Factory Coffee กาแฟรสไม่จำกัดจากโรงงานกาแฟย่านพญาไท 

Factory Coffee กาแฟรสไม่จำกัดจากโรงงานกาแฟย่านพญาไท 

Factory-Coffee_01

NOTE:
– Factory Coffee คาเฟ่สุดฮิตย่านพญาไทที่ขยายจากร้านกาแฟเล็กๆ เป็นคาเฟ่ขนาดใหญ่ในบรรยากาศโรงงานสไตล์ลอฟท์
– จุดเด่นของที่นี่คือการครีเอทกาแฟรสใหม่ในรูปแบบค็อกเทลที่มีกาแฟเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงรส จนได้กาแฟรสพิเศษไม่ซ้ำใคร ที่มาพร้อมพรีเซนเทชั่นเก๋ๆ ให้เราสนุกกับการดื่มกาแฟแบบไม่จำเจ
– ‘เพราะเครื่องดื่มที่อร่อยมาจากวัตถุดิบที่ดี’ Factory Coffee จึงคัดสรรเมล็ดกาแฟอย่างพิถีพิถัน รวมทั้งการสั่งคั่วเมล็ดกาแฟจนได้เมล็ดที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะ โดยที่นี่เลือกเสิร์ฟความอร่อยของเมล็ดกาแฟไทย

Factory-Coffee_02

Factory-Coffee_03

คาเฟ่บรรยากาศโรงงานที่ดิบเท่ในสไตล์ลอฟท์จากปูนเปลือย เหล็ก และเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็ง แต่ภายใต้ความดิบแข็งของร้านกลับอบอวลด้วยความหอมและความละมุนจากรสกาแฟที่ไม่จำกัดพียงแค่เมนูคลาสสิก แต่ที่นี่ยังเสิร์ฟ Creative Coffee กาแฟรสพิเศษไม่ซ้ำใคร เดินทางสะดวกใกล้ ไอดิโอ โมบิ รางน้ำ New Location คอนโดใหม่ใกล้สวนสันติภาพและ BTS อนุสาวรีย์ฯ เริ่ม 4.49 ล้านบาท*

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษคลิก https://goo.gl/LEUTQw

การเติบโตของร้านกาแฟเล็กๆ ย่านพญาไทจากร้านโทนอบอุ่นที่เติมเสน่ห์ผ่านผ้าดิบ สู่ร้านกาแฟบรรยากาศดิบเท่ในสไตล์ลอฟท์ แต่ยังคงคุณภาพของกาแฟเอาไว้อย่างครบถ้วน จึงไม่แปลกหาก Factory Coffee จะเป็นคาเฟ่ที่ได้รับความนิยมของคอกาแฟอยู่เสมอไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี

Factory-Coffee_04

Factory-Coffee_05

Factory-Coffee_06

แม้จะตกแต่งในสไตล์ลอฟท์ แต่ภายในร้านกลับเปิดสเปซโปร่งโล่ง เพื่อสร้างบรรยากาศสบายๆ ไม่อึดอัด เริ่มจากเคาน์เตอร์ปูนเปลือยขนาดใหญ่ ซึ่งเปรียบเสมือนสตูดิโอของบาริสต้าในการรังสรรค์เครื่องดื่มรสพิเศษ โดยมีโต๊ะไม้ตัวใหญ่สไตล์รัสติคทำหน้าที่เป็นจุดเซ็นเตอร์ให้ลูกค้าได้นั่งรอ Factory Coffee ยังแบ่งพื้นที่เป็นหลายโซน เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า อย่างโซนติดผนังกระจกสำหรับลูกค้าที่อยากนั่งทอดอารมณ์ โดยมีท้องถนนเป็นวิวทิวทัศน์ ขณะที่พื้นที่อีกด้านกลับให้บรรยากาศส่วนตัว เหมาะสำหรับลูกค้าที่แวะไปนั่งทำงาน พร้อมกับจัดพื้นที่ส่วนหนึ่งให้เป็นโซนช็อปปิ้งที่วางจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับกาแฟ ซึ่งทางร้านคัดสรรมาโดยเฉพาะ

นอกจากบรรยากาศร้านที่ชวนนั่งแล้ว เครื่องดื่มอย่างกาแฟก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ โดย Factory Coffee เลือกเสิร์ฟ Creative Coffee ด้วยการรังสรรค์รสชาติใหม่ให้กาแฟนอกเหนือจากเมนูคลาสสิกที่เราคุ้นเคย เป็นเครื่องดื่มกาแฟในรูปแบบม็อคเทลที่มีกาแฟเป็นส่วนผสมหลัก หลายเมนูจึงให้รสกาแฟแปลกใหม่ชวนให้คอกาแฟลิ้มลอง

Factory-Coffee_07

Factory-Coffee_08

Factory-Coffee_09

ความลับของความอร่อยของ Factory Coffee คือการให้ความสำคัญกับเมล็ดกาแฟซึ่งทางร้านจะคัดสรรเมล็ดด้วยตัวเอง รวมทั้งการสั่งคั่วเมล็ดในแบบฉบับของตัวเอง จนได้เมล็ดกาแฟที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะ โดยเลือกเสิร์ฟความอร่อยของเมล็ดกาแฟไทย ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ Slow Bar กับการชงกาแฟแบบ Filter และ Espresso Bar ที่ชงด้วยเครื่อง Espresso Machine

เมนูแนะนำเริ่มจาก “Phayathai” (120 บาท) กับการผสมผสานเอสเพรสโซ่เย็นกับโทนิค เติมรสหวานด้วยไซรัปสูตรพิเศษของร้าน เสริมเสน่ห์ให้เครื่องดื่มแก้วนี้ด้วยกลิ่นหอมจากเลมอนและน้ำแข็งก้อนกลม แต่หากใครชอบดื่มกาแฟใส่นมต้องไม่พลาดกับ “Supreme” (150 บาท) กาแฟรสนุ่มละมุนลิ้น ซึ่งเป็นการผสมผสานรสชาติของเอสเพรสโซ่เย็นกับนมและน้ำเชื่อมโฮมเมดสูตรลับ ส่วนใครชอบกาแฟ Cold Brew ก็ไม่ผิดหวัง เพราะที่ Factory Coffee มีจำหน่ายในรูปแบบขวดด้วย

Factory-Coffee_10

Factory-Coffee_11

Factory-Coffee_12

เมื่อมีเครื่องดื่มแก้วโปรดในมือแล้ว ก็ต้องมีขนมมาทานคู่กัน แม้เมนูขนมจะไม่หลากหลาย แต่เลือกมาแล้วว่ามีรสชาติข้ากันได้ดีกับกาแฟ ไม่ว่าจะเป็น “Choco Pistachio Danish” (120 บาท) ที่ให้สัมผัสกรอบนอกนุ่มในและให้รสหอมหวานกำลังเหมาะ แต่ใครอยากลองเมนูเค้กก็มีให้เลือกชิมเช่นกัน วันที่เราไปเยือนทางร้านมี Carrot Cake กับ “Black Beer Chocolate Cake” (160 บาท) ให้เราเลือกชิม ซึ่งรสขมนิดๆ ของช็อกโกแลตตัดอย่างลงตัวกับรสละมุนของเครื่องดื่ม Supreme

ดังนั้นหากใครอยากดื่มด่ำรสกาแฟใกล้บ้าน อย่าลืมแวะไปที่ Factory Coffee คาเฟ่ที่เสิร์ฟความอร่อยของกาแฟไม่จำกัดรสให้เราได้ลิ้มลองทุกวันแบบไม่มีเบื่อ

Factory-Coffee_13

Factory-Coffee_14

Factory Coffee
– Open: เปิดทุกวัน 8.00 – 18.00 .
– Address: ถนนพญาไท ใกล้ BTS พญาไท
– Tel: 080 958 8050
– Facebook: www.facebook.com/factorybkk

Factory-Coffee_15

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top