5 ไอเท็มตอบโจทย์ชีวิตชาว Office Gen C ให้ดีขึ้น

ยุคนี้ถือเป็นยุคที่เทคโนโลยีต่างๆ ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของมนุษย์เพิ่มมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ชีวิตด้านการทำงานในปัจจุบันที่มนุษย์ต่างพึ่งพาเทคโนโลยีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มความรวดเร็วให้กับการทำงาน และสำหรับชาว Gen C คนไหนที่กำลังมองหาไอเท็มเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในชีวิตการทำงาน วันนี้เราขอหยิบเอา 5 Gadget เหล่านี้มาแนะนำให้ได้รู้จักกันครับ

1.Rocketbook Wave

สำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศคนไหนที่หลงไหลในการจดบันทึกแต่ก็อยากได้ไฟล์ดิจิตอลเก็บไว้เผื่อเจ้านายให้ปริ้นท์รายงานการประชุม “Rocketbook Wave” คือสมุดโน้ตอัจฉริยะที่จะทำให้ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาในทันที

โดย Rocketbook Wave นั้นจะใช้งานคู่กับปากกาเฉพาะที่แถมมากับสมุด โดยเมื่อขีดเขียนข้อความหรือรูปภาพต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ก็เพียงแค่เปิดแอพฯบนสมาร์ทโฟนเพื่อถ่ายภาพหน้ากระดาษ จากนั้นระบบจะแปลงข้อมูลต่างๆ ที่เราขีดเขียนให้เป็นไฟล์ดิจิตอลพร้อมอัพโหลดขึ้นไปอยู่บนระบบคลาวด์ในทันที

นอกจากนี้ Rocketbook Wave ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะสามารถนำกระดาษที่ถูกเขียนแล้วไปผ่านความร้อนเพื่อให้กลายเป็นหน้ากระดาษว่างสำหรับนำมาเขียนใหม่ซ้ำๆ ได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์

2.Ember® Ceramic Mug

หลายครั้งที่เราวุ่นวายกับงานจนลืมดื่มกาแฟที่ชงไว้จนเย็นจืดชืด “Ember® Ceramic Mug” จึงกลายเป็นไอเท็มสุดเจ๋งในสำนักงานที่จะช่วยควบคุณอุณหภูมิพร้อมทำให้กาแฟของเราอุ่นพร้อมดื่มอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าเราจะทิ้งเอาไว้นานสักแค่ไหน

โดย Ember® Ceramic Mug คือแก้วกาแฟดีไซน์เรียบง่ายที่ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาเครื่องดื่มร้อนที่ถูกทิ้งเอาไว้จนเย็นจืดชืด ตัวแก้วนั้นผลิตจากวัสดุเซรามิกขัดมันที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีการทำความร้อนเข้าไว้บริเวณก้นแก้ว ซึ่งแก้วนี้สามารถทำความร้อนผ่านแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนต่อเนื่องได้ราวๆ 1 ชั่วโมง หรือถ้าหากอยากทำความร้อนนานกว่านั้นก็เพียงแค่ใช้งานร่วมกับแท่นชาร์จที่มาในรูปแบบของจานรองแก้วได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าอุณหภูมิความร้อนที่ต้องการผ่านแอพฯบนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์

3.Muji Handy Shredder

เพราะเอกสารบางอย่างอาจมีเนื้อหาสำคัญที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ หลายๆ ออฟฟิศจึงนิยมใช้เครื่องทำลายเอกสารเพื่อทำลายเอกสารเหล่านั้นก่อนทิ้ง และสำหรับใครที่งานยุ่งจนไม่มีแม้แต่เวลาเดินไปใช้เครื่องทำลายเอกสาร “Muji Handy Shredder” จึงถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเครื่องทำลายเอกสารขนาดกะทัดรัดที่เราสามารถพกพาไปใช้งานได้ในทุกที่ ไม่ว่าจะบิลเงินสดหรือโน้ตสั้นที่เป็นความลับก็สามารถทำลายทิ้งได้ง่ายๆ แล้ว

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์

4.Rackage Electro Adhesion Board

เชื่อว่าประสบการณ์กระดาษ Post it หาย คงเป็นเหตุการณ์เลวร้ายที่หลายๆ คนย่อมเคยเจอ “Rackage Electro Adhesion Board” จึงถือเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่นอกจากจะช่วยยึดติดไม่ให้กระดาษ Post it ปลิวหาย นอกจากนี้ยังช่วยจัดระเบียบบรรดาโน้ตสั้นที่แปะอยู่เต็มหน้าจอคอมพิวเตอร์ให้ดูเรียบร้อยมากขึ้นอีกด้วย

โดย Rackage Electro Adhesion Board คือกระดานแม่เหล็กอัจฉริยะที่สามารถดูดกระดาษให้ติดอยู่บนบอร์ดได้ผ่านพลังงานไฟฟ้าซึ่งใช้แค่เพียงถ่าน AA 4 ก้อนเท่านั้น ต่อไปนี้ปัญหากระดาษ Post it ปลิวหายคงหมดไปเสียที

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์

5.Tile Mate

ในยุคที่ทุกคนต่างทำงานแข่งขันกับเวลา จะดีแค่ไหนถ้าเราไม่ลืมแฟ้มเอกสารหรือโปรเจ็กต์สำคัญไว้ที่บ้านหรือออฟฟิศ “Tile Mate” คือ Gadget ที่ช่วยตอบโจทย์หนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่ขี้ลืมด้วยดีไซน์ที่ดูเหมือน Tag ห้อยกระเป๋า ทำให้เราสามารถนำเจ้า Tile Mate ไปคล้องหรือแนบไว้กับสิ่งของต่างๆ ได้โดยง่าย ซึ่งตัว Gadget นั้นจะทำงามร่วมกับแอพฯบนสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธที่จะส่งสัญญาณเตือนเมื่อเราออกห่างหรือวางอุปกรณ์ชิ้นนี้เอาไว้ผิดที่ผิดทาง

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์

ไม่น่าเชื่อว่าในปัจจุบันจะมีอุปกรณ์ล้ำๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตการทำงานราบรื่นขึ้นได้ หวังว่า 5 ไอเท็มที่หยิบเอามาเล่าให้ฟังนี้จะเป็นประโยชน์ต่อชาว Gen C บ้างไม่มากก็น้อยนะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top