1 เมษายน – 2 เมษายน เวลา 14.30 น. – 20.00 น.
PLACE : แอร์พอตลิ้งค์ สถานีมักกะสัน

The Color Run™ Tropicolor World Tour 2017 เป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบห้าปีของ The Color Run™ แน่นอนว่าปีนี้จะสนุกกว่าปีไหนๆ 😉 เตรียมตัวสาดสีสันอันร้อนแรงไปกับเพื่อนๆในบรรยากาศแบบชาวเกาะไว้ได้เลย

คัลเลอร์รันเนอร์จะได้พบกับ Tropicolor Zone™ ซึ่งเป็นกิจกรรมใหม่ล่าสุดของเรา ขณะแวะหลบแดดในเงาต้นปาล์มหรือวิ่งผ่านซุ้มประตู คัลเลอร์รันเนอร์จะถูกสาดด้วยผงแป้งหลากสี บอกเลยว่าปีนี้ผงแป้งจะมีสีสันสวยงามมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว และแน่นอนที่สุด ต้องมีดนตรีแบบชาวเกาะสุดฮิปด้วย! ที่ Finish Festival คัลเลอร์รันเนอร์จะได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับ Rainbow Beach เกาะแสนพิเศษที่ตอบสนองกับคุณได้ พร้อมด้วยดนตรี แดนซ์มันส์ๆ พร็อพถ่ายรูปสุดเก๋ และการปาสีจำนวนมหาศาลที่จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสันสุดๆ!

คัลเลอร์รันเนอร์จะได้รับเสื้อยืด Tropicolor รุ่น Limited Edition, เหรียญรางวัลพร้อมสายคล้องคอพิมพ์ลายดอกไม้สีสันสดใส, ผ้าคาดผมและแทตทูแบบชั่วคราวคูลๆ ผู้ซื้อบัตร VIP จะได้รับไอเท็มสุดพิเศษเพิ่มเติมคือ แว่นตากันแดด Tropicolor, พวงมาลัยดอกไม้สำหรับคล้องคอ, ถุงเท้าสีสันสดใส และริสแบนด์สุดคูลอีกด้วย

ไม่สำคัญเลยว่านี่จะเป็นการวิ่ง The Color Run™ ครั้งแรกหรือครั้งที่เท่าไหร่ของคุณ The Color Run™ Tropicolor World Tour 2017 จะเป็นการวิ่ง 5 กิโลเมตรที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตคุณแน่นอน

BookFair

Bangkok International Book Fair 2017 งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45
DATE : วันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – 21.00 น.
PLACE : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

เตรียมพบกับหนังสือดีๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 15 ในคอนเซ็ปต์ “อ่าน อ่าน และอ่าน” ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

TOYOTA

The 38th Bangkok International Motor Show
DATE: วันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 เวลา 12.00 – 22.00 น.
PLACE: อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

กลับมาอีกครั้ง การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของเทคโนโลยีนวัตกรรมยานยนต์ สะกดสายตาทุกคู่ที่จับจ้อง ด้วยเส้นสายรูปแบบ สรีระที่ลงตัวเชิญชวนให้สัมผัส กระตุ้นอารมณ์แห่งความเร้าใจให้พุ่งทะยานสู่โลกยนตกรรม งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 งานแสดงยนตกรรมที่ปลุกอารมณ์แห่งความเร้าใจในโลกยนตกรรมงานแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด REACH TO THE PLANET OF TECHNOLOGY พุ่งทะยานสู่โลกแห่งเทคโนโลยียานยนต์ ขบวนกองทัพยานยนต์จาก 30 บริษัทรถยนต์ และ 12 แบรนด์จักรยานยนต์ ฯลฯ เข้าร่วมจัดแสดงยนตรกรรมจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ภายในงานกว่า 10 รุ่น อวดความล้ำสมัยด้วยรถยนต์ต้นแบบ 3 รุ่น

ในปีนี้ไฮไลท์สำคัญ ยังคงอยู่ที่บริษัทรถยนต์และจักรยานยนต์ทุกค่าย ยังคงให้ความร่วมมือในการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ไปจนถึง รถต้นแบบ รุ่นล่าสุด นอกจากคุณจะได้สัมผัสกับรูปลักษณ์การออกแบบที่ล้ำสมัย โฉบเฉี่ยว จะยังได้พบกับนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ทั้งรถปลั๊ก-อิน ไฮบริด รถพลังงานไฟฟ้า ที่จะถูกนำมาจัดแสดงมากขึ้น เพื่อให้ผู้ชมงานได้รับรู้ถึงวิทยาการในอนาคตที่จะมาทำตลาดในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น

SHIRT

Cat T-Shirt 4 Happy Birthday
DATE : วันที่ 1 – 2 เมษายน 2560
PLACE : แอร์พอร์ต เรลลิงค์ สถานีมักกะสัน

กลับมาแล้ว เทศกาลเสื้อยืดหนึ่งเดียวในประเทศไทย “Cat T-Shirt 4 Happy Birthday”โดยแคทเรดิโอ เชิญมาร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดรายการวิทยุ แคท เรดิโอ กับเทศกาลเสื้อยืดประจำปีสุดยิ่งใหญ่ “Cat T-Shirt 4 Happy Birthday” งานนี้มีแต่เกิดกับเกิด เดินช้อปปิ้งเสื้อยืดจากเกือบ 200 ร้านค้า กว่า 2,000 ลายใหม่ ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ทั้งจากดีไซเนอร์หน้าใหม่และศิลปินหน้าคุ้นที่มาออกร้านขายเองกับมือ ปาร์ตี้คอนเสิร์ต 2 วัน 20 วง และแคทวอล์กแฟชั่นโชว์เสื้อยืดยาวที่สุดในโลก นี่คืองานที่รวมไลฟ์สไตล์และแฟชั่นนิสต้าไว้มากที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นในวันที่ 1-2 เมษายน 2560 ที่ แอร์พอร์ต เรลลิงค์ สถานีมักกะสัน เปิดให้สนุกยืดกัน ตั้งแต่ 11 โมงเช้า จนถึง 5 ทุ่ม บัตรเข้างานสองวันราคา 300 บาท บอกเลยห้ามพลาด !

งานนี้นอกจากจะได้ช้อปเสื้อยืดเก๋ๆ กันแบบ รัวๆ แล้ว ยังจะได้ไปมันกับคอนเสิร์ตของศิลปินอีกมากมายกว่า 20วง เช่น แสตมป์ (STAMP), สครับบ(SCRUBB), พาราด็อกซ์ (PARADOX), ฮิวโก้ (HUGO), กรีซซี่ คาเฟ่ (GREASY CAFE), ฟลัวร์ (FLURE), วี วิโอเลต (V VIOLETTE), สมเกียรติ (SOMKIAT)ที่จะสลับกันมาขึ้นเวทีสร้างความบันเทิงตลอด 2 วันเต็ม

ประตูเปิด 11 โมงเช้า ยัน 5 ทุ่ม บัตรราคา 300 บาท สามารถเข้างานได้ทั้ง 2 วัน และจะได้รับคูปองส่วนลดสำหรับซื้อเสื้อยืดในงานมูลค่า 300 บาท
บัตรมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com โทร : 02-262-3838 รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/thisiscatradio และ www.thisiscat.com

Poster-World-Food-Expo-2017

World Food Expo 2017
DATE: วันนี้ – 9 เมษายน 2560 เวลา 10.00 – 22.00 น.
PLACE: ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

เรื่องกินเรื่องใหญ่เสมอ และนี่นับเป็นครั้งแรกของการจัดงาน “World Food Expo 2017” ขนกองทัพร้านอาหารยอดนิยม Street Food, Food Truck, อาหารไทยโบราณหาทานยาก, อาหารถิ่นจากโครงการ Amazing Thai Taste และอาหารแปรรูปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากผู้ผลิตชั้นนำ รวมเกือบ 200 ร้าน มาให้เลือกช็อปเลือกชิมกันอย่างจุใจ พร้อมกิจกรรมมากมาย ทั้งการเวิร์คชอป การสาธิตการปรุงอาหารไทยจากเชฟชื่อดัง

พื้นที่การจัดงานแบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่

1. โซน Santorini ประกอบด้วยเวทีกิจกรรม และการแสดงดนตรี ภายใต้แนวคิดยก Santorini เมืองตากอากาศสุดโรแมนติกมาไว้ใจกลางลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

2. โซน Street Food และ Food Truck เป็นการยกระดับอาหารไทยในรูปแบบ Street Food ร้านอาหารริมทางให้มีความสากล และโมเดิร์นขึ้นด้วยการตกแต่งร้านที่ดึงดูดใจ และเพิ่มมูลค่าของตัวเมนูอาหารด้วยรูปแบบของแพคเกจที่ทันสมัย สะดุดตา ประกอบด้วย ร้าน Street Food 48 ร้าน และ Food Truck 24 คัน

3. โซน Food Industry จำนวน 109 บูธ เป็นการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างคุณภาพของการผลิตอาหาร การสาธิตการปรุงอาหารในรูปแบบ Thai Fusion Food โดยอาศัยนวัตกรรมการผลิตอาหารและวัตถุดิบการแปรรูปอาหารในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มสูงสุดสำหรับการเป็นอาหารอุตสาหกรรมส่งออก ซึ่งจะนำมาประยุกต์ใช้กับการสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยสุดบรรเจิดจากเชฟร้านอาหารชื่อดังที่จะหมุนเวียนมาโชว์ฝีมือ และปรุงอาหารพิเศษสุดให้กับผู้เข้ามาร่วมงานได้ลิ้มรสชาติอาหารไทย

4. โซน Food Cluster Pavilion of Thai Leader Cluster พบกับผู้ผลิตชั้นนำแถวหน้าระดับประเทศ ที่จะขนนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มานำเสนอ สร้างบรรยากาศในรูปแบบ Beach Bar ริมทะเลยาวเต็มพื้นที่

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top