รวม 5 โครงการที่มีส่วนกลางเด่นไม่เหมือนใคร

ในช่วงหน้าฝนแบบนี้จะเดินทางไปไหนมาไหนทั้งทีก็มีแต่ความยากลำบาก เพราะไหนจะต้องเจอกับปัญหาการจราจรติดขัด น้ำท่วมขังรอการระบาย หรือแม้แต่อุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ภายในเสี้ยววิ แต่ถ้าหากจะให้ใช้ชีวิตในวันหยุดส่วนใหญ่อยู่แต่ภายในคอนโดฯสี่เหลี่ยมก็คงรู้สึกเบื่อน่าดู วันนี้เรามี 5 ส่วนกลางคอนโดฯที่จะช่วยตอบโจทย์ทั้งด้านไลฟ์สไตล์และมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์มาแนะนำให้ชาว Gen C ได้รู้จักกันครับ

Garden in the Clouds – ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

เริ่มกันที่โครงการแรกจากฝั่งสุขุมวิทอย่าง “ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ที่มาพร้อมกับแนวความคิด “Innovative Design” ในการออกแบบเพื่อช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย ที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้นส่วนกลางอย่าง Garden in the Clouds” สวนสีเขียวเล่นระดับบนชั้น 28 ที่ให้ทั้งความร่นรื่นและมุมมองที่แปลกตาภายใต้วิวทิวทัศน์ที่สวยงามราวกับยืนอยู่บนก่อนเมฆ นอกจากนี้ตัวโครงการยังให้พื้นที่หน้ากว้างของตัวห้องมามากถึง 10 เมตร* จึงให้ความรู้สึกกว้างขวาง โอ่อ่า และเปิดมุมมองจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างเต็มตามากยิ่งขึ้น

Eastern Lagoon Pool – เอลลิโอ เดล มอสส์

เอลลิโอ เดล มอสส์ คอนโดฯน้องใหม่ย่านพหลโยธิน ที่มาพร้อมกับแนวความคิด “Where Nature Encloses You” ที่ซึ่งธรรมชาติโอบล้อมรอบเราเอาไว้ จึงทำให้พื้นที่ทั้งหมดของโครงการนี้ถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความมีชีวิตชีวาท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นด้วยส่วนกลางของคอนโดฯที่มีขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ในสไตล์รีสอร์ท

และด้วยตัวคอนเซ็ปต์ที่เล่นกับความเป็นธรรมชาติ สระว่ายน้ำส่วนกลางของที่นี่ที่เรียกว่า “Eastern Lagoon Pool” จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายขณะที่ใช้ เสมือนได้ไปนั่งพักผ่อนลอยตัวอยู่ท่ามกลางทะเลสาปที่มีพรรณไม้ต่างๆ รายล้อมอยู่รอบตัวเรา

Bike Track – ไอดีโอ โอทู

หากคุณมีเวลาเพียงน้อยนิดในการพักผ่อน การใช้เวลาไปกับส่วนกลางใน ไอดีโอ โอทู ถือเป็นทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม ด้วยตัวโครงการที่มาพร้อมกับแนวความคิด “ทุกความสุข…เกิดขึ้นได้ในทุกวัน” จึงทำให้พื้นที่ส่วนกลางของที่นี่สามารถรองรับได้ทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเดินเล่น ออกกำลังกาย พักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ หรือสนุกสนานกับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมี “Bike Track” ความยาวกว่า 700 เมตรที่ผ่านการรับรองจาก “Peppermint Bike Park” ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้การปั่นจักรยานกลายเป็นเรื่องง่ายสามารถทำได้โดยไม่ต้องออกไปเสี่ยงอันตรายบนท้องถนนได้ในทุกวัน

  • ราคาห้องเริ่มต้นที่ 2.79  ล้าน*
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่  https://bit.ly/2KgLZOb

White Cloud Pool – ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

หากใครที่คุ้นชินกับย่านฝั่งธน “ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์” คืออีกหนึ่งคอนโดฯบนทำเลทองย่านท่าพระที่จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านของคุณได้ ด้วยทำเลสะดวกสบายที่อยู่ไม่ไกลจาก MRT สถานีท่าพระ (100 เมตร) ใกล้จุดเชื่อม Interchange จึงทำให้ทุกการเดินทางกลายเป็นเรื่องง่ายเช่นเดียวกับแนวความคิดของโครงการที่ว่า “From 100 Meters to Everywhere”

นอกจากทำเลที่ดีเยี่ยม ส่วนกลางของที่นี่ยังถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้อย่าง “White Cloud Pool” ครั้งแรกและที่เดียวที่ผสมผสานสวนลอยฟ้าสูงสุดเข้ากับสระว่ายน้ำที่ออกแบบให้สะท้อนกับเงาท้องฟ้าในเวลากลางวัน ให้เราได้แหวกว่ายท่ามกลางหมู่เมฆ โดยมีทัศนียภาพแบบ Panorama รายล้อมอยู่บริเวณเบื้องหลัง

Sky Pool 360° – ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี

ปิดท้ายกันที่ “ไอดีโอ คิว สยาม-ราชเทวี คอนโดฯระดับพรีเมียมบนทำเลทองใจกลางเมือง เดินทางได้ง่ายสะดวกสบายเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย (BTS ราชเทวี, Airport Link สถานีพญาไท และรถไฟฟ้าสายสีส้ม*) ดั่งแนวความคิดของโครงการ “Acquiring Nowhere Else” ที่ให้เราสามารถเชื่อมต่อทุกมิติในการเดินทางได้อย่างครอบคลุม

สำหรับจุดเด่นของส่วนกลางที่นี่จะเน้นไปที่ความเป็น “Iconic Design” ด้านการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ในการใช้ชีวิตให้กับผู้อยู่อาศัย เช่นบริเวณชั้น Sky Facilities ที่มี Sky Pool 360° ซึ่งเป็นการจัดวางพื้นที่แนวใหม่ที่ให้สระน้ำโอบล้อมรอบตัวอาคาร สามารถผ่อนคลายได้ในทุกๆ จุดไปพร้อมกับดื่มด่ำวิวทิวทัศน์ของใจกลางเมืองแบบ 360°

เห็นไหมครับแค่มีส่วนกลางดีๆ ก็สามารถทำให้เราได้ใช้ชีวิตแบบมีคุณภาพได้โดยไม่ต้องออกไปไหนในช่วงหน้าฝนนี้แล้ว ชาว Gen C ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของโครงการต่างๆ ภายในเครืออนันดาฯได้ที่นี่เลยครับ www.ananda.co.th

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top