5 ร้านนั่งชิลล์ย่านบางนาที่ห้ามพลาด

02

NOTE:
– “25 กิโลเมตร คือระยะทางทั้งหมดของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิตสะพานใหม่ และ ช่วงแบริ่งสมุทรปราการ
– เพราะด้วยความเจริญที่กำลังขยายตัวจากในเมืองสู่นอกเมือง จึงทำให้ถนน บางนาตราด เป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่มีมีความน่าสนใจ ดังจะเห็นได้จากการทยอยเปิดให้บริการของโครงการรถไฟฟ้าที่มีมาอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายสำโรง, โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าวสำโรง (2563) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงบางนาสุวรรณภูมิ (2565)
– จากข้อมูลของ JLL บริษัทที่ปรึกษาทางด้านอสังหาริมทรัพย์พบว่า นับตั้งแต่ปี 2554 เป็นต้นมา ย่านบางนาตราดมีอัตราการเช่าสำนักงานในพื้นที่เพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 54

ด้วยความเจริญที่กำลังขยายตัวจากในเมืองมาสู่พื้นที่โดยรอบ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันย่านบางนาตลอดจนทั้งเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวล้วนเป็นอีกหนึ่งทำเลทองที่มีความน่าสนใจ ดังจะเห็นได้จากการทยอยเปิดให้บริการของส่วนต่อขยายต่างๆ ในโครงการรถไฟฟ้า รวมไปถึงศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์อีกหลายโปรเจคที่มีแนวโน้มกำลังจะเปิดตัว

ซึ่งนอกจากบรรดาอสังหาริมทรัพย์และศูนย์การค้าแล้วนั้น ย่านบางนาก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เต็มไปด้วยร้านอาหารและร้านนั่งชิลล์ตลอดเส้นทาง วันนี้เราจึงได้คัดเอาร้านนั่งชิลล์ในย่านนี้ที่น่าสนใจบางส่วนมาฝากชาว Gen-C กันครับ

1802-GR-01-01

Small Talk Cafe & Hangout

Small Talk Cafe & Hangout มีจุดเริ่มต้นมาจากการรีโนเวทอู่ซ่อมรถให้กลายเป็นคาเฟ่สุดชิค โดยจุดเด่นของร้านคงหนีไม่พ้นการตกแต่งที่ผสมผสานระหว่างสไตล์ลอฟท์กับสไตล์วินเทจเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีมุมสีเขียวที่เต็มไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดให้นั่งเล่นแฮงก์เอาท์ชิลล์เบาๆ ไปกับอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่เน้นทานง่าย ถูกปาก รวมไปถึงเครื่องดื่มมากมายหลายเมนูทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ จะมานั่งชิลล์รอเพื่อนก็ได้หรือมาถ่ายรูปอัพลงโซเชียลก็ดี

ที่ตั้ง: ซอยบางนาตราด 19
เวลาเปิดปิด: 10.30 . – 22.30 . หยุดทุกวันจันทร์
โทรศัพท์: 098-985-9822

1802-GR-01-02

Fattory by Park 2 Bar

เป็นอีกหนึ่งร้านน่านั่งชิลล์ในย่านอุดมสุขสำหรับ Fattory by Park 2 Bar ร้านอาหารสุดฮิปที่มีจุดเด่นอยู่ที่การตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล โชว์โครงสร้างของเหล็กและผนังปูนเปลือยที่ทำให้เราสามารถนั่งชิลล์ได้ทั้งข้างนอกและบริเวณชั้นลอยด้านในอีกด้วย โดยเมนูส่วนใหญ่ในร้านนี้จะมีตั้งแต่อาหารตะวันตกไปจนถึงอาหารไทยสไตล์รสชาติจัดจ้าน อีกทั้งยังมีค็อกเทลนานาชนิดไว้เป็นตัวเลือกสำหรับชาวออฟฟิศในย่านนี้ที่ต้องการมาแฮงก์เอาท์ในช่วงเย็นอีกด้วย

ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 66
เวลาเปิดปิด: 17.00 . – 23.00 . , 16.00 . – 23.00 .
โทรศัพท์: 094-263-5649

1802-GR-01-03

MAGGIO COFFEE

MAGGIO COFFEE คือคาเฟ่น่านั่งที่อยู่ในโชว์รูมร้านขายเฟอร์นิเจอร์ โดยรูปแบบการตกแต่งของร้านนี้จะเน้นไปที่บรรยากาศของความเป็นสไตล์ลอฟท์ผสมกับสไตล์วินเทจ ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นภายในร้านล้วนเป็นการออกแบบของเจ้าของร้านเองแทบทั้งสิ้น และถึงแม้ว่าจะเป็นคาเฟ่ที่อยู่ในโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ แต่เมนูแต่ละอย่างของที่นี่เรียกได้ว่าพิถีพิถันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเครื่องดื่มที่มีการใช้เมล็ดกาแฟจากดอยสะเก็ดโดยเฉพาะ หรือ Maggio Coffee เมนูเด็ดจากทางร้านที่ไม่ว่าใครมาเป็นต้องสั่ง นับเป็นอีกหนึ่งร้านที่สามารถนั่งชิลล์ไปพร้อมๆ กับการเลือกของแต่งบ้านได้เป็นอย่างดี

ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 101/2
เวลาเปิดปิด: 09.00 . – 19.00 . ทุกวัน
โทรศัพท์: 087-710-7222, 02-747-5631

1802-GR-01-04

Bardeni Bar&Bistro

ร้านอาหารกึ่งผับย่านบางนาที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแถวๆ พาราไดซ์ พาร์คที่คุ้นเคย โดย Bardeni Bar&Bistro มีจุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศสุดชิลล์เหมาะแก่การสังสรรค์เพราะมีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์เลือกให้นั่ง รวมไปถึงยังมีวงดนตรีคอยหมุนเวียนมาสร้างบรรยากาศในยามค่ำคืนอีกด้วย สำหรับอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายชนิด ตั้งแต่ทานเล่นแบบชิลล์ๆ ไปจนถึงอิ่มท้องจัดหนักเลยทีเดียว

ที่ตั้ง: ริมถนนศรีนครินทร์ฝั่งขาเข้า (ตรงข้ามพาราไดซ์ พาร์ค)
เวลาเปิดปิด: 16.00 . – 24.00 .
โทรศัพท์: 084-645-0744

1802-GR-01-05

In the box BarStation

อีกหนึ่งร้านนั่งชิลล์ย่านพาราไดซ์ พาร์ค สำหรับ In the box BarStation ร้านอาหารฟิวชั่นกึ่งผับที่เปรียบเสมือนแหล่งนัดพบของผู้คนในย่านบางนา ด้วยตัวร้านที่มีบรรยากาศเป็นกันเองภายใต้คอนเซป In the box ที่เป็นกล่องเล็กๆ ให้สำหรับทุกคนได้นั่ง และในทุกๆ วันก็จะมีวงดนตรีที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันสร้างสีสันด้วยบทเพลงที่เชื่อว่าทุกคนต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน ด้านอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะจัดหนักหรือนั่งชิลล์ ใครที่กำลังมองหาสถานที่ไปต่อหลังเลิกงาน In the box BarStation จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในย่านนี้ที่ไม่ควรพลาดนั่นเอง

ที่ตั้ง: หลังพาราไดซ์ พาร์ค
เวลาเปิดปิด: 18.00 . – 01.00 .
โทรศัพท์: 081-449-9358

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.facebook.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top