แนะนำ Podcast 5 ตอนสอนใจคนทำงานจาก Ananda Academy

ในยุคที่ทั่วโลกต่างเกิดวิกฤตเศรษฐกิจเพราะพิษ COVID-19 พวกเราในฐานะคนทำงานจะปรับตัวอย่างไรให้อยู่รอดภายใต้สถานการณ์เหล่านี้ มาหาแนวทางพร้อมรับฟังคำแนะนำดีๆ จาก Ananda Academy Podcast ทั้ง 5 ตอนที่เราหยิบมาฝากชาว Gen C กันดีกว่าครับ

แนะนำ Podcast 5 ตอนสอนใจคนทำงานจาก Ananda Academy

Ananda Academy ตอน ขัดใจนายให้งานเดิน

เชื่อว่าเจ้านายทุกคนคงไม่มีใครต้องการลูกน้องประเภทที่จะเดินตามรอยเท้าของพวกเขาอยู่เพียงฝ่ายเดียว แล้วเราในฐานะพนักงานในองค์กรควรทำอย่างไร เมื่อบังเอิญมีความเห็นในการทำงานไม่ตรงกับที่เจ้านายเลือก ควรเชื่อในสิ่งที่เจ้านายต้องการหรือลงมือทำในสิ่งที่เราคิดให้ประสบความสำเร็จดี? มาหาคำตอบได้จาก EP นี้เลยครับ

แนะนำ Podcast 5 ตอนสอนใจคนทำงานจาก Ananda Academy

Ananda Academy ตอน เราคือ Brand ขององค์กร

EP นี้จะกล่าวถึงเรื่องของภาพลักษณ์ขององค์กรในสายตาของคนทั่วไปจะดีหรือไม่? ไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่โดยรวมๆ แล้วล้วนจากความร่วมมือของทุกฝ่ายในองค์กรผ่านการทำงานด้วยความตั้งใจและใส่ใจในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เมื่อนั้นองค์กรของเราก็จะมีภาพลักษณ์ที่ดีตามไปด้วยนั่นเองครับ

แนะนำ Podcast 5 ตอนสอนใจคนทำงานจาก Ananda Academy

Ananda Academy ตอน สื่อสารกับนาย

ช่องทางการรับฟัง – https://soundcloud.com/anandaacademy/communicatetoboss

ในฐานะคนทำงานทุกคนก็ย่อมปรารถนาที่จะให้องค์กรของตัวเองมีความก้าวหน้า แต่ด้วยการสื่อสารที่ผิดพลาดก็อาจนำมาซึ่งความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนได้ EP นี้พี่ตุ้ย เนรมิต สร้างเอี่ยม จะหยิบเอาคำแนะนำดีๆ ที่จะทำให้เราสามารถสื่อสารกับเจ้านายได้อย่างเกิดประสิทธิภาพและไม่คลาดเคลื่อนมาฝากคนฟังกันครับ

แนะนำ Podcast 5 ตอนสอนใจคนทำงานจาก Ananda Academy

Ananda Academy ตอน คิดให้องค์กรรอด

ช่องทางการรับฟัง – https://soundcloud.com/anandaacademy/howtosurvive

ในช่วงวิกฤตที่หลายๆ องค์กรต่างได้รับผลกระทบกันเป็นวงกว้าง เราซึ่งเป็นหนึ่งในบุคลากรขององค์กรจะมีวิธีทำอย่างไรให้ทุกๆ คนสามารถผ่านวิกฤตไปได้พร้อมๆ กันโดยได้รับผลกระทบที่น้อยที่สุด EP นี้มีคำตอบแน่นอนครับ

แนะนำ Podcast 5 ตอนสอนใจคนทำงานจาก Ananda Academy

Ananda Academy ตอน วิกฤตสร้างโอกาส (เสมอ)

ช่องทางการรับฟัง – https://soundcloud.com/anandaacademy/opportunityincrisis

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าตอนนี้เศรษฐกิจทั่วโลกก็ต่างได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 กันทั้งนั้นไม่ว่าจะทั้งทางตรงหรือทางอ้อม แต่ถ้าเรารู้จักมองมุมกลับแล้วเปลี่ยนวิกฤตที่เข้ามาให้เป็นโอกาสในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เมื่อนั้นพวกเราทุกคนย่อมผ่านวิกฤตเหล่านี้ไปได้อย่างแน่นอน ฟังเต็มๆ กันได้ที่ EP นี้เลยครับ

และนี่ก็คือ Podcast บางส่วนจากช่อง Ananda Academy Podcast ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและการทำงานให้กับเพื่อนๆ ชาว Gen C ซึ่งทุกคนสามารถเข้าไปฟังตอนอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://soundcloud.com/anandaacademy เลยครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top