กิจกรรรมฆ่าเวลา ขณะรอรถไฟฟ้า

ยืนนานๆ บางทีก็เมื่อย รอแล้วรออีก รถไฟฟ้าก็ไม่มาหานะเธอ อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์ทำให้เราต้องขุ่นเคืองใจ ลองเตรียมตัวหากิจกรรมเอาไว้ทำเพลินๆ ขณะรอกันครับ

ถ่ายรูป Cityscape

แม้ว่าผู้คนจะรายล้อมเต็มสถานี แต่ยังมีบางจุดที่คุณสามารถหามุมดีๆ ในการถ่ายวิวเมืองได้ ได้ทั้งวิวตึก วิวถนน ฆ่าเวลาขณะรอแล้วยังได้รูปสำหรับทำ Stock Photo ให้ตัวเอง

ช้อปปิ้งออนไลน์

ทำงานมาทั้งวัน ใช้โอกาสนี้ในการช้อปปิ้งออนไลน์หาของถูกใจ เปิดสมาร์ทโฟนสักนิด แล้วเข้าไปเลือกซื้อรองเท้าของใช้ ของแต่งบ้าน เพราะเดี๋ยวนี้เราสามารถช้อปออนไลน์ง่ายๆ ผ่านแอปหรือเว็บไซต์ต่างๆ ได้ ง่าย สะดวกไปหมด กิจกรรมฆ่าเวลาขณะรออันนี้นอกจากจะได้ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์แล้ว ยังต้องมีเงินให้พร้อมจ่ายด้วยนะครับ ใช้จ่ายให้ดี ระมัดระวังหมดตัวก่อนรถไฟมา

โหลดซีรีย์มาดูให้เต็มเครื่อง

รอรถไฟวนไปหลายรอบ ชะเง้อชายตามองมาตั้งหลายนาที แต่รถไฟฟ้าก็ยังไม่มา อย่าลืมชาร์จแบตโทรศัพท์ให้เต็มแล้วหยิบขึ้นมาแล้วเปิดซีรีย์ที่โหลดเตรียมไว้ดูระหว่างรอ เตรียมตัวดูแบบ non-stop เป็นโอกาสดีที่เราจะได้สะสางเรื่องที่ดูค้างคาให้จบซะที แต่อย่าลืมสอดส่องระหว่างรถไฟมาด้วยล่ะ

ตระเวนหาร้านอร่อยรอบๆ รถไฟฟ้า

กรณีที่ในช่วงพีค หรือคนหนาแน่นหลังเลิกงาน ถ้าคุณมีเวลาอาจเดินหาอะไรทาน รอจังหวะฝูงชนคลี่คลาย โดยเฉพาะรอบๆสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ก็มีร้านเครื่องดื่มหรือขนมของอร่อยไว้ให้เราฝากท้องได้ตลอดเวลา เพราะบางทีความหิวก็เป็นเหตุผลในการสร้างความหงุดหงิดหัวร้อนในระหว่างรอรถไฟได้ ฉะนั้นทานให้อิ่มท้องระหว่างรอรถไฟนาน เป็นทางออกที่ดีที่สุด

สุดท้ายไม่ว่าคุณจะเลือกวิธีไหนในการฆ่าเวลา อย่าลืมวางแผนเผื่อเวลาในการเดินทางให้ดี เพราะอาจเกิดเหตุฉุกเฉินขัดข้องในการเดินทางได้เสมอ อย่างน้อยการเอาแต่มานั่งหงุดหงิดก็ทำให้คุณเสียสุขภาพจิตเปล่าๆ นะครับ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook.com/ananda.pcl
Instagram.com/ananda_development
Youtube.com/c/ANANDADevelopmentPCL

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top