5 Outdoor Market ต้องรีบเช็คอินช้อป!

5 Outdoor Market ต้องรีบเช็คอินช้อป!

NOTE:
– จากการวิจัยประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินเลือกซื้อสินค้าในตลาดนัดกลางคืน พบว่าผู้บริโภคที่เดินเลือกซื้อสินค้าส่วนใหญ่เป็นหญิง ร้อยละ 57.0 เป็นชาย ร้อยละ 43.0 และมีอายุระหว่าง 31- 40 ปี มากที่สุด
– ปัจจัยที่ดึงดูดผู้บริโภคในกรุงเทพ ในการซื้อสินค้าได้ดี คือ ราคาการส่งเสริมทางการตลาดและกระบวนการบริการ มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการ

The Knack Market #23

The Knack Market #23

The Knack Market ตลาดนัดกลางแจ้งที่เราไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ที่จะจัดทุกสุดสัปดาห์สิ้นเดือน เป็น ร้านค้าจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แถมยังจัดที่ The Jam Factory สเปซสุดสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยาของ ดวงฤทธิ์ บุนนาค เมื่อเดินเข้าไปในตัวตลาดจะเจอกับโซนของกินก่อนเป็นอย่างแรก ตามด้วยสินค้างานคราฟต์ต่างๆ ตลอดจนดนตรีสดในสนามหญ้าตรงกลาง ซื้ออาหารมานั่งกินแล้วฟังคลอไปก็ชิลดีนะ

DATE: วันที่ 27-28 พ.ค. 2560 เวลา 16.00-21.00 น.
The Jam Factory, 41/1-5 ถ.เจริญนคร BTS สะพานตากสิน (ต่อเรือมาลงท่าเรือคลองสาน)

Bangkok Farmers Market

Bangkok Farmers’ Market

งานนี้สีเขียว ใครชอบผักออร์แกนิก ของทานเล่น สินค้าเพื่อสุขภาพเชิญทางนี้ มาเดินเลือกซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์, ขนมปังสดใหม่, ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ใช้กับร่างกายและใช้ในครัวเรือน, เสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ เครื่องประดับที่ทำจากมือ, ศิลปะและงานฝีมือต่างๆ, การประชุมเชิงปฏิบัติการ, กิจกรรมสำหรับเด็กๆ,การแสดงดนตรีสดและอื่นๆอีกมากมาย

DATE: วันที่ 27-28 พ.ค. 2560 เวลา 16.00-21.00 น.
GATEWAY เอกมัย (ลงรถไฟฟ้าสถานีเอกมัย)

TGIF Market

TGIF Market

Thank God It’s Flea Market หรือ TGIF Market กลับมาอีกครั้งหลังจากรอบล่าสุดเมื่อเดือน ก.พ. เราว่าตลาดนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัว เพราะว่ามีบรรดาแบรนด์เสื้อผ้ากว่า 160 เจ้ามาเรียงรายให้เลือกในที่เดียว ถือว่าไปอัพเดตเทรนด์แฟชันด้วยในตัว
DATE: วันที่ 9-11 มิ.ย. 2560
Square A ลานหน้า CentralWorld, ถ.พระราม 1 BTS สยาม/ชิดลม

NOISE Market 6

NOISE Market 6

ตลาดนัดอาชีพยุคใหม่ หัวใจรักษ์โลกรักษ์ทุกหัวใจ พบกับกิจกรรมและร้านค้าในคอนเซ็ปต์ PRECYCLING ลดการทิ้งแต่เริ่ม จากศิลปินอิสระกว่า 150 สร้างสรรค์สวยงามใส่ใจรักษ์ อาทิเช่น ดนตรี-ภาพยนตร์อิสระ งานฝีมือศิลปะ ของใช้ของแต่งบ้าน แฟชั่นเครื่องประดับ เวิร์คช็อป Upcycle ต่างๆ สำหรับทั้งเด็กและทุกเพศและวัย
ขอเชิญมาร่วมกันเที่ยวอย่าง Precycle โดยนำช้อนส้อมภาชนะใส่อาหารและน้ำส่วนตัวมาเที่ยวงาน ทำให้เป็นวันสนุกแห่งการเรียนรู้และพักผ่อนอย่างมีความหมาย ที่ Noise Market 6 จัดที่ Museum Siam 3 และ 4 มิถุนายนนี้ บ่ายสามโมงตรงเป็นต้นไปถึงห้าทุ่มสองวันเท่านั้น

ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้างาน (ขอความร่วมมือให้เป็นงานปลอดควันบุหรี่ มีจุดสูบบุหรี่ต่างหาก) (ไม่มีที่จอดรถภายในงานหรือใกล้เคียง) (โปรดหลีกเลี่ยงการใช้รถยนต์ส่วนตัว)

DATE: วันที่ 3-4 มิ.ย. 2560 เวลา 15.00-22.30 น.
มิวเซียม สยาม (Museum Siam), 4 ถ.สนามไชย (ข้างวัดโพธิ์) โทร. 02-225-2777

Ab Fab Melt Me

Ab Fab Melt Me

งานนี้ช้อปกระจาย น่าจะถูกใจสาวๆ อยู่ไม่น้อยเลยกับ Ab Fab Market ในธีม Melt Me ที่เคยจัดบริเวณลานหน้า The EmQuartier และ CentralWorld มาแล้ว สำหรับรอบนี้ได้รวมร้านค้ามาเปิดแฝงตรงทางเชื่อมระหว่าง Siam Center และ Siam Discovery ถึงจะเป็นตลาดไซส์เล็กแต่ก็มีเครื่องประดับ ชุดว่ายน้ำ รองเท้า กระเป๋า และเสื้อผ้าจากร้านค้าออนไลน์ให้เลือกกัน

DATE: วันที่ 8-11 มิ.ย. 2560
ลานทางเชื่อมระหว่าง Siam Center และ Siam Discovery, BTS สยาม/สนามกีฬาแห่งชาติ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: Soimilk.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top